Vòng 1 HL1-S4: Mobi ngã ngựa, tân binh chào sân suôn sẻ


Vòng 1 HL1-S4: Mobi ngã ngựa, tân binh chào sân suôn sẻ

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ hai, ngày 10-06-2019 - 15:40:19
Bình luận
Quá nhiều bất ngờ được tạo ra trong ngày khai màn HL1-S4. Tân binh Mỹ Đình chào giải với chiến thắng 2-0 trước Từ Sơn, Hiệp Hoà có chiến thắng đầy cảm xúc trước “ông lớn” Mobi,...

Trận cầu đinh giữa hai ứng cử viên diễn ra kịch tính đúng như những gì đã dự đoán trước. “ Kẻ tám lạng người nửa cân” khi Mobi với một lực lượng dày và vô cùng chất lượng, lại có sự chuẩn bị kỹ càng trong suốt gần 1 năm trời, được thử sức với nhiều giải đấu khác nhau tại Hà Nội, còn phía bên kia Hiệp Hoà cũng chẳng chịu kém phần. 

Nguyên tổ Thành Đồng sau khi nói lời chia tay tại HPL và chuyển giao suất thi đấu cho BIDV Quang Trung, lại chấp nhận về giúp đỡ người anh em Hiệp Hoà trong giải Hạng Nhất này. Từ Giang “Say”, Thắng “Xavi”, Hà “Beo”, Hưng “Xốp”,... chẳng thiếu gương mặt gạo cội nào, kèm thêm sự củng cố chắc chắn trong khung thành nhờ sự bổ sung chất lượng thủ thành Chính “Degea”, người hùng của Du Lịch mùa giải 2018.

Sự kết hợp tưởng chừng khó đoán này lại đang chứng tỏ được sức mạnh tối đa mà sự gắn kết lạ thường chính bằng sợi dây tình cảm.

Cường "kun" và Mobi có sự khởi đầu khó khăn khi gặp lại nhiều đồng đội cũ tổ Thành Đồng đang khoác áo Hiệp Hoà - Ảnh: Dương Đông 

Trận đấu kịch tính được tạo ra từ những giây đầu tiên của trận đấu, thế trận đôi công sôi động được cả hai tạo ra ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1, Mobi là đội nắm nhiều lợi thế hơn khi liên tiếp áp đảo đối phương và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành của thủ môn Chinh “Degea”.

Hiệp Hoà dù chủ động nhường bóng cho Mobi ở nửa đầu hiệp 1 nhưng hàng thủ của họ sau khi được củng cố đã có những phút thi đấu cực kỳ tập trung. Tuy hiệp đấu đầu tiên cả hai đều tạo ra quá nhiều những cơ hội ngon ăn nhưng với sự chắc chắn và dè chừng chả cả hai ông lớn thì bàn thắng đã không được tạo ra.

Sau thế trận “cò cưa” trong 30 phút đầu tiên, Hiệp Hoà là những người chơi chủ động hơn trong hiệp thi đấu thứ 2. Và sau rất nhiều những nỗ lực, đội bóng của bầu Hiệp “min” đã tìm được chìa khoá mở trận đấu. Từ pha phản công sắc lẹm, Xuân Nguyên căng ngang thuận lợi giúp cho Hưng “Xốp” ghi bàn. Hiệp Hoà vươn lên dẫn trước và tinh thần cũng lên rất cao sao bàn thắng đó.

Hiệp Hoà đánh bại Mobi bằng chiến thuật hợp lý - Ảnh: Dương Đông 

Trong khi đó, dù đã cố gắng rất nhiều và liên tục tạo ra những sự đổi con người nhưng điều ấy cũng không thể giúp Mobi chuyển hoá những cơ hội thành bàn thắng. Không những không thể tìm ra cơ hội để gỡ hoà, Mobi lại bị thua thêm một bàn thứ hai từ một tình huống phản công của Hiệp Hoà và lần này người toả sáng chính là Phạm Thanh Hiếu.

Khép lại trận đấu bằng chiến thắng 2-0 dành cho Hiệp Hoà, Mobi nhận cú sốc đầu tiên ngay tại vòng đấu đầu tiên.

Bên sân còn lại Cường Quốc là đội có bàn thắng dẫn trước Coca. Trong ngày trở lại, Minh “Báo Đen” và Đăng Đông đã có pha tung hứng đầy ăn ý để Đăng Đông ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải. Cũng không chịu kém cạnh đàn em, lão tướng Hưng “Chốc” cũng kịp bỏ túi cho mình một bàn thắng sau vài phút vào sân.

Cường Quốc và Coca chia điểm nhau trong trận cầu có 4 bàn thắng 

Nhưng sự quyết tâm của Cường Quốc cũng không đủ giúp cho họ có trọn vẹn ba điểm trong trận đấu này. Sang hiệp 2, Cường Quốc có phần đuối sức thì sức trẻ của Coca lại là lợi thế. Và trong 15 phút thi đấu cuối cùng Văn Chiến và Thắng “bờm” đã liên tục ghi hai bàn thắng liên tiếp giúp cho Coca đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Khép lại 60 chính thức, Coca và Cường Quốc rời sân với một điểm trong tay. Đó cũng là đều có thể chấp nhận dành cho hai đội.

Mỹ Đình 2 khởi đầu suôn sẻ khi đánh bại Từ Sơn 

Những trận đấu còn lại cũng kết thúc bằng một cơn mua bàn thắng. Việt Phương Đông trong ngày đầu ra quân bằng cái tên mới đã giành chiến thắng sát nút 4-3 trước UCE Lê Dương.

Tân vương của giải hạng Nhì 2019 Mỹ Đình 2 đã có trận ra quân thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước Từ Sơn. Ngược lại đội bóng cùng lên hạng với Mỹ Đình 2 là Hồng Lĩnh lại chưa gặp may khi để thua 3-4 trước Luxury Hạ Long.

Luxury Hạ Long có 3 điểm đầu tiên trước Hồng Lĩnh 

Việt Phương Đông đả bại UCE Lê Dương

Khép lại vòng đấu đầu tiên nhưng đã có quá nhiều những diễn biến bất ngờ đã được tạo ra để hứa hẹn sẽ một mùa giải vô cùng kịch tính và  hấp dẫn dành cho khán giả.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá