Vòng 2 Green Fitness Cup 2018: Sao chuyên nghiệp bắt đầu xuất tướng


Vòng 2 Green Fitness Cup 2018: Sao chuyên nghiệp bắt đầu xuất tướng

Tin Tức
SONG ANH - Thứ bảy, ngày 03-02-2018 - 08:57:59
Bình luận
Sau vòng 1 bận tập luyện, hàng loạt các ngôi sao chuyên nghiệp đang khoác áo Than.QN như Hải Huy, Tuấn Linh, Dương Văn Khoa sẽ xuất tướng để “gánh team” cho các đội bóng ruột của mình.
Vòng 2 Green Fitness Cup dự báo sẽ rất kịch tính và hấp dẫn khi chứng kiến 2 trận cầu đinh giữa Luxury Hạ Long - Giếng Đáy; Thành Đoàn - Ka Long.

Sau vòng 1 khép lại, Thành Đoàn là đội duy nhất được hưởng niềm vui chiến thắng. Điều đó cho thấy tính cạnh tranh, sức hấp dẫn của Green Fitness Cup lớn như thế nào. Ở cặp đấu thứ nhất là trận đấu được chờ đợi giữa hai đội bóng không lạ gì nhau ở phủi Hạ Long: Luxury Hạ Long - Giếng Đáy FC.

Luxury Hạ Long dù mới cải tổ trở lại nhưng với việc được ăn tập bài bản, lại được dẫn dắt bởi Coach Tiến Thiết đã cho thấy sự lột xác nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Với lực lượng hầu hết còn rất trẻ, Luxury Hạ Long đã có trận đấu cực hay, gây ra nhiều khó dễ cho dàn sao HPL khoác áo Ka Long ở vòng 1. Hoà 3-3 sau khi bị đối thủ dẫn trước với cách biệt sâu đã cho thấy, đội bóng của ông bầu Nam Thắng không phải là đối thủ dễ bị đánh bại và sẽ còn là ẩn số đáng gờm của giải. 

Thêm một cơ sở để Luxury Hạ Long củng cố niềm tin nữa  là ở trận đấu này, họ có sự phục vụ của nhạc trưởng, linh hồn của Than.QN, Hải Huy trong đội hình. 

Giếng Đáy FC sau trận ra quân thất bại sẽ có sự tăng cường của bộ đôi Tuấn Linh, Dương Khoa của Than.QN. Ảnh Minh Tuấn
Giếng Đáy FC sau trận ra quân thất bại sẽ có sự tăng cường của bộ đôi Tuấn Linh, Dương Khoa của Than.QN. Ảnh Minh Tuấn


Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Giếng Đáy FC vừa có sự khởi đầu không như ý khi để thua đáng tiếc Thành Đoàn ngày mở màn. Đó là trận đấu đội bóng "ruột" của Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh chơi rất hay nhưng vô duyên, kém may mắn trong khâu dứt điểm đã khiến họ phải trả giá bằng thất bại 0-1. Với việc triệu tập gấp, Linh “phắn”, Khoa “sứt” xuất hiện, chắc chắn ở cuộc đối đầu với Luxury Hạ Long chiều nay, Giếng Đáy sẽ dồn toàn lực để kiếm 3 điểm trước đối thủ này để hy vọng có được thứ hạng cao khi giải đấu khép lại.

Ở trận đấu còn lại, Ka Long - Thành Đoàn cũng sẽ là trận đấu cân tài, cân sức. Sau khi bị chia điểm đáng tiếc trước Luxury Hạ Long, đội hình toàn sao phủi như Văn Duyệt, Long Kuba, Anh "mậm"... của Ka Long chắc chắn sẽ hạ quyết tâm để giải mã Thành Đoàn FC, đội bóng đang tạm thời xếp đầu bảng. Ở chiều ngược lại, nếu tiếp tục đánh bại đối thủ đến từ Móng Cái, Thành Đoàn của Tuấn "say" sẽ tiến gần hơn tới chức vô địch khi giải đấu chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Các trận đấu của vòng 2 Green Fitness Cup sẽ diễn ra vào chiều ngày 3/2 tại sân Giếng Đáy. Lượt cuối và lễ bế mạc sẽ diễn ra một ngày sau đó (4/2).

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá