Vòng 2 HPL-S11: “Chè xanh” khó hái, ngân hàng khó vay


Vòng 2 HPL-S11: “Chè xanh” khó hái, ngân hàng khó vay

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 19-05-2024 - 21:35:23
Bình luận
Vòng 2 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11) mang đến những màn trình diễn ấn tượng, hấp dẫn và đầy bất ngờ.

Vòng 2 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11) chứng kiến màn đối đầu giữa Thiên Khôi FC và Đại Từ. Cả hai đội được xem là “kỳ phùng địch thủ” xứng tầm.

 

Mang tâm thế của một trận cầu đinh, Thiên Khôi FC và Đại Từ căng thẳng ngay từ những phút mở màn. Hai đội liên tục gây sức ép lên khung thành đối phương nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số sớm. Đến phút 18, đội bóng Thái Nguyên có quả ngọt khi Minh Quang hạ gục thủ môn Xuân Sơn.



Đang trong thế căng thẳng, trận đấu phải tạm ngừng do vấn đề thời tiết. Sau quãng nghỉ, hai đội quay lại thi đấu và Đại Từ một lần nữa đưa bóng vào lưới Thiên Khôi FC bằng cú sút phạt của Việt Phong. 

 

Bị dẫn trước 2 bàn, đội bóng nhà đất dâng cao đội hình tấn công, nhưng phải đến phút 69, Nguyên “Tây” mới rút ngắn khoảng cách cho đoàn quân HLV Thắng “Xavi”. Nhưng đang trên đà hưng phấn, Thiên Khôi FC bị dội gáo nước lạnh khi K’Công có bàn thắng, ấn định kết quả 3-1 cho Đại Từ. 



Cùng giờ, SHB và HG La Giang cũng mang đến trận cầu hấp dẫn, kịch tính. Đội bóng vùng sông La có bàn thắng mở tỷ số sớm nhờ công của Thành Huy. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, đại diện ngành ngân hàng đã kịp thời sửa sai, Sơn “Muller” san bằng tỷ số, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

 

Cả SHB và HG La Giang đều dồn toàn lực tấn công, nhưng các cơ hội tốt nhiều lần trôi qua một cách đáng tiếc. Phải đến những phút bù giờ của trận đấu, cầu thủ SHB phối hợp ăn ý, đưa bóng áp sát khung thành và kết thúc bằng cú sút của Đồng Xuân Huynh. Chung cuộc, HLV Tú “khỉ” và các học trò ngược dòng ấn tượng, mang về 3 điểm đầu tiên. 


 

Ở lượt đấu sớm, 4 đội bóng “ngang tài ngang sức”, không thể phân định thắng thua. Trong khi DTS cầm hòa Phoenix 1-1, thì EOC cũng có màn trình diễn ấn tượng, gỡ liền 3 bàn thắng để giữ lại 1 điểm trước Anh Pháp.  

 

Với hai trận đấu còn lại, Tùng Anh lần đầu nếm mùi chiến thắng tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11) khi đánh bại Việt Phương Đông 2-1. Trong khi đó, TIG và BIDV Quang Trung bất phân thắng bại.

Từ khóa HPL-S11
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá