Vô địch SUDICO CUP, toàn đội Ocean được thưởng đậm


Vô địch SUDICO CUP, toàn đội Ocean được thưởng đậm

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ năm, ngày 07-01-2016 - 17:23:44
Bình luận
Sáng 7/1, ông bầu Dương kon đã quyết định thưởng cho toàn đội Ocean JSC bằng một chuyến du lịch Thái Lan sau chiến thắng tại giải Sudico Cup 2015.
Với quyết tâm xây dựng sân chơi 11 người theo hướng chuyên nghiệp, Công ty Cổ phần Đại Dương cùng Sudico đã tổ chức giải Sudico Cup 2015 với quy mô tương đối hoành tráng. Tuy mới chỉ là năm đầu tiên đăng cai nhưng giải đấu đã có được sự đầu tư bài bản và quy tụ nhiều cầu thủ, cựu danh thủ nổi tiếng như Huy Hùng, Ngọc Duy, Quốc Long, Thành Lương, Văn Quyến …
 
Sau 1 tháng tranh đấu, hai đội Ocean JSC và Nguyễn Trãi đã góp mặt ở trận chung kết diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Với việc sở hữu hàng sao số với nhiều dân chuyên cũng như cựu cầu thủ chuyên nghiệp như Long thổi, Long phích, Huy “Kiếm”, Long “Toại”, Tuấn bệu... Ocean JSC đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 để lên ngôi vô địch giải đấu.

Ocean JSC giành chức vô địch Sudico Cup 2015
Ocean JSC giành chức vô địch Sudico Cup 2015

Không chỉ đoạt cúp vô địch cùng số tiền thưởng lên đến 100 triệu đồng, toàn đội Ocean JSC sau đó còn được ông bầu Dương kon thưởng đậm bằng một chuyến đi du lịch Thái Lan.


Và vào sáng nay, toàn đội bóng với số lượng lên đến 40 người gồm cầu thủ, vợ con, người thân của các thành viên trong đội đã lên đường sang Thái Lan du hí đầu năm mới.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá