Vòng 1 giải hạng Nhất: Căng trên từng mét cỏ


Vòng 1 giải hạng Nhất: Căng trên từng mét cỏ

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ bảy, ngày 16-06-2018 - 03:01:25
Bình luận
Hàng loạt cặp đấu hứa hẹn sự gay cấn, kịch tính sẽ diễn ra chiều nay trong ngày khai màn giải hạng Nhất cúp Vietfootball 2018.
Những ngày này, giới mộ điệu bắt đầu làm quen với nhịp sinh học khi World Cup 2018 khai cuộc. Người ta có thể gửi con về cho ông bà, khuyến khích vợ đi du lịch với bạn bè, cơ quan để được thoải mái bên chiến hữu bàn luận, sống cùng nhịp đập World Cup. Ngay như đêm qua, tất cả sự chú ý đều dồn về cặp đấu Tây Ban Nha-Bồ Đào Nha, nhưng bóng ngoại cứ diễn ra còn bóng nội vẫn phải lăn. 

Dàn sao Mobifone được đánh giá là ứng viên nặng ký cho tấm vé thăng hạng

Và giải hạng Nhất năm nay chiều nay sẽ khai màn với rất nhiều sự kỳ vọng.Ngay từ cuối năm ngoái, giới bóng phủi Hà Nội đã bắt đầu sục sôi bàn luận về giải hạng Nhất. Đặc biệt sau giải hạng Nhì thì sức nóng của giải đấu được đẩy lên cao. Hàng loạt cầu thủ nổi bật ở sân chơi HPL đổ bộ xuống các đội hạng Nhất và điều đó tạo nên sự kích thích cực lớn đến sân chơi này.Bước vào giải đấu năm nay, cái tên mới mà cũ Mobifone nhận được nhiều sự quan tâm bởi họ được ví như dải ngân hà, nơi quy tụ của rất nhiều tên tuổi. 

Bộ ba Đạt võ lâm-Tuấn ếch-Hiệp trĩ sẽ là chướng ngại vật lớn với Mobifone


Thậm chí, tính nhanh, đội bóng của bầu Huy có đến 3 tổ đủ sức tranh tài. Nhưng nói như các phủi già thì cứ phải vào việc mới biết được thực lực và sự hiệu quả khác nhau ra sao. Với những Cường kun, Hùng sư phạm, Hiếu Xavi, Long Tozest, Thành Tuyên Quang và đặc biệt là hai nhân tố mới Công Triều Khúc, Xuân Tuyên càng tô vẽ nên sự óng ánh, lung linh về sắc đẹp của Mobifone. Dù vậy, ở mùa giải mà họ nhận được rất nhiều sự quan tâm này, cánh cửa đầu tiên họ phải mở đó là Triều Khúc không hề đơn giản chút nào. Đội bóng được đánh giá là giàu kinh nghiệm trận mạc nhất ở giải lần này vẫn còn nguyên bản sắc của sự lỳ lợm, khó chịu và rất sắc bén với các pha phản công.

Văn vớ vẩn sẽ là cái tên đáng chú ý trong đội hình Hiệp Hoà

Trong khi đó, làn gió mới Hoà Hiệp cũng gợi cho nhiều người sự tò mò. Được thế chỗ của Ocean, bầu Hiệp ngay lập tức biến đội bóng khá non trẻ này trở thành nơi quy tụ của rất nhiều anh tài. Nào là Văn vớ vẩn, Tiến cro và đặc biệt bộ đôi chơi rất ấn tượng trong màu áo Moon năm ngoái là Đông Das, Cường em giúp cho Hiệp Hoà được nâng tầm về sức mạnh. Lần đầu bước ra sân chơi hạng Nhất, Hiệp Hoà gặp thử thách không hề dễ mang tên Dương Nội. 

Đội bóng của bầu Dũng quyết tâm làm lại để mong sớm trở lại HPL và năm nay, lực lượng của họ được bồi đắp thêm 2 cái tên đáng gờm là tiền đạo Gà tre và Tuấn say. Hai gương mặt được Nghĩa chém giới thiệu về đội bóng có logo con hổ chắc chắn sẽ giúp Dương Nội hài hoà giữa công và thủ.Nói như thế không có nghĩa ngày khai màn chỉ có 2 cặp đấu đáng xem mà hàng loạt cuộc đọ sức khác cũng rất thú vị. 

Tuấn Sơn sẽ góp phần cho cuộc đua thăng hạng trở nên khó lường

Mối duyên nợ giữa Tuấn Sơn và Du Lịch sẽ được kỳ vọng đem đến cho người xem trận cầu đáng kỳ vọng. Đội bóng đến từ Hà Giang sau khi có được sự phục vụ của Đạo Từ Sơn thì họ đón thêm 2 gương mặt khác rất “kêu” là Gia Từ, Đại Cán. Và với đội hình có sự đồng đều từ các tuyến thì rõ ràng Tuấn Sơn hứa hẹn sẽ khiến Du Lịch phải hết sức thận trọng.Trong khi đó, sau 2 mùa không thể giành vé lên hạng, BIDV Quang Trung sẽ bắt đầu cho hành trình chinh phục giấc mơ bằng trận đấu với Tùng Ân Hoa Lư. 

Còn với Từ Sơn, sau khi có được Hoàng tồ thì họ có thêm trung vệ thép Thành kếu chắc chắn sẽ giúp họ không còn mong manh như các mùa trước. Thế nên tân binh UCE Lê Dương phải cảnh giác cao độ.  Và ngày trong ngày khai màn, người ta cùng chờ đón sức sống mới của Suzika Hữu Bằng khi đối đầu với Tô Ký Milan vốn xác định mỗi trận đấu đều là chung kết.Mục tiêu hướng đến HPL sẽ bắt đầu được kích hoạt chiều nay với các đội hạng Nhất và chắc chắn sau sự chuẩn bị kỹ càng của các đội thì người xem đến sân Sư phạm chiều nay sẽ không bị thất vọng, bất chấp sức ảnh hưởng của World Cup đang lan toả rất nhanh trong những ngày qua.  



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá