Vòng 2 HL2-S4: Mẫn Xá và BIDV Quang Trung giành vé đi tiếp


Vòng 2 HL2-S4: Mẫn Xá và BIDV Quang Trung giành vé đi tiếp

Tin Tức
MINH MĐ; ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Chủ nhật, ngày 18-04-2021 - 19:25:24
Bình luận
Sau vòng thi đấu bảng thứ 2 Giải Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2021 (HL2-S4), những chủ nhân cho tấm vé đi tiếp đã dần lộ diện và thuộc về hai đội bóng FC Mẫn Xá và BIDV Quang Trung.

“Đội bóng nhà băng” BIDV Quang Trung ra sân ở trận đấu muộn trong trận quyết chiến với đội bóng đến từ Thái Nguyên – FC Đại Từ. Trận đấu tâm điểm của vòng đấu đã diễn ra đúng với sự mong mỏi của những người hâm mộ với một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục và căng thẳng đến từng phút cuối trận.

BIDV Quang Trung là những người vượt lên nhờ bàn mở tỷ số của đội trưởng Tuấn “Đồng Tâm”. Hơn 10 phút sau, Thiện “nhỏ” bên phía đội bóng Thái Nguyên đưa trận đấu về vạch xuất phát với bàn gỡ hòa. BIDV tiếp tục vượt lên ngay ở phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ hai nhờ công của Nam “cóc”. 15 phút sau, “kép phụ” Trung “con” giúp cho đội nhà nhân đôi cách biệt.


Bị dẫn bàn, Đại Từ tung hết những quân bài chiến thuật vào sân đề tìm kiếm bàn thắng. Trận đấu trở nên rất nóng ở những phút cuối. Đại Từ liên tục bắn phá khung thành của đối thủ thế nhưng xà ngang và đôi tay của thủ môn Quốc Bảo đã từ chối các cơ hội liên tiếp của Quân “Eto” và các đồng đội. Những nỗ lực của Đại Từ chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3 nhờ công của số 97 Mậu Thái. BIDV giành chiến thắng kịch tính 3-2 và chính thức trở thành đội đầu tiên tại bảng B giành vé đi tiếp tới Tứ kết.

Ở lượt đấu sớm là những trận đấu ở bảng B. Hai đội bóng đến từ Bắc Ninh là Mẫn Xá và Sao đã có những chiến thắng đầy thuyết phục trước hai đối thủ là Hamek và 24h. Mẫn Xá tiếp tục gây ấn tượng với chiến thắng 3-1 trước Hamek để ghi tên mình vào vòng trong. Ở sân bên cạnh, Sao sau cú sảy chân ở ngày ra quân đã lấy lại sự tự tin của mình với chiến thắng hủy diệt 8-0 trước FC 24h qua đó lấy lại lợi thế để nuôi hy vọng giành vé được tấm vé đi tiếp của bảng đấu này.



Ở bảng C, đội bóng đến từ trường đại học TDTT Bắc Ninh FC Từ Sơn đã có chiến thắng 2-1 trước Minh Khai. Trong khi đó, Anh Pháp sau trận ra quân hoàn hảo đã không thể tiếp tục nối dài phong độ thăng hoa của mình khi vấp ngã trước tân binh Fanta với thất bại 1-2. Như vậy, bảng C là bảng đấu duy nhất chưa xác định được đại diện nào vào vòng trong.


Trận đấu còn lại ở bảng A diễn ra vào lượt đấu muộn giữa Lĩnh Tiến và ACG Plus đã có một kết quả hòa sau 60 phút thi đấu chính thức.

Vòng đấu cuối cùng của vòng bảng sẽ diễn ra vào Chủ nhật ngày 25-4. Kết quả của những tấm vé vào Tứ kết còn lại sẽ ngã ngũ ở vòng đấu cuối cùng này.

Từ khóa HL2-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá