Vòng 2 HPL-S5: MV Corp "hốt" Dương Nội, Thành Đồng "làm tội" Ocean


Vòng 2 HPL-S5: MV Corp "hốt" Dương Nội, Thành Đồng "làm tội" Ocean

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ hai, ngày 09-10-2017 - 10:01:50
Bình luận
Những ai chứng kiến vòng 2 HPL-S5 đều thừa nhận giải đấu này luôn chứa đựng sự bất ngờ đến ngạc nhiên. Và ở loạt đấu chiều Chủ nhật 8/10, những bất ngờ ấy mang tên Moon, MV Corp và Thành Đồng.

Ấn tượng MV Corp, hoảng hốt với Thành Đồng

Bước vào loạt trận thứ hai, MV Corp không phải là đội giành được sự chú ý. Lý do là bởi trận thắng Moon ở vòng 1 chưa thuyết phục tất cả. Vì thế, không ít người dự đoán họ sẽ gặp khó khăn trước một Dương Nội đang khát khao thể hiện. 

Thực tế, MV Corp đã có một trận đấu rất khó khăn trước một Dương Nội chào đón sự góp mặt của Tứ "Khùng" (cựu tuyển thủ Lê Phước Tứ) trong đội hình. Tuy nhiên, bằng nỗ lực và sự xuất sắc của Tâm "Kaka" và các đồng đội, MV Corp vượt qua Dương Nội sau màn trình diễn mang lại quá nhiều cảm xúc và ngẫu hứng. Pha phối hợp và tình huống ghi bàn của Tâm "Kaka" là một trong số đó. 

Sầm Ngọc Đức (trái) không thể giúp EOC vượt qua Tin Lớn

Song, ngẫu hứng nhất phải kể đến màn trình diễn của "Barcelona của phủi Hà Thành" - Thành Đồng - trong cuộc đụng độ với Ocean. Những tưởng thất bại mất mặt trong ngày khai màn trước Cường Quốc khiến họ khó "nhấc chân, ngẩng mặt" ở màn đụng độ được đánh giá khó khăn với Ocean, nhưng Hưng "Xốp", Thắng "Xavi" và nhất là Thành "Tuyên Quang"... khiến "Vua phủi Capdervilar" và các ngôi sao bên phía Ocean lao đao bằng lối chơi tấn công đẹp mắt. 

Kết quả 3-1 là kết quả bất ngờ nhưng xứng đáng cho những nỗ lực của Thành Đồng. Về phần mình, đội bóng của bầu Dương "Kon" cho thấy họ còn phải làm nhiều việc trước khi nghĩ tới chiến thắng. 

Nguyễn Trãi và Gia Việt nếm mùi thất bại

Cùng thắng ở loạt trận đầu tiên, cả Nguyễn Trãi và Gia Việt khiến các đối thủ tại HPL-S5 cảnh giác. Sự thận trọng ấy được Moon thể hiện rõ trong cuộc đối đầu với đội ĐKVĐ hạng Nhất, Nguyễn Trãi. 

Thực tế, đội quân của thầy Việt "Đỏ" xứng đáng khiến đối thủ phải e dè bởi dàn quân trẻ trung và sung sức. Nguyễn Trãi tràn lên tấn công và áp đảo Moon ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với thế trận lấn lướt, không ít người nghĩ rằng Nguyễn Trãi sẽ lại "làm gỏi" Moon, giống như đã "đốt cháy" Dương Nội ở vòng 1. 

Tùng "Búa tạ" (trái) bị khóa chặt ở cuộc thư hùng với Moon

Tuy nhiên, bóng đá luôn bất ngờ và Moon là đội tạo ra bất ngờ bằng sự lì lợm và chính xác trong mỗi cơ hội được tạo ra. Cả trận đội bóng Thanh Hóa chỉ có vài ba cơ hội, nhưng họ đã tận dụng thành công để nã vào lưới Nguyễn Trãi 3 bàn, với dấu ấn đậm nét của Hoàng Đức, cựu tuyển thủ U20 Việt Nam. 

Một tân binh khác là Gia Việt cũng phải chịu thất bại trong cuộc đụng độ với Top Group của "Quả bóng vàng" phủi Hà Thành Phương Vertu. 

Gia Việt (xanh) bị Top Group giải mã

Văn Minh quá kinh, Tin Lớn thực sự đáng gờm

Trước khi bóng lăn, EOC được cảnh báo về sự nguy hiểm của Tin Lớn & Anh Em. Ở trận ra quân, đội bóng Bầu Hùng chứng tỏ là một ứng viên nặng ký cho chức vô địch khi đánh bại Top Group 2-0. Những bổ sung chất lượng cùng khát khao tìm lại hào quang giúp Tin Lớn tự tin bước vào cuộc thư hùng với đối thủ quen mặt EOC. 

Ở trận đấu này, Tin lớn không có sự phục vụ của Bùi Tiến Dũng, nhưng họ vẫn còn nguyên những con bài chất lượng với nòng cốt là "tổ Viettel". Cũng giống như trận gặp Top Group, Tin chơi lì lợm và lấy sự chắc chắn làm tiêu chí, nên dù EOC rất quyết tâm và cũng tạo được không ít cơ hội hãm thành nhưng đã vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ. 

Trong một ngày mà sự chính xác và lạnh lùng của Hoàng "Cối", Việt "Phúc" và Đình Sơn đạt đến đỉnh cao, Tin Lớn đã khuất phục "con thú EOC đang bị dồn vào chân tường". 

Nói đến độ lạnh lùng, chắc chắn không thể bỏ qua Văn Minh. Trong cuộc chiến tâm điểm của vòng 2, đội bóng của bầu Đàm Văn cho thấy sự tinh quái và lì lợm đến mức thượng thừa ở cuộc chiến với Cường Quốc. 


Nếu Văn Minh xóa dớp toàn thua trận mở màn mùa giải mới bằng chiến thắng 4-2 trước Ocean, thì Cường Quốc có màn vùi dập Thành Đồng 6-2. Vì lẽ đó, cả hai bước vào trận đấu với sự thận trọng. Suốt hiệp 1, hai đội chơi giằng co nhưng không có nhiều pha bóng thực sự nguy hiểm. 

Sang hiệp 2, tốc độ vẫn không có nhiều thay đổi, nhưng Văn Minh có sự điều chỉnh chiến thuật đầy hợp lý. Đội trưởng Hùng "Con" rời sân để ra ngoài đường pitch chỉ đạo. Sự bổ sung của Văn Minh khiến Cường Quốc bất ngờ khi liên tiếp có những pha đánh biên sắc sảo với sự xuất sắc của Chung "Tám". 

Trận đấu giằng co trong gần suốt hiệp hai và đúng lúc nhiều người tưởng như trận đấu sẽ khép lại với một kết quả hòa thì ở phút 61, Đỗ Toàn Thắng có mặt ở điểm nóng tung cú dứt điểm trái phá xé lưới Cường Quốc, mang lại chiến thắng 1-0 cho Văn Minh trong sự sung sướng đến vỡ òa của BHL và CĐV Văn Minh. 

Với những kết quả trên, Tin Lớn đã leo lên ngôi số 1, tiếp theo là Văn Minh và MV Corp cùng được 6 điểm. Sau 2 vòng, Tin Lớn, MV Corp và Văn Minh đang nổi lên là những đối thủ nặng ký cho chức vô địch. Trong khi đó, 3 "ông kẹ" khác là EOC, Dương Nội và Ocean lại đang gây thất vọng lớn khi đứng bét bảng và vẫn chưa được điểm nào. 

Kết quả vòng 2

Top Group - Gia Việt: 2-1
Tin Lớn - EOC: 2-1
Moon - Nguyễn Trãi: 3-0
Dương Nội - MV Corp: 2-3
Ocean - Thành Đồng: 1-3
Văn Minh - Cường Quốc: 1-0 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá