Vietfootball trở thành thành viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam


Vietfootball trở thành thành viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Chủ nhật, ngày 03-12-2017 - 12:39:19
Bình luận
Sau 5 năm thành lập, Công ty cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball), đơn vị tổ chức các giải bóng đá phong trào danh giá của phủi miền Bắc như HPL, SPL chính thức được kết nạp trở thành thành viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
Ngày 2/12, đã diễn ra Đại hội thường niên của Liên đoàn bóng Việt Nam khóa 7. Tại đây, Công ty cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball) đã được chứng nhận trở thành thành viên mới của VFF. Bắt đầu thành lập từ năm 2013, Vietfootball với sứ mệnh làm bóng đá Vì cộng đồng, bắt đầu cho ra mắt các giải đấu phong trào Ngoại hạng. 

Sau 5 năm phát triển và hình thành, các hệ thống giải đấu phong trào do Vietfootball tổ chức với Giải bóng đá Ngoại hạng, giải hạng Nhất và rất nhiều giải đấu lớn nhỏ khác ngày càng ghi dấu ấn trong lòng NHM Thủ đô cũng như cả nước bởi quy mô, sự chuyên nghiệp ngày càng được tăng lên.

Vietfootball tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa bên cạnh các hệ thống giải đấu ngày càng chuyên nghiệp
Vietfootball tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa bên cạnh các hệ thống giải đấu ngày càng chuyên nghiệp

Vietfootball và giải bóng đá Phong trào Ngoại hạng trở thành hình mẫu cho rất nhiều giải đấu trên địa bàn Hà Nội cũng như các địa phương lân cận học tập. Bóng đá phong trào 7 người trở thành một sân chơi phát triển mạnh mẽ trên địa bàn các tỉnh phía Bắc. 

Sức hút của các giải đấu do Vietfootball tổ chức  là rất lớn. Ngoài việc luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả, các hệ thống HPL, SPL thu hút được rất nhiều nhà tài trợ danh giá như Saigon Special, Kansai, Grand Sport… 

“Việc VietFootball gia nhập VFF không những là vinh dự của cá nhân công ty mà còn là niềm tự hào của các CLB, đội bóng đang tham dự HPL, hạng Nhất phong trào Hà Nội. Chính đóng góp của các bạn đã cùng chúng tôi trong suốt 5 năm qua đã được LĐBĐ Việt Nam ghi nhận một cách trân trọng nhất.

Đây là cột mốc quan trọng mở ra nhiều triển vọng mới, vì khi chính thức đứng trong hàng ngũ của VFF, VietFootball sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục đóng góp mạnh mẽ hơn cho bóng đá tại Việt Nam. Các chương trình, dự án bóng đá mà VietFootball xây dựng sẽ có cơ hội để phát triển đa dạng hơn về hình thức, rộng lớn hơn về quy mô và chắc chắn sẽ càng nâng tầm hơn về chất lượng”, ông Phạm Ngọc Tuấn, TGĐ Vietfootball chia sẻ.

Vietfootball đồng hành tổ chức những hoạt động thiện nguyện cùng các đội bóng, nhà tài trợ
Vietfootball đồng hành tổ chức những hoạt động thiện nguyện cùng các đội bóng, nhà tài trợ

Ông Tuấn cho biết Vietfootball sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực để xây dựng bóng đá theo đúng tuyên chỉ vì cộng đồng đã đề ra trước đó. 

“Nhân đây tôi xin được gửi lời cảm ơn trân trọng đến tất cả những sự ủng hộ va tinh cam dành cho VietFootball trong suốt thời gian qua, và thay mặt cho công ty xin hứa rằng VietFootball sẽ nỗ lực hơn nữa, hành động mạnh mẽ hơn nữa, vì sứ mệnh Bóng đá vì cộng đồng, vì tâm nguyện xây dựng và phát triển các sân chơi bóng đá “xanh sạch đẹp” đúng với tinh thần “chơi có ý thức, chơi để tận hưởng”.

Bên cạnh các giải đấu hấp dẫn, BTC của Saigon Special Premier League cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Mùa giải năm ngoái, họ phối hợp với công ty sơn Kansai Việt Nam sơn mới và sữa chữa cho các ngôi trường mới tại các địa phương có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại HPL-S5, BTC tiếp tục đồng hành cùng CLB Moon với chương trình “Hướng về xứ Thanh” và kết hợp tổ chức giải đấu từ thiện cùng CLB V.Star, thu được 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt huyện Lang Chánh – Thanh Hóa.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá