Vòng 2 HPL-S6: Văn Minh thua sốc Nguyễn Trãi, EOC tiếp tục thăng hoa


Vòng 2 HPL-S6: Văn Minh thua sốc Nguyễn Trãi, EOC tiếp tục thăng hoa

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Chủ nhật, ngày 21-10-2018 - 23:41:44
Bình luận
Sau chiến thắng 4-2 rất ấn tượng trước Cường Quốc, Văn Minh đã bị kéo xuống mặt đất khi thất thủ 0-3 trước Nguyễn Trãi. Trong khi đó, EOC cho thấy sức mạnh đáng sợ khi tiếp tục ngược dòng chiến thắng 3-1 trước Cường Quốc...

Khi Toàn “Lý” nâng tỷ số lên 3-0 cho Nguyễn Trãi ở gần cuối hiệp 2, hàng nghìn khán giả có mặt ở trên sân C500 đồng loạt đứng dậy bỏ ra về. Ngoài việc sốc vì kết quả của trận đấu, các CĐV còn thể hiện sự thất vọng vì màn thể hiện có phần bạc nhược của Văn Minh trước Nguyễn Trãi.

Có lẽ trước khi trận đấu ở vòng 2 diễn ra, những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng không thể nghĩ Văn Minh lại chơi tệ đến như thế. Khác với phong độ chói sáng ở vòng 1, đội bóng nhà xe chỉ còn là cái bóng mờ của chính mình, trong trận đấu mà họ chơi dưới sức còn đối thủ thì lại quá hay.

Mặc cho trận đấu giữa Nguyễn Trãi – Văn Minh diễn ra ở loạt trận thứ 3 khi trời đã nhá nhem, vẫn có hàng nghìn khán giả nán lại sân C500 để theo dõi cuộc đối đầu này. Phần sân đối diện cũng là một trận đấu đáng xem giữa dàn sao EOC và Cường Quốc, nhưng khán giả gần như chỉ quây kín từ trên khán đài xuống đường piste sân 2 để xem Nguyễn Trãi so tài với Văn Minh.

Như Tuấn (trắng) chơi cực hay với cú đúp giúp Nguyễn Trãi đánh bại Văn Minh với tỷ số 3-0

Sỡ dĩ trận đấu này ‘hot’ như thế, bởi Văn Minh có chiến thắng mở màn rất ấn tượng trước Cường Quốc. Không những thế thông tin đội bóng nhà xe ở trận này có thêm hảo thủ Văn Bình của SLNA khiến NHM càng thêm tò mò.

Do trong ít ngày tham dự mấy giải, lại phải di chuyển liên tục nên Văn Minh tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất. Đáng chú ý nhất là đội bóng nhà xe sử dụng bộ đôi tiền vệ của SLNA là Văn Bình – Khắc Ngọc ngay từ đầu.

Dù có 2 tiền vệ chuyên nghiệp khét tiếng, Văn Minh vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước sự lì lợm và lối chơi đầy kỷ luật của Nguyễn Trãi. Đội bóng nhà xe có Khắc Ngọc – Văn Bình thì ở bên kia chiến tuyến, Nguyễn Trãi cũng có hai cầu thủ chuyên nghiệp khác làm đối trọng là Văn Thuận – Như Tuấn.

Ngày ra mắt của Văn Bình trong màu áo của Văn Minh ở HPL đã kém vui vì Văn Thuận và các đồng đội

Chính sự xuất sắc của hai ngôi sao chuyên nghiệp này được xem là chìa khoá mở ra chiến thắng ấn tượng của Nguyễn Trãi. Đội bóng đến từ Thanh Xuân sớm có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 của Như Tuấn. Sang hiệp 2, họ tiếp tục chơi phòng ngự phản công và có thêm 2 bàn thắng nữa của Như Tuấn, Phong ‘béo’ ấn định chiến thắng 3-0 rất ấn tượng trước Văn Minh.

Văn Minh bất ngờ sảy chân được xem là một tin vui cho EOC, một ứng viên sáng giá cho cuộc đua vô địch mùa này. Đội bóng của bầu Diệm bị Cường Quốc vươn lên dẫn trước từ sớm. Nhưng với bản lĩnh, đẳng cấp của một đội bóng lớn, EOC vẫn ca khúc khải hoàn khi lội ngược dòng đánh bại Cường Quốc 3-1 bằng cú đúp của Dương “út” và bàn thắng của Tuấn “bệu”.

EOC tiếp tục chơi thăng hoa với chiến thắng 3-1 trước Cường Quốc

Ở các trận đấu khác, Moon tiếp tục có trận thua thứ 2 từ đầu giải khi bị Du Lịch lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-4 dù chơi hơn người nhứng phút cuối trận. Trong khi đó, Tuấn Sơn cũng bị Ocean cầm chân với tỷ số 1-1, dù sớm có bàn thắng mở tỷ số của Tuyến “tầy”.

Thành Đồng và Gia Việt đã tạo nên trận đấu đầy cảm xúc ở vòng 2. Thành Đồng cầm bóng trong phẩn lớn thời gian trận đấu, tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không dứt điểm được đã bị Gia Việt trừng phạt bằng bàn thắng mở tỷ số của Việt “phúc”. Khi nhiều người nghĩ vận may ngoảnh mặt với đội bóng của Coach Kiên “mán” thì Thành Đồng lại giật lại 1 điểm quý giá đúng phút bù giờ cuối cùng nhờ bàn thắng của Thành “beng”.

Ở trận đấu còn lại, MV Corp có chiến thắng 3-1 trước Top Group nhờ cú đúp của Tùng “thổ” và bàn thắng của Trung “đầu to”. Người ghi bàn thắng danh dự cho Top là Thắng “bộ đội”.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá