Vòng 1 Le League 2017: BIDV Quang Trung thách thức DTS


Vòng 1 Le League 2017: BIDV Quang Trung thách thức DTS

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 11-02-2017 - 16:28:58
Bình luận
Chiều ngày 12/2/2017, Le League 2017 sẽ chính thức khởi tranh tại sân bóng của trường ĐH Thủy Lợi và tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc so tài giữa BIDV Quang Trung và DTS.
Bóng đá thế giới trong thời gian qua chứng kiến những vụ đầu tư rầm rộ tại các giải vô địch quốc gia Trung Quốc ở châu Á hay giải Ligue 1 của Pháp ở châu Âu. Các CĐV Pháp đang được chứng kiến cuộc đua rất hấp dẫn giữa 2 đội bóng lắm tiền nhiều của Monaco và PSG. Trong làng bóng đá phủi Hà thành, BIDV Quang Trung và DTS đều là những đội bóng doanh nghiệp phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian qua. Các vị giám đốc BIDV Quang Trung (bầu Thanh) và DTS (bầu Hoàng) đều là những người rất đam mê bóng đá. Tình yêu đam mê bóng đá cộng với tiềm lực tài chính hùng hậu đã giúp họ xây dựng đội bóng của mình khá bài bản bằng việc chiêu mộ những nhân tố tài năng, phù hợp về làm việc và chơi bóng. 

Phương Vertu, cầu thủ nguy hiểm nhất của DTS

DTS tại giải Kết nối doanh nghiệp 2016

Tại giải Le League, có tới 90% hoặc thậm chí hơn số cầu thủ của các đội bóng này làm việc tại chính công ty chủ quản nên tinh thần chiến đấu bảo vệ màu cờ sắc áo của họ là rất cao. Ở bóng đá phong trào, nhiều cầu thủ đá cho nhiều đội khác nhau nhưng họ luôn chiến đấu xả thân, 200% sức lực của mình mỗi khi chơi cho đội bóng công ty. Thậm chí, trong những giải nội bộ, các đội bóng của mỗi phòng, ban cũng đá máu lửa trong những trận derby đó. Tinh thần chiến đấu cộng với chất lượng cầu thủ cực cao của BIDV Quang Trung và DTS càng khiến các CĐV háo hức đón xem cuộc so tài thượng đỉnh này.

Sáng Persie, tiền vệ hào hoa của BIDV Quang Trung

BIDV Quang Trung thi đấu rất nổi bật tại các giải phong trào trong thời gian gần đây

Trong đội hình của BIDV Quang Trung có những Sáng Persie, Dũng "vàng", Nam "cóc", Hùng "con" thì và DTS cũng tự hào với những ngôi sao phủi như Phương Vertu, Duy "tễu", Khánh "chóe", Luân Thái Sơn Bắc... Ở thời điểm này, BIDV Quang Trung có vẻ như nổi hơn bởi họ tham gia rất nhiều giải đấu phong trào, đúng theo tính cách máu lửa của bầu Thanh. DTS được ít người biết hơn bởi vị giám đốc Tô Huy Hoàng mê bóng đá nhưng khá "trầm". Mặc dù vậy, với rất nhiều người am hiểu bóng đá phủi, họ đều hiểu rằng, trong cuộc so tài thượng đỉnh của những "gã nhà giàu" Monaco, PSG của bóng đá phủi Hà thành này, DTS nhỉnh hơn BIDV Quang Trung. Dẫu vậy, bóng đá là câu chuyện khó lường và các CĐV muốn biết đội nào giành chiến thắng trong cuộc so tài duyên nợ này, hãy ra sân Thủy Lợi vào chiều ngày 12/2/2017 để xem đôi bên so tài trong 2 hiệp đấu (60 phút). 

Lịch thi đấu cụ thể vòng 1 (12/2/2017):

Tùng Ân Hoa Lư vs Đảo Sen JSC (13h15)
Trà Dilmah vs Văn Minh (13h15)
BIDV Quang Trung vs DTS (14h40)
Bắc Á Bank vs Thành Đồng (14h40)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá