Vòng 1 KPL-S3: Bữa tiệc khai màn thịnh soạn


Vòng 1 KPL-S3: Bữa tiệc khai màn thịnh soạn

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ bảy, ngày 02-07-2022 - 19:33:05
Bình luận
Ngày khai mạc của giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Trung (KPL-S3) đã diễn ra đầy hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi cùng những kết quả đúng với dự đoán.

Kết quả thi đấu ngày khai mạc giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Trung (KPL-S3)

Trong lượt trận trước lễ khai mạc, tâm điểm được hướng về màn so tài giữa Thành Thành và các cầu thủ Tuấn Hương. Với kinh nghiệm cùng chiều sâu đội hình, Thành Thành được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Đội bóng của ông bầu Trần Phúc Thảo nhập cuộc đầy chủ động và có cho mình rất nhiều những cơ hội ngon ăn ở những phút đầu. Dù vậy, bất ngờ đã xảy ra khi Tuấn Hương mới là người có bàn mở tỉ số sau một tình huống sai lầm của thủ môn bên phía Thành Thành. Trịnh Công Hoàng là người ghi bàn cho Tuấn Hương để khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Thành Thành ngược dòng và khởi đầu suôn sẻ. (Ảnh: Wonbi Nguyễn)

Tuy vậy, Thành Thành cũng không phải đợi lâu để có được bàn thắng thứ gỡ hòa khi Đức Thịnh tung cú dứt điểm từ xa đầy hiểm hóc ở phút 20 của hiệp 1. Sang hiệp 2, Thành Thành vẫn cho thấy thế trận áp đảo với hàng loạt các tình huống hãm thành. Nhà vô địch KPL-S1 có thêm hai bàn thắng nhờ cú đúp của Lê Anh Tuấn ở các phút 46 và 50 qua đó ấn định chiến thắng 3-1 trong ngày đầu ra quân KPL-S3.

Ở trận đấu cùng giờ, đại diện của Phú Yên – Phủi Phú Yên cũng đã có cho mình 3 điểm đầu tay khi đánh bại đội bóng tân binh 2T với tỉ số 3-0 đầy thuyết phục. Người lập công cho Phủi Phú Yên là Quang Phi ở phút thứ 6 và 58 và xen giữa là pha lập công của Văn Quốc ở phút 51.

Phủi Phú Yên có thắng lợi giòn giã trước tân binh 2T. (Ảnh: Wonbi Nguyễn)

Trong lễ khai mạc, đại diện cho ban tổ chức, ông Phạm Ngọc Tuấn – Trưởng BTC giải đấu đã tuyên bố chính thức bắt đầu giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Trung (KPL-S3). Ngày khai mạc cũng có sự xuất hiện của một số đại biểu đến từ các cơ quan ban ngành, các đơn vị tài trợ đồng hành cùng giải đấu.

Ở lượt thi đấu thứ 2, trên sân số 1, Vạn Tín đã có được trận thắng với tỉ số 2-0 trước các cầu thủ Đồng Đế Khánh Hòa. Dù mới vượt qua vòng playoff và là tân binh của giải đấu thế nhưng Vạn Tín vẫn luôn được biết tới là đội bóng sở hữu lực lượng rất mạnh và có tiêng tại sới phủi của Khánh Hòa. Diệp Tư Huy, cầu thủ từng ghi danh tại các mùa giải trước của KPL là người khai thông thế bế tắc cho đại diện của huyện Vạn Ninh với bàn thắng mở tỉ số trong hiệp 1.

Vạn Tín giành chiến thắng đầu tiên trước Đồng Đế Khánh Hòa. (Ảnh: Wonbi Nguyễn)

Bên kia chiến tuyến, Đồng Đế Khánh Hòa nỗ lực tấn công để tìm bàn gỡ sau khi phải nhận bàn thua. Thế nhưng hết xà cột rồi lại đến sự xuất sắc của thủ môn Văn Hân đã khiến cho Thanh “Iniesta” và các đồng đội không thể tìm được bàn san hòa cách biệt. Tấn công nhiều không có được bàn thắng , Đồng Đế Khánh Hòa đã phải nhận đòn “hồi mã thương” của đối thủ khi Văn Mỹ ấn định thắng lợi 2-0 cho Vạn Tín ở cuối hiệp 2.

Trong trận đấu cùng giờ, đúng như dự đoán của nhiều người, Olympic Gym đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua tân binh Friendly – Zen Hà Quang 2 với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Ngọc Hải và Công Hậu.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Olympic Gym (áo xanh) có chiến thắng nhẹ nhàng trước Friendly - Zen Hà Quang 2 với tỉ số 2-0. (Ảnh: Wonbi Nguyễn)

Vòng 2 của KPL-S3 sẽ trở lại với những diễn biến hấp dẫn vào tuần sau thứ Bảy ngày 9.7 tại sân vận động Trường Đại học Nha Trang và được livestream trên các nền tảng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Từ khóa VPL-S3 KPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá