Vòng 2 ĐPL-S3: Tâm Cường Phát Gia Lai thua đau trước Hiếu Hoa Đà Nẵng, XSKT Đắk Lắk đại thắng


Vòng 2 ĐPL-S3: Tâm Cường Phát Gia Lai thua đau trước Hiếu Hoa Đà Nẵng, XSKT Đắk Lắk đại thắng

Tin Tức
TUẤN TRẦN - Thứ hai, ngày 10-06-2024 - 18:00:39
Bình luận
Vòng thứ 2, Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia bia Saigon Cup 2024 khu vực miền Trung - Tây Nguyên (ĐPL-S3) tiếp tục diễn ra ngày hôm qua 9/6/2024. Cặp đấu tâm điểm là màn chạm trán giữa ĐKVĐ Hiếu Hoa Đà Nẵng và Tâm Cường Phát Gia Lai.

Ở trận đấu này đội bóng Đà Nẵng tiếp tục được đánh giá cao hơn, còn với Tâm Cường Phát Gia Lai họ đã đưa ra mục tiêu rõ ràng đó là có điểm trước Hiếu Hoa Đà Nẵng. 


Vẫn như thường lệ, HLV Tuấn “bạc” tiếp tục lựa chọn lối chơi phòng ngự và chờ cơ hội phản công bằng việc đưa ra đội hình xuất phát với bộ 3 trung vệ là Tấn “híp”, Dem “bâu”, Văn Phú. Trong khi đó Hiếu Hoa Đà Nẵng đưa vào sân tổ đấu có sức tấn công mạnh mẽ gồm có Tuấn “bin”, Hiếu futsal, Danh Ngọc. Không ngoài dự đoán, đại diện xứ Đà Thành triển khai những đợt tấn công ồ ạt về phía phần sân của đội bóng phố núi nhưng hàng phòng ngự với những gương mặt kì cựu từng ăn tập nhiều năm của bóng đá chuyên nghiệp từ phía đại diện Gia Lai đã thi đấu chắc chắn và tập trung.

 

Sau giờ nghỉ, Tâm Cường Phát Gia Lai quyết định sẽ chơi tất tay khi tung vào sân cầu thủ Võ Thái Phi, cựu cầu thủ futsal của Sanna Khánh Hòa. Chính nhờ kinh nghiệm và kỹ năng khéo léo của cầu thủ này đã giúp cho Tâm Cường Phát Gia Lai gia tăng được sức tấn công. Không ít lần thủ thành Anh Tuấn phải đối mặt với nhiều pha bóng nguy hiểm đến từ hàng công của đội bóng phố núi.



 

Nhưng với bản lĩnh một đội bóng mạnh và được đánh giá cao hơn, hầu hết các đợt tấn công của Tâm Cường Phát Gia Lai đều bị đội bóng Đà Nẵng hóa giải và chuyển đổi bằng các tình huống phản công sắc bén. Cuối cùng điều gì đến cũng đã phải đến, ở phút thi đấu cuối cùng, từ một tình huống cắt bóng thành công, Tuấn “bin” có đường chuyền cho Hiếu futsal sau đó chuyền bóng xuyên qua hang hậu vệ. Bóng được đặt vào đúng vị trí của Sơn Neymar đang chờ sẵn trong khung thành đã bỏ trống. Tỉ số được mở cho Hiếu Hoa Đà Nẵng ngay ở phút thi đấu cuối cùng và đội bóng phố núi nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay.

 

Thất bại đau đớn khi mục tiêu đã gần như hoàn thành nhưng đây sẽ là bài học lớn cho các cầu thủ Tâm Cường Phát Gia Lai cho chặng đường tiếp theo tại sân chơi ĐPL-S3. Sau trận đấu này Hiếu Hoa Đà Nẵng có được vị trí thứ 2 và Tâm Cường Phát Gia Lai giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

 

Ở những trận đấu còn lại, AE GFDI Sông Hàn thắng Bê Tông 26 Gia Lai với tỉ số 3-1. Lucifer FC tiếp đà thăng hoa với thắng lợi 3-0 trước HĐH Đắk Nông. Trong khi đó, XSKT Đắk Lắk cũng có 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay bằng trận thắng tưng bừng 5-1 trước Đại học Tây Nguyên.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá