Vòng 2 HL2-S3: Cuộc chiến giành ngôi đầu bảng B


Vòng 2 HL2-S3: Cuộc chiến giành ngôi đầu bảng B

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ bảy, ngày 04-07-2020 - 12:45:44
Bình luận
Với thế trận đôi công đầy căng thẳng mà 4 đội đã tạo ra trong ngày đầu ra quân, bảng B được mong chờ sẽ mang đến những trận đấu bùng nổ và kịch tính hơn nữa tại vòng 2 Giải bóng đá hạng Nhì – Cup Vietfootball 2020.

Được đánh giá là bảng đấu “tử thần” tại Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2020, bảng B chứng kiến sự đụng độ giữa 4 đội bóng gồm Tân Kỳ, HTT, Ecopark và ACG Plus. Các cặp đấu hứa hẹn sẽ cống hiến những trận cầu đầy hấp dẫn, gay cấn và có tính cạnh tranh cao đến phút chót. 


Bảng B mang đến sự hấp dẫn, kịch tính trong từng trận đấu.
Bảng B mang đến sự hấp dẫn, kịch tính trong từng trận đấu.


HTT và Ecopark tham gia giải với tư cách là tân binh nhưng cả hai đều sở hữu đội hình với nhiều cái tên tương đối nổi trội, quen thuộc với bóng đá phong trào. Về phía Tân Kỳ và ACG Plus, họ đã tích luỹ được một số kinh nghiệm và trưởng thành hơn về mặt lối chơi cũng như con người qua các mùa giải trước. 


Trong vòng đấu đầu tiên, Tân Kỳ mở màn đầy thuận lợi với chiến thắng 3-1 trước ACG Plus, qua đó giúp đội tạm thời nắm giữ vị trí đầu bảng. Ở trận đấu còn lại, HTT được sự dẫn dắt và cầm chịch của các lão tướng đã giành trọn 3 điểm từ tay Ecopark bằng chiến thắng tối thiểu 1-0.


Tân Kỳ thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm trước ACG Plus bằng chiến thắng 3-1.
Tân Kỳ thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm trước ACG Plus bằng chiến thắng 3-1.


Qua vòng 2, những cặp đấu cũng rất đáng được mong chờ khi HTT và Tân Kỳ sẽ đối đầu nhau để tranh giành vị trí thứ nhất của bảng B. Đang lúc có phong độ cao, Tân Kỳ chắc hẳn sẽ giữ nguyên đội hình có Dũng CT, “lão tướng” Xuân Hè, Văn Hoàng… còn HTT vẫn là những Thắng “bộ đội”, Công Huy, Đông “Das”... Liệu Tân Kỳ có tiếp tục duy trì được vị trí của mình hay ngôi đầu sẽ đổi chủ? HTT có trở thành gương mặt tiếp theo có được lợi thế trước những đội khác? 


Trận đấu giữa Ecopark và ACG Plus chắc chắn cũng kịch tính không hề kém cạnh. Cả hai đội đều thất thế trong trận đầu ra quân, vì thế kết quả trận đấu này sẽ có tính chất sống còn. Ecopark vẫn là một đối thủ khá khó chịu khi họ sở hữu dàn cầu thủ với những Nam “đen”, Văn “vớ vẩn”, Quang Đức, Thanh Quý… Còn với ACG Plus, những thay đổi của HLV Ngô Tiến Thiết sẽ giúp Xuân Dương, Xuân Lâm, Ngọc Toàn hay Văn Pháp… thi đấu tự tin và chắc chắn hơn. 


Ecopark vẫn là một đội có lối chơi khá khó chịu.
Ecopark vẫn là một đội có lối chơi khá khó chịu.


Dựa vào tương quan lực lượng mà 4 đội bóng đăng ký tham gia giải, rất khó để có thể nhận định kết quả của các trận đấu. Bảng xếp hạng sẽ có những sự xáo trộn hay vẫn tiếp tục giữ nguyên tình trạng như hiện tại? Câu trả lời cho tất cả sẽ được giải đáp tại vòng đấu thứ 2 Giải bóng đá hạng Nhì – Cup Vietfootball 2020.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá