Vòng 2 HL1-S4: Mobi chưa thể thắng, bất ngờ với Cường Quốc


Vòng 2 HL1-S4: Mobi chưa thể thắng, bất ngờ với Cường Quốc

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 16-06-2019 - 23:37:01
Bình luận
Vòng đấu thứ 2 chứng kiến quá nhiều bất ngờ, Mobi tiếp tục bị Việt Phương Đông cầm chân với tỉ số hòa, Coca thua đậm Hiệp Hòa với tý số 1-5, Cường Quốc bất ngờ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau hai vòng đấu đầu tiên.

Trong tuần đấu thứ 2, cuộc đối đầu giữa Việt Phương Đông và Mobi được khán giả đặc biệt quan tâm. Dưới cái nóng oi ả của mùa hè nhưng khán đài vẫn chật ních người hâm mộ tới theo dõi trận cầu kinh điển này. 

Sau trận ra quân không suôn sẻ, Mobi quyết tâm đi tìm lại bản ngã của chính mình và mục tiêu của họ sẽ là kiếm ba điểm để tránh bị các đối thủ trực tiếp bỏ xa. Trận này, bầu Tuấn Huy quyết định ngồi khán đài, thay vì đồng hành cùng đội ở dưới sân. Đây có thể là động thái nhằm giảm tải áp lực, đồng thời hy vọng mang đến sự khởi sắc, may mắn cho đội nhà của ông bầu nổi tiếng đam mê này.

Ở dưới sân, Coach Thiết gây bất ngờ với việc tung ra sân đội hình… lạ. Lão tướng Trung “đỉn” được tung vào sân ngay từ đầu. Trên hàng công, An “trâu” chứ không phải Long “Tozest” hay Việt “Hải Dương” lĩnh xướng hàng công. Trong khi đó, bên này là sức trẻ của Tốn “say”, Long “thổ” cùng tổ ăn tập Hà Nội.

“Kẻ tám lạng, người nửa cân’, nên trận đấu nóng lên ngay khi được khởi đi. Phút thứ 5, cơ hội đã đến cho Mobi khi An ‘Trâu’ xoay người dứt điểm giữa vòng vây của 3 cầu thủ Việt Phương Đông, nhưng rất tiếc bóng lại chưa đi qua vạch vôi. Trong suốt hiệp đấu đầu tiên, Mobi luôn là đội nắm thế chủ động và cầm bóng nhiều hơn, có quá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng học trò Coach Thiết lại không thể chắt chiu, tạo ra bàn thắng để cởi bỏ áp lực. 


Mobi dù chơi hay nhưng vẫn chưa thể thắng Việt Phương Đông - Ảnh: Dương Đông

Sự tập trung và linh hoạt của Việt Phương Đông đã giúp họ có thể bảo vệ tốt được những pha tấn công dồn dập và đầy uy lực của Mobi. Bên kia chiến tuyến, Tốn ‘Say’ đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình khi hạn chế tối đa sức ảnh hưởng của tiền đạo Long “Tozest’. 

Việt Phương Động chủ động lùi sâu phòng ngự để khắc chế tối đa lối đá thăng hoa mà Mobi đang tạo ra. Tình huống đáng chú ý nhất được tạo ra từ các cầu thủ Dương Nội cũ là pha nã đại bác trúng xa ngang của Long ‘Thổ” ở những phút cuối của hiệp 2. 

Chia điểm trong trận đấu thứ 2, Mobi vẫn chưa có thể bứt tốc để trở lại vị thế ban đầu của mình.  Coach Thiết và các học trò của mình sẽ phải đưa ra những chiến lược đặc biệt hơn để tiếp tục nuôi hy vọng về giấc mơ HPL S7.

Mỹ Đình 2 cầm hoà Luxury Hạ Long trong thế thiếu người - Ảnh: Dương Đông

Những trận cầu còn lại cũng diễn ra với những kịch bản vô cùng khó lường. Mỹ Đình II dù chơi thiếu người nhưng vẫn xuất sắc gỡ hòa Luxury Hạ Long để mang về 1 điểm bằng bàn thắng đầy đẳng cấp của Xuân “Trê”. 

Tân binh Hồng Lĩnh sau thất bại ở vòng đấu khai màn đã kịp lấy lại cho mình phong độ ổn định và giành chiến thắng 3 sao trước các cầu thủ UCE Lê Dương.
Trong một cục diện khác, Hiệp Hòa giành chiến thắng đậm 5-1 trước các cầu thủ Coca để bay cao và giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.  Trong khi đó các cầu thủ Cường Quốc với nỗ lực của mình đã giành chiến thắng trước Từ Sơn với tỉ số 3-1 để nhanh chóng leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tạm thời.

Cường Quốc tiếp tục gây ấn tượng với chiến thắng trước Từ Sơn - Ảnh: Dương Đông

Hiệp Hoà cũng dễ dàng đánh bại Coca - Ảnh: Dương Đông 

Những bất ngờ sẽ còn tiếp tục được tạo ra khi tất cả các đội bóng tham dự giải đấu năm nay đều có cho mình những cái tên chất lượng nhất. Bảng xếp hạng sẽ còn có những thay đổi như thế nào trong các tuần đầu tiếp theo và cái tên nào sẽ tiếp nối Tuấn Sơn lên ngôi lại mùa giải thứ 4 này?


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá