Vòng 10, Đồng Đế League 2017: bầu Tín, C-Casa hay chuyện ngụ ngôn Thỏ & rùa


Vòng 10, Đồng Đế League 2017: bầu Tín, C-Casa hay chuyện ngụ ngôn Thỏ & rùa

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ tư, ngày 10-01-2018 - 11:03:05
Bình luận
Ở vòng 9, “gã khổng lồ” C-Casa đã bị “cậu bé tí hon” Fan M.U Nha Trang đánh bại với tỷ số không tưởng 11-5. Trước vòng 10, ông bầu Trương Hùng Tín đã nóng mặt, viết thẳng lên facebook dằn mặt cầu thủ của mình rằng, hãy tập trung và chơi cho tử tế...
Thỏ và rùa là một chuyện ngụ ngôn nổi tiếng của Aesop. Câu chuyện kể rằng có một con rùa và một con Thỏ cãi nhau xem ai nhanh hơn. Thỏ xuất phát nhanh như tên bắn. Khi thấy mình đã bỏ khá xa rùa, thỏ nghĩ nên nghỉ cho đỡ mệt dưới một bóng cây xum xê lá bên vệ đường. 

Vì quá tự tin vào khả năng của mình, thỏ ngồi dưới bóng cây và nhanh chóng ngủ thiếp đi. Rùa từ từ vượt qua thỏ và sớm kết thúc đường đua. Khi thỏ thức dậy thì rùa đã đến đích và trở thành người chiến thắng. Câu chuyện nói trên có cái gì đó giống như chuyện của C-Casa ở vài vòng đầu vừa qua tại giải Đồng Đế League đang diễn ra tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa).

Ngôi sao Phan Khắc Chí trong màu áo Đồng Tiến, đội bóng đá đứng thứ 3 tại giải Đồng Đế League

Nhiều người dự đoán rằng, đội bóng của bầu Tín sẽ “một mình một ngựa” về đích khi mà họ không có đối thủ ở giải đấu năm nay. Đúng thế, với binh hùng tướng mạnh các nhà đương kim vô địch bức lên ngay từ những vòng đấu đầu tiên để dẫn điểm rất xa so với Nam Phương FC, Đồng Tiến FC...

Và giống như chú thỏ, có vẻ họ đã chủ quan để rồi phải nhận một gáo nước lạnh ở vòng 9 khi để cho những “cậu bé tí hon” Fan M.U Nha Trang đánh bại với tỷ số không tưởng 11-5. Rất bực bội, bầu Tín đã phang thẳng lên facebook vì cầu thủ của mình đã chủ quan khinh địch. Cho đến vòng 10, câu chuyện thỏ và rùa đã có một kịch bản mới. Sau khi thua đau, thỏ đã vô cùng thất vọng và nhận ra sự mình “chết” vì tự tin thái quá. Lần này, thỏ đã mở hết tốc độ và bỏ lại rùa sau lưng một quãng đường rất dài. 
Nhà hàng Phương Nam sẵn sàng cho một cuộc lẫn đổ nếu C-Casa chủ quan khinh địch. Ảnh: Hoàng Tùng

Chú thỏ kịch bản thứ 2, chính là C-Casa. Khi đã qua cơ mê ngủ, họ đã trở lại quỹ đạo của chiến thắng với việc đánh bại Family FC với tỷ số 4-1 ở vòng 10, Đồng Đế League diễn ra cuối tuần qua. Tuy nhiên, lúc C-Casa (23) tỉnh giấc nồng thì sau lưng, Nhà hàng Nam Phương đã phả hơi nóng vào gáy khi đánh bại Hoa Mai Auto với tỷ số 3-2 trong một trận cầu nghẹt thở. Nam Phương (18 điểm) đang nổi lên như ứng cử viên nặng ký để đua tranh chiếc cúp với đội bóng của bầu Tín. Vì thế, nếu C-Casa chủ quan một lần nữa thì có thể sẽ có một cuộc ngược dòng ở Đồng Đế League năm nay.

Cũng ở vòng 10, Đồng Tiến và Fan M.U Nha Trang đã thiết đãi cho các khá giả trên sân một bữa tiệc bóng đá tấn công mãn nhãn. Sau chiến thắng trước “ông lớn” C-Casa. Đội bóng mê Quỷ đỏ đã nhập cuộc rất sung và đã khiến đội bóng của bầu Đồng vả mồ hôi hột. Thế nhưng, cũng chính vì sự hưng phấn đã khiến lý trí họ không giữ được đôi chân, để rồi phải rời sàn đấu Alpha với trận thua 1-3.

BXH và lịch thi đấu.






 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá