Vòng 2 Thiên Khôi Hanoi Serie A 2022: Chờ đợi những bất ngờ


Vòng 2 Thiên Khôi Hanoi Serie A 2022: Chờ đợi những bất ngờ

Tin Tức
HUY SINH - Thứ sáu, ngày 13-05-2022 - 17:06:19
Bình luận
Vòng 2 giải bóng đá Thiên Khôi Hanoi Serie A 2022 được kỳ vọng sẽ có nhiều bất ngờ xảy ra với những cặp đối đầu đáng chú ý.


Sau vòng đấu đầu tiên, Thiên Khôi Hanoi Serie A 2022 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tuy nhiên “dải ngân hà” Mobi lại không có được trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân. Để TIG cầm hòa không bàn thắng ở vòng 1, đoàn quân của bầu Huy đang rất quyết tâm để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở giải đấu năm nay.

Tuy nhiên, ở lượt trận thứ 2, Mobi FC lại phải đối đầu với 1 ông lớn khác là BIDV Quang Trung. Đội bóng nhà băng đã có được chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Phoenix và đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng. Chính vì vậy mà Ngọc “lít” và các đồng đội cũng đang hướng đến 3 điểm để xây chắc ngôi đầu bảng của mình.

Sau khi bị TIG cầm hòa, Mobi sẽ đối đầu với BIVD Quang Trung
Sau khi bị TIG cầm hòa, Mobi sẽ đối đầu với BIVD Quang Trung

“Bại tướng” của BIDV Quang Trung ở vòng đấu trước là Phoenix sẽ đụng độ với các nhà đương kim vô địch Hanoi Serie B - TIG. Đây được xem là thách thức đầy khó khăn với thầy trò HLV Hiệp “cóc” khi TIG đang “thay da đổi thịt” với nhiều sự bổ sung chất lượng.

Bính “Nghệ” và cầu thủ xuất sắc nhất KPL-S2 - Điền Sơn được bổ sung từ C-Casa hay Hữu Trọng của Tuấn Hương sẽ là làn gió mới trong lối chơi của TIG. Trong đó Bính “Nghệ” với những phẩm chất của mình sẽ là một trong những cầu thủ mà Phoenix phải lưu tâm đặc biệt nếu không muốn “ôm hận”.

Sau khi giành được 3 điểm trước Nguyễn Trãi ở vòng 1, thầy trò HLV Ngô Tiến Thiết sẽ đối đầu với Việt Phương Đông ở trận đấu tiếp theo. Cả hai đối thủ này đã quá hiểu nhau khi thường xuyên đụng độ ở các giải phủi lớn nhỏ.

Với việc sở hữu trong đội hình nhiều phủi cứng như Tuấn “bệu”, Gia Từ, Văn Duyệt,... cùng với đó là được dẫn dắt bởi “cây đa cây đề” - coach Tiến Thiết nên EOC được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, Việt Phương Đông là một đối thủ không dễ bị bắt nạt. Những cầu thủ như Long “thổ” luôn biết cách tạo nên những khác biệt.


Ở trận đấu còn lại, Phương “Vertu” và các đồng đội sẽ đối đầu với Nguyễn Trãi. Sau khi đánh bại Việt Phương Đông ở vòng 1, các nhà đương kim vô địch đang hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại giải bóng đá Thiên Khôi Hanoi Serie A 2022.

Dù không sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình, tuy nhiên trên băng ghế chỉ đạo của Nguyễn Trãi lại là coach Tú “khỉ” - HLV kỳ cựu của làng phủi miền Bắc. Chính vì vậy nên khó để có DTS có thể dễ dàng giành trọn 3 điểm.

Những diễn biến hấp dẫn của vòng 2 Thiên Khôi Hanoi Serie A 2022 sẽ đến vào buổi chiều thứ 7 tới đây trên sân bóng Trung tâm Văn hóa Thể thao và Thông tin quận Hoàng Mai. Các trận đấu sẽ được TTTT trên các nền tàng của FPT Play và fanpage Vietsports.


Từ khóa hanoi serie a
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá