Vòng 2 - Ngoại Hạng Vinh 2018: Bầu Hiếu Giang xuất chinh, Arita thua trong ngày Văn Quyến ngồi ngoài


Vòng 2 - Ngoại Hạng Vinh 2018: Bầu Hiếu Giang xuất chinh, Arita thua trong ngày Văn Quyến ngồi ngoài

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 27-08-2018 - 11:18:54
Bình luận
Ở vòng đấu thứ 2, bầu Hiếu Giang trở lại sân khấu Ngoại Hạng Vinh trong trận giữa đội bóng của ông với Summer - Cửa Lò. Bên cạnh đó, Arita tiếp tục chuỗi ngày bết bát khi thua Văn Minh.
Mùa giải năm nay, Hiếu Giang Mobile chính là một trong những đội chịu chơi nhất giải. Hàng loạt những ngôi sao trẻ được Bầu Hiếu mang về. Đa số trong số đó hiện đang là thành viên của U21 SLNA. Thế nên, nếu nói Hiếu Giang Mobile là U21 SLNA phiên bản sân 7 chắc cũng chẳng có gì sai.

Bầu Hiếu rất tự tin sau trận thắng đầu tiên 

Vắng mặt trận đấu đầu tiên vì công việc gia đình. Thế nhưng, đội bóng của bầu Hiếu vẫn giành chiến thắng thuyết phục 3-2 trước Hải An trong ngày khai mạc. Với chiến thắng đầy cảm xúc đó, xuất hiện bên lề trận đấu, Bầu Hiếu nay trông khác hẳn trong bộ cánh lịch lãm,  phảng phất với phong thái tự tin thấy rõ. “Năm ngoại đội chỉ đứng thứ 6 thôi, nhưng năm nay chúng tôi sẽ quyết tâm cao đạt thứ hạng cao hơn”. Bầu Hiếu tự tin chia sẻ. 

Quả thật, với nền tảng kỹ thuật cơ bản được đào tạo tốt, Hiếu Giang nhập cuộc chủ động hơn so với những đàn anh Sumer - Cửa Lò. Có kỹ thuật, có sức trẻ, bấy nhiêu đó thôi sẽ làm nhiều người hình hình dung được việc đàn anh Summer sẽ phải vất vả chống đỡ. “Gừng càng già càng cay” Summer thể hiện mình có thừa bản lĩnh,  kinh nghiệm  hóa giải những đường lên bóng của đội bạn. Hàng thủ tổ chức tốt đã làm nản nòng những tài năng trẻ của Hiếu Giang. Xuyên suốt hiệp một , trân đấu diễn ra với kịch bản: Summer tấn công, còn Hiếu Giang chịu trận như  lời khiêu khích ý chí của đối phương. 

 Tuy nhiên, đoàn quân của bầu Linh- Summer Cửa Lò lại tỏ ra già dơ và bản lĩnh hơn

Đúng như vậy, hiệp hai chứng kiến khoảng thời gian bùng nổ của Summer - Cửa Lò. Họ không ngần ngại dâng lên tổ chức những pha phản công nhằm kết liếu đối thủ. Đến lúc này người ta mới thấy bầu Linh cao tay như nào. Cả hiệp một, đội bóng của ông chấp nhận làm thế cửa dưới, sau khi đã làm cho tinh thần đối thủ “lung lay” họ bất ngờ đánh úp đầy bất ngờ. Hai “siêu phẩm” liên tiếp của Văn Quân và Tây Đức là lời kết dành cho Hiếu Giang Mobile. Chung cuôc, Summer - Cửa Lò giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội bóng của ngành mobille. Trận thua này chắc hẳn sẽ để lại rất nhiều bài học cho đoàn quân của bầu Hiếu. Tài năng, sự trẻ trung không thôi là chưa đủ, họ cần phải lạnh lùng và bản lĩnh hơn trong những trận đấu tiếp theo, nêu không muốn nhận kết quả tương tự như ngày hôm nay.

Summer - Cửa Lò thắng trận vì hiểu và tôn trọng đối thủ

Sân Việt Hàn chiều chủ nhật 26/08 chứng kiến lượng khán giả kỷ lục trong cuộc đấu Văn Minh - Arita. Một biểu tượng của bóng đá phong trào xứ Nghệ, phía bên kia là  thế lực mới nổi với những cái tên đình đám một thời như Văn Quyến - Như Thuật. Văn Minh sau trận đầu “uể oải”, họ đã trở lại với  đúng những gì mình có. Còn Arita, hàng thủ tiếp tục sẽ vẫn là bài toán  đau đầu  cho bầu Tú. Nguyên nhân chính một phần có lẽ do trung vệ Phạm Mạnh Hùng bất ngờ không ra sân vì lệnh triệu tập từ ông thầy “ Thắng Khủng Long” tại CLB SLNA. Trong khi đó, bộ đôi Quyến - Thuật xuất phát với vai trò cầu thủ dự bị trong trận này.

Văn Minh đã trở lại với sức mạnh vốn có

Trước sức mạnh khủng khiếp mà đội bóng nhà xe tạo nên, Arita chỉ chống đỡ nổi được gần nửa thời gian thi đấu của cả trận. Hùng Con là người mở tỷ số cho Văn Minh sau pha dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Huy Cường bên phía Arita. Hiệp hai lần lượt “Hoàn Lé”, Thái Tôn ghi bàn ấn định tỷ số đậm đà 3-0 cho đội bóng của bầu Văn. Thua trận này, Arita tiếp tục “ngụp lặn” ở cuối BXH., còn Văn Minh, trận thắng  như một sự khẳng định. Họ đã trở lại và sẵn sàng thách thức.

Các cặp đấu còn lại. Yên Đại tiếp tục sắm vai “Kẻ thách thức”  bằng chiến thắng 3-2 trước Hải An, trong khi đó, sự có mặt của tiền vệ tài hoa Quang Tình đã không thể giúp XD Miền Trung có điểm số đầu tiên sau hai vòng đấu. Đáng chú ý nhất có lẽ là tỷ 7-5 gây ngỡ ngàng trong cuộc đấu  giữa Á Đông và HP. Trường Thành.

Dù có Quang Tình, XD Miền Trung vẫn không thể có điểm đầu tiên 

Kết quả vòng 2, Ngoại Hạng Vinh 2018 tranh cup Arita
- Hiếu Giang 0- 2 Summer - Cửa Lò 
- Văn Minh 3- Arita 0
- XD Miền Trung 1- 2 Tuấn Hùng 
- Yên Đại 3- 2 Hải An
- Á Đông 7- 5 HP. Trường Thành 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá