Vòng 2 HL2 – S2 : Hồng Lĩnh, Mỹ Đình II ngược dòng ấn tượng


Vòng 2 HL2 – S2 : Hồng Lĩnh, Mỹ Đình II ngược dòng ấn tượng

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ hai, ngày 01-04-2019 - 10:43:26
Bình luận
Nếu như vòng đấu đầu tiên chưa có nhiều bất ngờ được tạo ra thì bước sang vòng đấu thứ 2 này kịch tính mới thực sự bắt đầu. Mỹ Đình II và Hồng Lĩnh FC có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước hai đối thủ được đánh giá cao hơn. Còn ACG Plus, TIG đã có chiến thắng đầu tiên.

Coca ứng cử viên được đánh giá cao nhất và sở hữu những ngôi sao hàng đầu lại bị lối chơi đầy khó chịu của Mỹ Đình II khuất phục theo cách khó ngờ nhất. Có lẽ đấu pháp hợp lý, với tâm thế cửa dưới cộng với sự linh hoạt trong việc thay người đã giúp cho Mỹ Đình II lột xác với một bộ mặt khác hẳn.

Nếu như trận trước Mỹ Đình II chơi đầy nặng nhọc, phải nhờ đến một chút may mắn để có thể có 3 điểm thì ở trận đấu này, tinh thần quyết tâm cao được thể hiện rõ ở cả đội bóng.

Còn sức mạnh của Coca là những đường bóng đầy kĩ thuật mang tên Tuấn “Vỉa” . Và đúng như dự đoán phút 28, Tuấn “Vỉa” tiếp tục làm công việc quen thuộc của mình là đưa bóng vào lưới đối thủ. Những tưởng Mỹ Đình II sẽ gặp khó khi khắc chế được sự thăng hoa của cầu thủ sinh năm 1995 tạo ra từ bàn thắng đầu tiên, nhưng bước sang hiệp 2 nhờ sự thay người hợp lý, Mỹ Đình II chơi thanh thoát và dồn ép đối thủ nhiều hơn.

Tuấn "Vỉa" toả sáng nhưng không thể giúp Coca tránh khỏi trận thua trước Mỹ Đình II

Và cuối cùng điều gì đến cũng sẽ đến: Từ một tình huống đập nhả bài bản Thắng “tèo” đã ghi tên mình lên bảng điểm số, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Bàn thắng gỡ hòa giúp Mỹ Đình II càng chơi càng hay và cái kết đầy bất ngờ khi phút cuối cùng của trận đấu, Hữu Thành bất ngờ tạo đột phá ghi bàn thắng quyết định, khép lại một vòng đấu như mơ đối với các cầu thủ Mỹ Đình II.

Có lẽ nỗi khát khao được “phục thù” sau trận thua Coca trong vòng tứ kết của mùa giải năm ngoái khiến đội bóng phải dừng chân sớm khiến Mỹ Đình II tiến bộ nhanh tới vậy.

Diễn ra theo một kịch bản tương tự là câu chuyện giữa Tân Kỳ với Hồng Lĩnh FC. Trước trận đấu, Tân Kỳ được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ về nhiều yếu tố. Nhưng trong ngày may mắn không mỉm cười, cùng với việc thiếu đi “mắt xích” quan trọng Viết Trường đã khiến Tân Kỳ ngậm ngùi chấp nhận nhường 3 điểm cho Hồng Lĩnh.

My Lan tiếp tục có trận thua đậm thứ  2 kể từ đầu giải 

Còn nếu nói Tân Kỳ chơi hay thì Hồng Lĩnh đã chơi một trận đấu vô cùng thăng hoa nhờ điểm tựa của cặp sinh đôi Tiến Phúc – Tiến Lộc. Kẻ tung người hứng, hiểu nhau từ cuộc sống bên ngoài cho đến những đường chuyền trong sân bóng của người em Tiến Lộc đã giúp ông anh trai Tiến Phúc có được cú đúp hoàn hảo để mang về 3 điểm tiếp theo cho đội bóng quê hương.

Ở những trận đấu còn lại, TIG đã có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Tô Ký Milan với dấu ấn bằng cú hat-trick của cầu thủ trẻ Nguyễn Tiến Hoạt. Chiến thắng đầu tiên nhưng lại chính là động lực giúp TIG tiếp tục nuôi hy vọng cho tấm vé lên hạng của mùa này.

Niềm vui chiến thắng của TIG

Còn với ACG Plus, chiến thắng 3-1 khá dễ dàng trước Rực Rỡ sẽ củng cố thêm quyết tâm và niềm tin để chuẩn bị cho cuộc đối đầu đầy khó khăn ở những tuần tiếp theo.

Như vậy sau 2 vòng đấu, nếu như Mỹ Đình II và Hồng Lĩnh đang bay cao trên đỉnh bảng xếp hạng thì Tô Ký Milan tiếp tục chìm sâu dưới đáy với hai trận thua đậm. Liệu đây là những toan tính hay sự tụt dốc của một đội bóng từng có thời làm mưa làm gió trên đất phủi. Họ sẽ thay đổi như thế nào trong những trận đấu tiếp theo !?


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá