Vòng 2 SPL-S1, Lê Bảo Minh vs Trúc Nghinh Phong: Sai một li đi cả giải


Vòng 2 SPL-S1, Lê Bảo Minh vs Trúc Nghinh Phong: Sai một li đi cả giải

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ sáu, ngày 16-11-2018 - 12:51:44
Bình luận
Cuối so giày giữa Lê Bảo Minh và Trúc Nghinh Phong xứng đáng được xem là trận El Clasico của vòng 2, giải ngoại hạng phủi Sài Gòn (SPL-S1). Trong đó, đội bóng nào sẩy chân có thể sẽ bị bỏ lại sau lưng
Siêu phẩm của cựu tuyển thủ QG Nguyễn Ngọc Thanh đã giúp Lê Bảo Minh vươn lên đẫn điểm ở trận ra quân. Thế nhưng, chỉ một tích tắc bất cẩn, đội bóng của bầu Tới đã bị Vua phủi Capdervila đoạt được bóng rồi gỡ hòa 1-1. Lê Bảo Minh cần phải xem bàn thua này như một “bài học xương máu” trước cuộc đối đầu với Trúc Nghinh Phong, đội bóng đã có 3 điểm làm vốn trước Đạt Vĩnh Tiến.

Trước giờ G, đội bóng của bầu Tới vẫn đầy bí hiểm. Những cầu chuyên mà Lê Bảo Minh đăng ký đến bây giờ vẫn chưa biết ai có thể ra sân. Và có lẽ Trúc Nghinh Phong cũng đang hồi hộp để xem đối phương có những ngôi sao V.League nào trong đội hình nhằm lên đấu pháp nghênh chiến.

Ở màn chào sân, sự có mặt A Hoàng, Ngọc Sơn đã mang đến một gam màu tươi sáng. Ngọc Thanh cũng đã chứng tỏ đẳng cấp của mình với cú ngã bàn đèn điệu nghệ. Bên cạnh đó, Ong Tùng Cóc, Tài Ka, Hậu Ronaldo, Đinh Thành... cũng đã có những giây phút ấn tượng. 

Hiếu Cà Mau sẽ được Lê Bảo Minh dành chế độ chăm sóc đặc biệt

Vấn đề của Lê Bảo Minh chính là việc họ ít chơi “bóng tưng” ở thể loại sân 7. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ đổi thay ở trận đấu thứ 2 khi mà cảm giác đã có và sự kết dính với các “cầu thủ ngoại” đang có những hiệu ứng tích cực. 

So với Lê Bảo Minh, Trúc Nghinh Phong mang đến đội hình có chiều sâu và họ có những ngôi sao làm nên sự khác biệt. Một nhân vật cần được khoanh vùng “đặt biệt nguy hiểm” chính là Hiếu Cà Mau, người ghi 1 bàn thắng và tung ra vô số đường dọn cỗ kiểu “mời ông xơi” cho các đồng đội. 

Bóng chưa lăn nhưng có thể mặc định, Hiếu Cà Mau sẽ "được để dành" cho A Hoàng và đây là một cuộc đối đầu thú vị nhất ở vòng 2. Ngôi sao đến từ phố Núi đáng được xem là Libero hay nhất của SPL-S1 và điều đó đã được thể hiện trong trận mở màn. 

Nhưng đối thủ của anh lại là mẫu tiền đạo “nhạc nào cũng nhảy được”. Hiếu Cà Mau là người “siêu dị” bởi anh có thể đi bóng và sút cả hai chân. Ngoài ra, đệ nhất phủi miền Tây có thể khả năng đánh đầu siêu đẳng nhờ khả năng đánh hơi, chọn vị trí cực tốt. 
Lê Bảo Minh cần phải chơi tập trung nếu không sẽ phải ôm hận

Cũng cần phải nói đến Hòa “nhỏ” người đã ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho Trúc Nghinh Phong trước Đạt Vĩnh Tiến. Ngòi nổ này cũng cần chế độ chăm sóc chu đáo vì kỹ năng qua người, quăng mu hay những cú chích mũi giày luôn mang đến hiểm họa khôn lường.

Đối trọng của Hòa “nhỏ” có thể là Lâm Quang Hậu, một phiên bản “X-Factor” của bầu Tới. Cho đến thời điểm này, người ta chưa biết Hậu “mụn” là ai, chơi thế nào?. Nhưng chắc chắn, đây sẽ là nhân tố mang đến sự đột biến nhờ sở hữu kỹ thuật điêu luyện và lối chơi thông minh.

Người ta cũng chờ Bảo Chúng lên tiếng vì trận đấu trước anh quá vô duyên trong những tình huống dứt điểm. Và cũng thật thú vị, khi ở bên kia bờ chiến tuyến, “hot boy xăm trổ” sẽ phải “bước qua xác” của Ong Tùng Có (Lê Khả Thảo), người vừa cùng Anh Em Phủi Miền Nam giành cúp Sài Gòn League, thể loại sân 11 người. 

Tóm lại, Lê Bảo Minh và Trúc Nghinh Phong là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Trận đấu này sẽ không có chỗ cho những sai lầm bởi “sai một li có thể đi cả giải đấu”.

Từ khóa SPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá