Vòng 2 HL2 – S2 : Gia tăng kịch tính


Vòng 2 HL2 – S2 : Gia tăng kịch tính

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ bảy, ngày 30-03-2019 - 16:47:58
Bình luận
Sau những dư âm được tạo ra từ vòng đấu đầu tiên tại HL2 –S2, tất cả 8 đội bóng đều đã bắt tay chuẩn bị những “kế sách mới” cho cuộc đối đầu nảy lửa tại vòng 2 sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Những cái tên được đánh giá cao như Coca, Tân Kỳ hay Mỹ Đình II,.. đều đang chứng tỏ được phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay. Mặc dù giải đấu diễn ra khá gấp nhưng những gì họ thể hiện đã chứng tỏ một sự chu đáo về khâu chuẩn bị lẫn nhân sự.

Trận cầu tâm điểm và đáng chú ý nhất của vòng hai là cuộc đối đầu giữa Coca và Mỹ Đình II. Nếu như Mỹ Đình II đang có phong độ khá ổn định được chứng tỏ qua chiến thắng 1-0 trước TIG FC thì Coca FC lại đang vô cùng thăng hoa sau chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Tô Ký Milan tuần trước.

Dưới sự dẫn dắt của một HLV có chuyên môn tốt như HLV Hải “Bạc”, Coca đã chứng tỏ mình là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Họ cũng là đội bóng sở hữu dàn hảo thủ chất lượng tốt hàng đầu của giải đấu như Tuấn “Vỉa”, Tú “chéo”...

Đánh giá cao Coca, ông bầu Mạnh Hùng của Mỹ Đình II chia sẻ: “Coca là một trong những đội rất mạnh tại giải lần này, đặc biệt họ còn sở hữu Tuấn Vỉa, một trong những cầu thủ có kĩ năng chơi bóng cực kỳ tốt. Phong độ của Tuấn Vỉa không chỉ ở mỗi vòng 1 mà còn ở nhiều giải đấu khác nữa. Rất khó cho chúng tôi để có thể khắc chế được một cầu thủ chơi tốt như vậy. Một trận hòa có lẽ là những gì chúng tôi kì vọng lúc này”.

Tuấn vỉa được xem là mối nguy hiểm lớn nhất bên phía Coca mà Mỹ Đình 2 phải lưu tâm ở vòng đấu này

Cuộc đối đầu giữa hai cái tên chất lượng này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ phủi tại Hà Nội.

Bên cạnh trận cầu tâm điểm trên, vẫn còn những trận đấu không kém phần thú vị khác, kể đến là cuộc chạm trán giữa Hồng Lĩnh và Tân Kỳ. Cuộc chiến giữa “ kẻ tám lạng, người nửa cân” hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ sẽ diễn ra.

Liệu cái tên Viết Trường - chàng cầu thủ tài hoa là mắt xích quan trọng nhất của Tân Kỳ trong trận đấu trước có thể tiếp tục chứng tỏ cái duyên của mình với sân 7 tiếp nữa hay không ? Đó sẽ là câu hỏi vô cùng thú vị dành cho những ai đang yêu mến và theo dõi cầu thủ này cũng như đội bóng Tân Kỳ.

Tân Kỳ sau chiến thắng tưng bừng sẽ có cuộc chạm trán dự báo đầy khó khăn trước Hồng Lĩnh


Ngoài ra trên sân hai ở cả hai khung giờ 15h và 16h30 là cuộc đọ sức giữa ACG với Rực Rỡ FC và TIG FC cùng Tô Ký Milan. Là bốn đội bóng chưa thể có chiến thắng ở trong trận đấu mở màn. Do vậy quyết tâm dành 3 điểm đầu tiên ở vòng đấu này đều được các đội đặt lên hàng đầu. Cuộc chiến tuy mới chỉ bắt đầu, cục diện trên bảng xếp hạng chưa có nhiều kịch tính diễn ra nhưng hơn bao giờ hết cả 4 đội bóng đều khát khao có một chiến thắng để lấy lại tinh thần và cố gắng cho chặng đường dài phía sau.

Các lượt trận của vòng 2 HL2 – S2 sẽ được diễn ra từ 15h chiều 31/3/2019 tại sân bóng C500 Học Viện An Ninh.


 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá