Vòng 2 hạng Nhì 2023: SHB giành vé sớm, Thiên Khôi đặt một chân vào Tứ kết


Vòng 2 hạng Nhì 2023: SHB giành vé sớm, Thiên Khôi đặt một chân vào Tứ kết

Tin Tức
M.Đ - Chủ nhật, ngày 12-03-2023 - 19:32:30
Bình luận
Giành trọn 6 điểm sau hai vòng đấu, SHB chính thức giành vé đi tiếp. Trong khi đó, 6 điểm giúp Thiên Khôi đặt một chân vào vòng Tứ kết giải bóng đá Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023.


SHB cùng Thiên Khôi là hai cái tên được đánh gía cao nhất và cũng là hai ứng cử viên nặng ký nhất cho tấm vé lên hạng cũng như ngôi vô địch của giải Hạng Nhì 2023 với dàn hảo thủ mà họ đang sở hữu.

Sau khởi đầu khá vất vả ở vòng mở màn trước Fkits Hamek, SHB ra sân ở vòng đấu thứ 2 để chạm trán với Fanta, đội bóng tạo ra tiếng vang ngày khai mạc khi giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Lĩnh Tiến FC.

Trận đấu này được dự đoán tương đối khó khăn cho các học trò của Coach Anh “Tệu” khi đối thủ sở hữu nhiều “bạc già” kinh nghiệm cùng một số cầu thủ đang vào độ chín và có phong độ cao. Dù vậy, trái với dự đoán, SHB lại cho thấy sự áp đảo và sức mạnh vượt trội của mình khi liên tiếp đe doạ khung thành của đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau nhiều tình huống bị xà ngang rồi cột dọc cũng như thủ môn từ chối, đội bóng ngành ngân hàng đã có bàn mở điểm ở giữa hiệp 1 nhờ công của Hiếu “Hino”.

SHB trở thành đội đầu tiên vào Tứ kết sau vòng 2 của HL2-S5

Ngày thi đấu thứ 2 của SHB cũng đánh sự chói sáng của tiền đạo mang áo số 10 khi chính anh cũng là người hoàn tất cú đúp để ấn định thắng lợi 2-0 cho SHB trong hiệp 2 để mang về 3 điểm trọn vẹn qua đó giành vé đến Tứ kết trước một vòng đấu.

Giống với SHB, Thiên Khôi cũng không mất quá nhiều sức lực để có được trọn vẹn 3 điểm trước Upes1 Từ Sơn ở vòng 2. Thậm chí, đoàn quân của HLV Thắng “Xavi” còn làm tốt hơn khi có được chiến thắng đậm trước các cầu thủ còn rất trẻ bên phía Upes1 Từ Sơn. Cường “trề”, cầu thủ nhận danh hiệu ấn tượng nhất vòng 1 tiếp tục cho thấy phong độ chói sáng khi mở tỉ số cho đại diện đến từ ngành bất động sản. Sau đó, cú đúp của Thế Vinh cùng hai bàn thắng của Khánh Duy và An “Trâu” để có được chiến thắng 5 sao và chỉ cần 1 điểm ở trận cuối gặp Mẫn Xá để có thể đi tiếp với vị trí nhất bảng.

Thiên Khôi đặt một chân vào Tứ kết

Trong hai trận đấu còn lại thuộc khuôn khổ bảng A và C, Fkits Hamek tìm lại niềm vui với thắng lợi 2-0 trước Lĩnh Tiến và Mẫn Xá giành chiến thắng kịch tính trước đại diện đất cảng Dầu Khí Đông Á với tỉ số 3-2.

Fkits Hamek nuôi hy vọng đi tiếp với thắng lợi 2-0 trước Lĩnh Tiến

Mẫn Xá vượt qua đối khó Dầu Khí Đông Á

Trái với cục diện tại hai bảng A và C, bảng B và D lại khá kịch tính khi các đội bóng đều cạnh tranh gắt gao cho chiếc vé vào vòng knock-out.

Tại bảng B, sau ngày ra quân không may mắn, MUVN đã chứng minh thực lực và tham vọng của mình khi đả bại đối thủ đang có phong độ tốt là 24h với tỉ số 4-1. Trong khi đó, Kelme Quảng Ninh cũng tìm lại niềm vui chiến thắng khi có được 3 điểm trước Hà Nội Đà Nẵng Land với thắng lợi 2-0. Kết quả này đã khiến cho cả 4 đội bóng của bảng B hiện tại cùng có 3 điểm và sẽ phải định đoạt quyền đi tiếp của mình ở hai trận đấu cuối tại vòng 3 vào tuần tới.

MUVN giành 3 điểm đầy thuyết phục trước 24h

Kelme Quảng Ninh cũng có cho mình niềm vui chiến thắng ở vòng 2

Ở bảng D, Theanh28 đã có một trận đấu mà họ chỉ biết “tự trách mình” khi không thể giành được 3 điểm trước Coca. Để cho đối thủ dẫn trước, Theanh28 sau đó chơi bùng nổ và có được liên tiếp 3 bàn thắng để vươn lên dẫn trước. Dù vậy, sự thiếu tập trung và thiếu may mắn ở cuối trận đã khiến cho các học trò của HLV Dũng “Bắc” phải ôm hận. Cú đúp của Phạm Tâm Long bên phía Coca chỉ trong vòng 1 phút đã mang về 1 điểm “quý hơn vàng” cho Coca để giúp họ nắm trong tay quyền tự quyết ở lượt trận cuối.

Phạm Tâm Long (áo đỏ) giúp Coca kiếm được 1 điểm quý giá trước Theanh28

Ở trận đấu còn lại, Soái Ca HY cũng không quá vất vả để đánh bại Đông Triều với tỉ số 3-0. Qua đó giành được 4 điểm và sẽ cùng Coca định đoạt tấm vé đi tiếp ở lượt đấu cuối.

Soái Ca HY có 3 điểm đầu tiên sau thắng lợi thuyết phục 3-0 trước Đông Triều


Bảng xếp hạng sau vòng 2 giải Hạng Nhì 2023

Kết quả vòng 2 giải Hạng Nhì 2023:

Lĩnh Tiến 0-2 Fkits Hamek
SHB 2-0 Fanta
24h 1-4 MUVN
Hà Nội Đà Nẵng Land 0-2 Kelme Quảng Ninh
Đông Triều 0-3 Soái Ca HY
Theanh28 3-3 Coca
Upes1 Từ Sơn 0-5 Thiên Khôi
Dầu Khí Đông Á 2-3 Mẫn Xá

Từ khóa HL2-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá