Vòng 2 ĐPL-S1: Những “thước phim hành động” mãn nhãn


Vòng 2 ĐPL-S1: Những “thước phim hành động” mãn nhãn

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 17-07-2022 - 21:50:47
Bình luận
Vòng 2 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực Tây Nguyên (ĐPL-S1) tiếp tục gây ấn tượng với khán giả khi các trận đều cống hiến những bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn.

Giải đấu có lần đầu tiên tổ chức tại Đắk Lắk thực sự đã để lại trong những người hâm mộ của trái bóng tròn rất nhiều những dư âm và ấn tượng. Không phụ lại sự phấn khích và mong chờ của khán giả, vòng 2 của ĐPL-S1 lại tiếp tục cống hiến thêm cho người xem những trận cầu mãn nhãn như những “thước phim hành động Hollywood”.

Trận đấu giữa Hồng Lạc và Yên Đỗ Gia Lai là trận đấu rất đáng chờ đợi ở vòng đấu thứ 2 của ĐPL-S1. Giành được 3 điểm ở lượt đấu đầu tiên trước Hoàng Nguyên Long, Hồng Lạc tiếp tục tìm kiếm chiến thắng trong trận thi đấu ngày hôm nay nhằm hướng tới ngôi vị đầu bảng B. Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Yên Đỗ đang khao khát có chiến thắng đầu tay sau thất bại ở lượt trận ra quân trước Betong 26 Gia Lai.

Yên Đỗ Gia Lai sớm hiện thực hóa được quyết tâm của mình khi Huy “be” là người ghi bàn mở điểm cho đại diện phố núi. Sau đó không lâu, Ksor Úc cũng điền tên mình lên bảng tỉ số và nhân đôi cách biệt cho Yên Đỗ. Hồng Lạc nỗ lực tìm bàn gỡ và cũng có được 1 bàn nhờ pha lập công đẹp mắt của K’Miss trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Yên Đỗ Gia Lai có trận thắng đầu tiên ở ĐPL-S1

Hi vọng có điểm của thầy trò HLV Ngọc Khoa được thắp lại với bàn thắng của Thành Nam trong hiệp 2. Dù vậy, Yên Đỗ lại cho thấy quyết tâm lớn hơn và có thêm 2 bàn thắng do công của Văn Thuận và Khánh Tùng để ấn định chiến thắng 4-2 với 3 điểm đầu tay.

Trong trận đấu ở sân đối diện, BĐS Hưng Gia Khang là đội bóng đầu tiên có 3 điểm ở bảng A khi đánh bại Minh Quang với tỉ số 2-1.

Trong lượt trận thứ 2, đáng chú ý là màn đụng độ của OCB – Ân Phú và XSKT Đắk Lắk. Chỉ mất 20 phút trong hiệp 1, OCB – Ân Phú đã tạo ra lợi thế dẫn trước đến 2 bàn trước XSKT Đắk Lắk nhờ công của Duy Hiếu và Phước Hòa. Hai bàn thua khiến XSKT Đắk Lắk như bừng tỉnh, họ có bàn rút ngắ 1-2 ở cuối hiệp 1 nhờ công của Xuân Vinh trước khi hiệp 1 khép lại.

Sau thời gian nghỉ, cả hai đội tiếp tục đẩy tốc độ trận đấu lên cao. Các tình huống ăn miếng trả miếng liên tục được tạo ra. Việt Bắc là người nâng tỉ số lên 3-1 cho OCB Ân Phú ở phút thứ 41 bằng cú dứt điểm sau tình huống lộn xộn trước khung thành của SXKT Đắk Lắk. Chỉ 3 phút sau đó, bàn thắng thứ 4 đã đến với đội bóng thuộc ngành ngân hàng, người ghi bàn là cầu thủ vào sân thay người Duy Nhật.

Phút thứ 50 của trận đấu, Duy Hiếu bên phía OCB - Ân Phú phạm lỗi với một cầu thủ đối phương trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền, Ngọc Hoàng đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này để rút ngắn tỉ số xuống còn 4-2 cho SXKT Đắk Lắk. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của XSKT Đắk Lắk chỉ giúp họ có thêm bàn thắng của Thanh Tuấn ở phút bù giờ cuối cùng và đành ngậm ngùi chấp nhận trắng tay ở trận đấu thứ 2.


Trong trận đấu cùng giờ, Betong 26 Gia Lai đã không thể tận dụng cơ hội của mình để vươn lên đầu bảng khi để cho Hoàng Nguyên Long giành chiến thắng với tỉ số 4-2.

Từ khóa ĐPL-S1 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá