Vòng 1 Green Fitness Cup: Con trai HLV Đinh Cao Nghĩa tỏa sáng


Vòng 1 Green Fitness Cup: Con trai HLV Đinh Cao Nghĩa tỏa sáng

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ sáu, ngày 26-01-2018 - 17:38:43
Bình luận
Bàn thắng duy nhất của Đinh Tuấn Anh, con trai của cựu HLV Than.QN Đinh Cao Nghĩa đã mang về chiến thắng đầu tiên cho Thành Đoàn trước Giếng Đáy tại vòng 1 Green Fitnees Cup 2018.
Lần đầu tiên một giải phong trào quy mô, được tổ chức chuyên nghiệp tại Quảng Ninh đã được diễn ra. Đúng như chờ đợi, ngày khai màn của Green Fitness Cup 2018 đã diễn ra hết sức kịch tính và hấp dẫn. 

Cuộc so tài đầu tiên là màn “tỉ thí” của Giếng Đáy FC – Thành Đoàn, hai đội bóng không còn lạ gì nhau ở khu vực Hạ Long. Do bận tập luyện cùng Than.QN nên bộ đôi Tuấn Linh và Văn Khoa đã không thể sát cánh cùng các đồng đội bên phía Giếng Đáy trong trận khai màn. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Thành Đoàn Hạ Long có được lực lượng mạnh nhất, với sự chỉ huy của nhạc trưởng Tuấn “say”.

Tuấn say trong màu áo của Thành Đoàn FC - Ảnh: Minh Tuấn
Tuấn say trong màu áo của Thành Đoàn FC - Ảnh: Minh Tuấn

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu đã được hai đội đẩy lên rất cao. Với mặt sân có kích thước tương đối bé so với tiêu chuẩn ở Giếng Đáy Yoga Fitness càng khiến trận đấu thêm hấp dẫn, với liên tục những tình huống “ăn miếng, trả miếng” được cả hai đội tạo ra về phía khung thành của nhau.

Không hơn đối thủ về mặt thế trận, thậm chí là lép vế về mặt cơ hội và các cú dứt điểm, Thành Đoàn nhờ lối chơi hợp lý, chính xác hơn đã có bàn thắng để giải quyết trận đấu. Người lập công duy nhất mang về chiến thắng mở màn cho Thành Đoàn là cầu thủ Đinh Tuấn Anh, con trai của cựu HLV trưởng Than.QN – Đinh Cao Nghĩa.

Trận đấu diễn ra kịch tính và rất hấp dẫn với chiến thắng chung cuộc thuộc về Thành Đoàn - Ảnh: Minh Tuấn
Trận đấu diễn ra kịch tính và rất hấp dẫn với chiến thắng chung cuộc thuộc về Thành Đoàn - Ảnh: Minh Tuấn


Cần phải nói thêm, đây là một trận đấu thực sự xuất sắc của thủ môn Văn Hoàng bên phía Thành Đoàn. Trong một ngày mà thủ thành này chơi như lên đồng đã làm nản lòng hoàn toàn những cú dứt điểm nguy hiểm của các cầu thủ bên phía Giếng Đáy.

Trận đấu thứ 2 tại vòng 1 Green Fitness Cup 2018 giữa Ka Long FC – Luxury Hạ Long sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 28/1. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên trang page Bóng đá phủi. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá