Vòng 2 Green Fitness Cup: Khoa "sứt", Linh "phắn" khẳng định giá trị


Vòng 2 Green Fitness Cup: Khoa 'sứt', Linh 'phắn' khẳng định giá trị

Tin Tức
TIỂU DŨNG - Chủ nhật, ngày 04-02-2018 - 12:33:07
Bình luận
Bộ đôi chuyên nghiệp của Giếng Đáy đã khẳng định giá trị và đẳng cấp của mình khi góp công lớn mang về chiến thắng 4-0 trước Luxury Hạ Long.

Hôm qua 03/01 vòng 2 giải bóng đá Green Fitness đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn.

Tại trận đấu đầu tiên giữa 2 đối thủ đầy duyên nợ giữa FC Luxury Hạ Long và FC Giếng Đáy. Trong những trận đấu giao hữu gần đây, FC Luxury Hạ Long luôn có kết quả có lợi trước các cầu thủ Giếng Đáy. Trận đấu này Giếng Đáy có sự xuất hiện của thủ thành Huỳnh Tuấn Linh và hậu vệ Dương Văn Khoa.

Hiêp 1 của trận đấu, với sự có mặt của nhạc trưởng Nguyễn Hải Huy FC Luxury Hạ Long đã liên tục gây sức ép lên khung thành của Giếng Đáy. Tuy nhiên, Giếng Đáy đã phòng ngự chắc chắn với sự xuất hiện của 2 cầu thủ đến từ Than.QN là Văn Khoa và Tuấn Linh. Hiệp 1 kết thúc không bàn thắng.

Văn Khoa và Hải Huy hai đồng đội ở Than.QN đối đầu với nhau ở hai bên chiến tuyến
Văn Khoa và Hải Huy hai đồng đội ở Than.QN đối đầu với nhau ở hai bên chiến tuyến

Ngay đầu hiệp 2, Giếng Đáy bất ngờ có liên tiếp 2 bàn thắng từ những pha đá phạt của hậu vệ Dương văn Khoa. Sau khi thủng lưới 2 bàn, các cầu thủ Luxury Hạ Long vùng lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của thủ thành Huỳnh Tuấn Linh và sự vô duyên của các đạo bên phía Luxury Hạ Long kể cả khi đội được hưởng 1 quả phạt penalty cũng không tìm được bàn gỡ. Những phút còn lại, Giếng Đáy đã có thêm 2 bàn thắng nữa từ những pha phản công chớp nhoáng kết thúc trận đấu với tỷ số 4-0.

Tại trận đấu thứ 2 giữa Ka Long và Thành Đoàn đã diễn ra hết sức quyết liệt. Với sự góp mặt của dàn sao đến từ giải HPL như Anh “mậm” - Moon fc, Quảng “còi”, Văn Duyệt, Mạnh Đức, Long “kuba”... K Long đã dồn lên tấn công ngay khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên, với sự chỉ huy của nhạc trưởng Tuấn “say”- đội trường Gia Việt,  Thành Đoàn đã phòng thủ chắc chắn, không cho các cầu thủ bên phía Ka Long nhiều cơ hội.

Huỳnh Tuấn Linh thể hiện đẳng cấp khi cản phá quả pen và nhiều lần cứu thua cho Giếng Đáy
Huỳnh Tuấn Linh thể hiện đẳng cấp khi cản phá quả pen và nhiều lần cứu thua cho Giếng Đáy

 Cuối hiệp một, Thành Đoàn vươn lên dẫn trước sau 1 tình huống đá phạt chân trái với đương cong tuyệt đẹp của Trung Hồng. Sang hiệp 2, Ka long lại tiếp tục dồn ép gần như toàn bộ thời gian, tuy nhiên trong khi chưa tìm được bàn gỡ Ka Long bị nhận thêm bàn thua nữa từ pha phản công chớp nhoáng. Cuối trận Ka Long có bàn thắng rút gắn tỉ số tuy nhiên thời gian còn lại là không đủ để Đội bóng đến từ Miền biên giới Móng Cái lật ngược thế cơ. Tỉ số kết thúc 2-1.

Chiều nay ngày 4/2, vòng cuối sẽ tiếp tục diễn ra. Thành Đoàn chỉ cần kết quả hòa đến thắng trước Luxury Hạ Long sẽ lên ngôi vô địch. Trong khi đó, ở trận đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa Giếng Đáy – Ka Long.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá