Vòng 2 giải HPL S4: Không có chỗ cho kẻ yếu tim


Vòng 2 giải HPL S4: Không có chỗ cho kẻ yếu tim

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 25-09-2016 - 21:24:36
Bình luận
Chiều ngày 25/9, các trận đấu hấp dẫn của vòng 2 giải HPL S4 đã diễn ra ở sân C500, Học viện an ninh, Hà Nội.
Trận cầu tâm điểm của vòng đấu này là cuộc so tài giữa Top Group và Văn Minh. Cả hai đều sở hữu những ngôi sao thượng thặng của bóng đá phủi như Phương Vertu, Tùng Milan, Duy tễu (Top Group), Văn Minh có sự phục vụ của đội trưởng Hùng “con”, cầu thủ cực khỏe Chung “tám” và đặc biệt là sự bổ sung chất lượng, cựu tuyển thủ quốc gia Gia Từ. Hiệp 1, Văn Minh thi đấu lấn lướt và có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Văn Đạt. Sang hiệp 2, đội trưởng Phương Vertu lập cú đúp giúp Top Group dẫn lại 2-1. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của thủ môn Văn Thắng đã khiến Top Group thi đấu thiếu người và họ bị thua ngược 2-3. 


Trận đấu giữa Top Group (trái) và Văn Minh diễn ra rất hấp dẫn

Tùng Milan (áo đỏ) thi đấu ấn tượng nhưng đội nhà vẫn thua cuộc

Với trường hợp của Hanel Ocean, họ còn có màn lội ngược dòng khủng khiếp hơn. Bị FC Moon dẫn trước 2 bàn nhưng đội bóng của HLV Lưu Minh Đức chơi cực hay trong hiệp 2 và giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Ở vòng đấu này, những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch là MV Corp, Cường Quốc, Thành Đồng tiếp tục duy trình thành tích toàn thắng khi vượt qua những đối thủ Triều Khúc, Tin lớn & Anh em, Dương Nội bằng những chiến thắng thuyết phục. 

MV Corp (áo vàng) dễ dàng thắng Triều Khúc 4-1

Các BLV tại giải HPL S4

Trận hòa duy nhất ở vòng 2 là cuộc so tài giữa Tô Ký và EOC diễn ra đúng theo kịch bản của một bộ phim bom tấn của Hollywood. Tô Ký, đội bóng chủ yếu gồm những cầu thủ trẻ còn chưa có tên tuổi, không bổ sung cầu thủ chuyên nghiệp, bị coi là ứng cử viên nặng ký cho suất xuống hạng đã thi đấu rất kiên cường trước đội quân dàn sao EOC. Ngay cả khi đội nhà bị thủng lưới trước sau pha lập công của ngôi sao Cường “trắng” thì đội bóng của HLV Tuấn “cá vỉa” cũng không nao núng. Và siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” của cầu thủ Hà đen trong những phút cuối trận đã giúp Tô Ký có trận hòa cực kỳ ấn tượng ở vòng đấu này.

Tú "ngựa" (số 77) ghi 1 bàn và có 1 assist cho đồng đội lập công trong trận Cường Quốc gặp Tin lớn & Anh em

Tú "ngựa" thi đấu rất tinh quái và hiệu quả

Giải HPL S4 mới đang ở giai đoạn đầu nhưng đã có rất đông các CĐV tới sân theo dõi các trận cầu hấp dẫn. Bóng đá phong trào thủ đô đang ở giai đoạn thăng hoa và hy vọng rằng các cầu thủ tiếp tục thi đấu cống hiến, tạo nên những trận đấu hấp dẫn, phục vụ người hâm mộ cả ở trên sân lẫn trên sóng truyền hình.

Kết quả cụ thể:
Hanel Ocean 4-2 Moon
Tô Ký 1-1 EOC
MV Corp 4-1 Triều Khúc
Cường Quốc 3-1 Tin lớn & Anh em
Top Group 2-3 Văn Minh
Dương Nội 2-3 Thành Đồng

Một số hình ảnh khác:






Từ khóa HPL bongdaphui
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá