Vòng 2 KPL - S1: El Clasico & có hay không vở kịch “con thiên nga phải chết?”


Vòng 2 KPL - S1: El Clasico & có hay không vở kịch “con thiên nga phải chết?”

Sân đấu
HOÀNG ANH QUANG - Thứ bảy, ngày 09-11-2019 - 00:34:21
Bình luận
Thành Thành và Olympic Gym, hai trong những cái tên nức danh nhất của chiếu phủi Khánh Hoà sẽ gặp nhau ở vòng đấu chiều nay 9/11. Ở một trận đấu khác, Lê Bảo Minh Khánh Hoà sẽ bước vào trận đấu với BĐS Thái Dương và nếu không thay đổi, họ sẽ bị bật bãi.
El Clasico đến sớm
Không quá khi nói rằng, đây là một trận đấu của V- League thu nhỏ khi cả 2 đội đều sở hữu những cái tên đang chơi cho Sanna KH BVN. Thành Thành ở trận ra quân đã có một trận đấu đầy khó khăn trước các cầu thủ Vạn Tín. Trên sân cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả trên sân trường ĐH Nha Trang một trần cầu mãn nhãn. Và phải nhờ đến sự toả sáng của tiền đạo trẻ Văn Luân khi anh lập cú đúp, Thành Thành mới có thể thắng chung cuộc 8tỷ số 5-2.

Lê Tấn Tài trong biên chế của Thành Thành

Trong khi đó các cầu thủ Olympic Gym chỉ có thể ghi 2 bàn thắng khi mà thể lực của các cầu thủ SLNA không còn đảm bảo và thủ thành Ngọc Tú đã không có cảm giác bóng tốt nhất sau khi gặp phải một chấn thương ở trong hiệp một.

Chiều nay, bầu Thảo cũng như HLV  Trần Trọng Bình (tức Bình “móp”) của Gym sẽ phải có những con tính mang tới sự đột biến bởi bên kia chiến tuyến, cựu tuyển thủ QG Lê Tấn Tài hay  Nguyễn Hoàng Quốc Chí và các đồng đội rất hiểu những đồng nghiệp của mình.  Đặt lên bàn cân, có vẻ Thành Thành đang nhỉnh hơn đôi phần, nhưng trái bóng vốn rất tròn nên sẽ rất khó đoán định được kịch bản của trận đấu này. 

Đừng “sốc” nếu Lê Bảo Minh Khánh Hoà rơi đài
Cặp đấu giữa Lê Bảo Minh Khánh Hoà và BĐS Thái Dương có vẻ như không được đón chờ nhất, bởi nhiều người “Gia Cát Dự”, đội bóng của coach Heo “bí” tức Xuân Huy sẽ có 3 điểm. Các học trò của HLV Xuân Huy chắc chắn đã thầm nhuần tư tưởng của BHL và không muốn phải làm khán giả ở vòng knock – out. Và giờ họ chỉ có một con đường là phải đánh bại đối thủ.

Bỏ đằng sau màn trình diễn chưa thực sự gắn kết ở trận khai mạc, Heo “bí” cùng trợ lý Bình lùn đã có buổi rèn quân vào buổi chiều tối ngày hôm qua trên sân ĐH Nha Trang với một không khí rất nghiêm túc.
Lê Bảo Minh Khánh Hoà (áo đỏ) có thể bị loại nếu họ chơi với tinh thần rệu rã như trận ra quân

3 điểm trước các cầu thủ trẻ BĐS Thái Dương sẽ giúp cho đội bóng của bầu Đào Quang Tới nằm quyền tự quyết trong tay khi vòng đấu cuối cùng họ sẽ chạm trán đối thủ cực kỳ khó chịu đó là Sao Việt Ninh Thuận.  Bên phía đội bóng BDS Thái Dương, tuy có phần bị choáng ngợp khi lần đầu tiên góp mặt ở một giải đấu tầm cỡ như KPL nhưng cũng dễ hiểu khi phần lớn thành viên trong đội đều là những cầu thủ 19 đôi mươi. Dù vậy, đứng trước một trận đấu được xem như “sinh tử”, Cao Sỹ Nam và các đồng đội sẽ chiến đấu vì danh dự cũng như tấm vé đi tiếp.

Chắc chắn, Lê Bảo Minh Khánh Hoà không dễ để lấy 3 điểm nếu họ chứ bóng đá èo uột như trận đấu với Nam Phương. Và câu chuyện ấy không phải bắt đầu bằng chuyên môn mà là bài toán về mặt tinh thần, vốn là những điểm trừ với đội bóng này ở trận ra quân.  Tóm lại,  nếu không đổi thay thì đừng “sốc” nếu Lê Bảo Minh Khánh Hoà phải sớm rơi đài. Và đó sẽ là vở bi kịch “cái chết của con thiên nga” của KPL-S1 năm nay.

Chào mừng trở lại, Trung “nhóc”!
Cũng giống như bảng A, tại bảng B, 2 đội bóng đều đã giành chiến thắng ở ngày ra quân là Nam Phương KH và Sao Việt Ninh Thuận sẽ gặp nhau ngay ở vòng này. Đại diện đến từ miền cát trắng Ninh Thuận đã có một cuộc dạo chơi đúng nghĩa khi đoàn quân của Hai Giang đã có một chiến thắng cách biệt với tỷ số 6-1 trước đội bóng của ông bầu trẻ Bình Hót. 

Trung "nhóc" một trong những cái tên đáng xem nhất của KPL-S1

Trong khi Nam Phương KH đã có 1 chiến thắng tối thiểu trước những người "anh em" Lê Bảo Minh KH. Đây là lần đầu tiên Nam Phương và Sao Việt chạm trán với nhau tại một giải đấu chính thức, và chắc chắn HLV Hai Giang và HLV Linh "Bum" sẽ thận trọng thăm dò nhau trước khi tung ra những đòn đánh để kết liễu đối phương.  Dĩ nhiên, nhân vật đáng được chờ đợi nhất chắc chắn là Trung “nhóc”.

Đẳng cấp ngôi sao hàng đầu này đã được khẳng định nhưng sau 2 năm vật lộn với chấn thương, người ta chời xem, cái tuổi có đuổi xuân đi hay không?. Dẫu gì với Trung “nhóc” Sao Việt Ninh Thuận cũng là một ứng viên cho chức vô địch.




Từ khóa KPL-S1 SPL-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá