Vòng 2 giải hạng Nhất 2018: Dương Nội tăng tốc, Hiệp Hòa hưởng chiến thắng đầu tay


Vòng 2 giải hạng Nhất 2018: Dương Nội tăng tốc, Hiệp Hòa hưởng chiến thắng đầu tay

Tin Tức
NGỌC ANH-ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Thứ bảy, ngày 23-06-2018 - 22:59:26
Bình luận
Vòng 2 giải bóng đá hạng Nhất cúp Vietfootball 2018 đã chứng kiến những trận cầu vô cùng căng thẳng, hấp dẫn và cái kết ít ai ngờ tới.
“Đội em mục tiêu trụ hạng ấy mà. Trận này thắng may thôi!”, Nghĩa “chém” khiêm tốn chia sẻ sau khi cùng các đồng đội có chiến thắng bất ngờ nhất từ đầu giải trước Mobifone. Thật ra, Nghĩa “chém” đúng là đang…chém bởi nếu nhìn đội hình của họ đấu với Mobifone ở vòng 2 không hề xoàng chút nào. Sau mùa giải xuống hạng, bầu Dũng quyết định tân trang Dương Nội bằng nguồn cầu thủ…khá kín. Họ không đưa quá nhiều gương mặt phủi tiêu biểu về đầu quân mà quyết định thu nạp hàng loạt cầu thủ đã và đang ăn tập ở các lò về. Ngoài Tuấn say thì các tân binh của Dương Nội đều ít được nhiều người biết đến như Gà Tre, Mạnh con, Xuân Hải, Văn Giang, Hải núi…

Với đội hình có ít gương mặt được biết đến nhưng lại có thừa sức trẻ, độ nhiệt huyết và đặc biệt cực khỏe, Dương Nội đã giăng ra thế trận vô cùng chắc chắn. Văn Giang đã sớm tạo nên bất ngờ với cú sút nã đại bác làm bó tay thủ môn Kiên Phú. Nhìn cầu thủ ăn tập ở lò CAND này cày ải và đem đến sự chắc chắn, sắc bén cho Dương Nội thì quả thực đội bóng của bầu Dũng đang sở hữu một mũi tên vô cùng lợi hại. Dương Nội chơi chặt chẽ và buộc Mobifone phải sốt ruột khi các pha dứt điểm của họ hoặc bị Hải núi cản phá hoặc bị thủ môn Tuấn Tuyên Quang khước từ. 

Đối thủ nóng ruột và quyết định đưa thủ môn Kiên Phú ra sân để Nguyên Công xuống xỏ găng trong chiến thuật power play. Nhưng cách đá đó không thể giúp Mobifone lật ngược tình thế mà ngược lại họ thủng liên tiếp 2 bàn. Giành chiến thắng với tỷ số 3-1, Dương Nội đã trở thành đội đầu tiên ở mùa này giành 2 chiến thắng liên tiếp, đồng thời cô đơn trên đỉnh BXH. Đấy là lời cảnh báo với các đội chứ không đơn thuần là “trụ hạng” như Nghĩa chém…chém gió.

Sự có mặt của Cường em giúp Hiệp Hòa chơi sắc bén

Dương Nội cùng Mobifone đã tạo nên trận cầu nghẹt thở và khoảng 10 phút cuối khán giả sân Sư phạm đã đứng cả dậy để dõi theo từng pha bóng. Nhưng ở sân bên cạnh, Hiệp Hòa và Triều Khúc cũng đã khiến khán giả liên tục bị đau tim. Vắng Văn vớ vẩn, Hiệp Hòa tung ra đội hình khá cứng để đối đầu với Triều Khúc. Đặc biệt sự xuất hiện của tân binh Cường em giúp cho hàng thủ của Hiệp Hòa biến ảo trong tấn công và chắc chắn trong phòng ngự. 

Với đôi cánh thiên thần Cường em, Quang Hải, Đông das đá thòng, Long kuba án ngữ khung thành, Hiệp Hòa đã hóa giải mọi cú sút của Triều Khúc. Và khi hàng thủ đá kín kẽ, chắc chắn đã tạo nên niềm tin cực lớn cho đội bóng tân binh này lên bóng khá sắc bén. Tiền vệ Anh mậm đã cân hết tuyến giữa và chính pha đi bóng càn lướt của anh đã tạo điều kiện cho sát thủ Hiếu chuột ghi bàn thắng ở hiệp 1. 

Hiệp Hòa đã có chiến thắng đầu tay bằng bàn thắng của cựu cầu thủ futsal Hiếu chuột


Khoảng cách chỉ 1 bàn và hiệp 2, Hiệp Hòa đã đem đến cho người xem bữa tiệc…nín thở. Trong tình thế bị Triều Khúc ép nghẹt thở, hàng thủ Hiệp Hòa vẫn đứng vững và bảo toàn chiến thắng đầu tay 1-0. Đây rất có thể sẽ là bước ngoặt để đội bóng của bầu Hiệp tiếp tục đem đến cho người xem những trận cầu xúc cảm ở phía trước.

Trong ngày thi đấu vòng 2, cặp đấu được rất nhiều người chờ đợi là Tuấn Sơn gặp BIDV Quang Trung đã xuất hiện cơn mưa bàn thắng. Và phải đến phút cuối cùng trận đấu, số phận trận đấu mới được định đoạt bằng bàn thắng của Long lác, ấn định chiến thắng 4-3 cho Tuấn Sơn. Thắng trận này, đội bóng đến từ Hà Giang đã khiến cho ứng viên BIDV Quang Trung bị tụt lại phía sau khi mới chỉ có được 1 điểm.

Sau khi lấy bằng tiến sĩ bóng đá ở Thượng Hải, Đức Anh quay lại khoác áo Từ Sơn

Cũng không kém phần căng thẳng, cặp đấu giữa Du Lịch và Tùng Ân Hoa Lư cũng chứa đựng cuộc bám đuổi quyết liệt giữa hai đội. Và với sự già giơ lực lượng, Du Lịch đã rời sân với chiến thắng sít sao 3-2.

Ở các cặp đấu khác, trong ngày đón chào Đức Anh đi du học từ Thượng Hải trở về, Từ Sơn đã có chiến thắng đậm đà trước Tô Ký Milan với tỷ số 5-1. Từ Sơn tạo nên cơn mưa gôn, còn Uce Lê Dương  cũng đã làm được điều tương tự trước Suzika Hữu Bằng vốn bị sứt mẻ lực lượng ở vòng đấu này.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá