Vòng 2 giải hạng Nhì: Bầu Huy tỏa sáng, Mobifone vùi dập TIG Thăng Long


Vòng 2 giải hạng Nhì: Bầu Huy tỏa sáng, Mobifone vùi dập TIG Thăng Long

Tin Tức
TÚ PHẠM - Chủ nhật, ngày 25-03-2018 - 23:13:01
Bình luận
Chiến thắng ấn tượng với tỷ số 9-3 của Mobifone trước TIG Thăng Long trở nên rực rỡ, đáng nhớ hơn cả khi bầu Tuấn Huy trực tiếp xỏ giầy vào sân, góp công lớn với cú đúp và pha kiến tạo thành bàn.
Liveshow của bầu Huy và các đàn em 

Với tương quan lực lượng, tham vọng của hai đội ở mùa giải năm nay, không có gì ngạc nhiên khi Mobifone có được chiến thắng đậm gần bằng tỷ số của một set bóng bàn trước TIG Thăng Long. Với một đội hình gồm quá nhiều hảo thủ, được ví như “Dream team” của phủi Hà Nội bây giờ, các học trò của HLV Minh “khoáy” không gặp bất kể khó khăn nào để có thể 9 lần đưa bóng vào lưới của đối phương.

Với những diễn biến không khác gì buổi đá tập nội bộ của Mobifone như thế, nên sẽ chẳng có gì để nói về chuyên môn, ngoài điểm nhấn TIG Thăng Long kết thúc trận đấu với 2 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ và đặc biệt là màn xỏ giày vào sân rất đáng nhớ của ông bầu Tuấn Huy.

Bầu Huy không chỉ vào sân cho vui mà còn góp công lớn trong chiến thắng đậm của Mobifone trước TIG Thăng Long - Ảnh: Đức Cường
Bầu Huy không chỉ vào sân cho vui mà còn góp công lớn trong chiến thắng đậm của Mobifone trước TIG Thăng Long - Ảnh: Đức Cường


Nửa đầu hiệp 2, khi trận đấu đã an bài, với tỷ số đang là 5-0 nghiêng về Mobifone, HLV Minh “khoáy” quyết định tung “quân bài”... quyền lực nhất trong đội hình của mình vào sân. Bầu Huy, cầu thủ già nhất (44 tuổi) đăng ký trong danh sách tham dự giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball được tung vào sân thay cho Hiếu “Xavi”.

Ông bầu nổi tiếng đam mê, chịu chơi và chất chơi nhất của bóng đá phủi Thủ đô hiện tại cho thấy anh vào sân không chỉ  là… cho vui và góp mặt để đủ quân số. Chỉ khoảng 15 phút xuất hiện trên sân, với sự giúp sức của các đồng đội, tiền đạo đặc biệt này đã chơi rất hay khi có 1 cú đúp bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành bàn.

Dấu ấn đậm nét nhất của bầu Huy là tình huống xử lý đầy tinh quái, đậm chất “phủi” khi thực hiện cú đá phạt nhanh theo kiểu “ăn cắp trứng gà” để Việt “Hải Dương” lập công.
Mỹ Đình 2 với chiến thắng 3-1 trước Nghệ+ cũng đã sớm giành vé vào tứ kết - Ảnh: Đức Cường
Mỹ Đình 2 với chiến thắng 3-1 trước Nghệ+ cũng đã sớm giành vé vào tứ kết - Ảnh: Đức Cường


Với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng, Mobifone đã sớm giành quyền vào chơi vòng tứ kết trước một vòng đấu. Không những thế, chiến thắng này của họ còn đáng nhớ hơn bao giờ hết khi ông bầu Tuấn Huy cũng góp công rất lớn.

Trận đấu còn lại tại bảng C, Mỹ Đình 2 với cú đúp của Xuân “Thái Bình” và pha lập công của Thắng “tèo” đã vượt qua Nghệ+ với tỷ số 3-1. Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, đội bóng của bầu Hùng “hải sản” cũng nối đua Mobifone vào tứ kết sớm trước một vòng đấu. Lượt đấu cuối cùng giữa hai đội vào ngày ¼ sẽ chỉ là trận đấu thủ tục, phân định ngôi đầu bảng C.

Luxury Hạ Long không đá vẫn có 3 điểm 
Do Tân Kỳ bỏ cuộc, Luxury Hạ Long không đá vẫn có 3 điểm để rộng cửa vào tứ kết
Do Tân Kỳ bỏ cuộc, Luxury Hạ Long không đá vẫn có 3 điểm để rộng cửa vào tứ kết

Tại bảng B, Luxury Hạ Long là đội bóng… nhàn nhất khi không cần thi đấu nhưng vẫn có được 3 điểm trọn vẹn trước Tân Kỳ. Sau trận ra quân ấn tượng, đội bóng xứ Nghệ vì không thể quy tụ được nhân sự do các đội trẻ của Hà Nội FC, Viettel ra lệnh “cấm” quân của mình đá giải “phủi” nên Tân Kỳ đã không ra sân, chấp nhận xử thua 0-3. “Bất chiến tự nhiên thành”, đội bóng của bầu Nam Thắng được xử thắng 3-0, gần như nắm chắc một vé giành quyền vào chơi vòng tứ kết. Cũng ở bảng C, FC Rực rỡ sau trận thua trước Luxury Hạ Long đã có được chiến thắng quan trọng 3-0 trước MUSVN. 

Lucky Thanh Hà thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại Phoenix với tỷ số 3-1 - Ảnh: Đức Cường
Lucky Thanh Hà thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại Phoenix với tỷ số 3-1 - Ảnh: Đức Cường

Tuấn
Tuấn "vỉa" tiếp tục tỏa sáng mang về chiến thắng thứ 2 cho Coca - Ảnh: Đức Cường


Tâm điểm của vòng đấu này nằm ở bảng A, nơi có sự so tài của hai cặp đấu Phoenix – Lucky Thanh Hà và Coca – La Giang Hồng Lĩnh. Tuy nhiên, rốt cuộc cả hai cặp đấu này chỉ có thể hấp dẫn trong một vài thời điểm, còn lại nó đã đi theo kịch bản khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ. 

Phoenix dù được đánh giá cao hơn với dàn hảo thủ chất lượng đã bị Lucky Thanh Hà, đội bóng vừa mới đánh bại Mobifone 4-3 ở bán kết giải Văn Quán hạ gục với tỷ số 3-1. Trong khi đó, Coca của Coach Hải “bạc” với phong độ chói sáng của ngôi sao Tuấn “vỉa” đã ngược dòng đánh bại La Giang Hồng Lĩnh với tỷ số 4-1. Với 2 trận toàn thắng, Coca đã sớm giành quyền vào chơi tứ kết. Chiếc vé còn lại của bảng này sẽ là sự ganh đua của 3 đội bóng còn lại.

Ở bảng D, UCE Lê Dương của HLV Hiệp “cóc” và đội trưởng Thành Trung MC đã có được chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Bắc Giang. Với kết quả này, UCE Lê Dương cũng sớm giành quyền vào chơi vòng tứ kết. 




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá