Vòng 2 VSC-S2 khu vực miền Bắc: Xác định 3 cái tên đầu tiên vào Tứ kết


Vòng 2 VSC-S2 khu vực miền Bắc: Xác định 3 cái tên đầu tiên vào Tứ kết

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ hai, ngày 21-11-2022 - 00:44:31
Bình luận
Với 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng đấu, DTS, Mobi và FC Sao là những đội bóng đầu tiên giành tấm vé vào vòng Tứ kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc

Kết quả thi đấu vòng 2 VSC-S2 khu vực miền Bắc (Ảnh: VietFootball_Official)

Trong trận đấu mở màn cho ngày thi đấu thứ 2 của VSC-S2 khu vực miền Bắc, tâm điểm của sự chú ý hướng đến trận đấu giữa DTS và TIG trong khuôn khổ bảng D. Nối dài chuỗi trận ấn tượng với một hàng công đang có điểm rơi phong độ tuyệt vời, DTS đã không mất quá lâu để có được lợi thế dẫn trước TIG khi đội trưởng Hiếu “chuột” hoàn tất cú đúp ngay ở hiệp 1. Nếu như may mắn hơn, số 19 của DTS đã có cho mình một cú hattrick khi cú dứt điểm của anh ở cuối hiệp 1 đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành.

DTS là đội bóng đầu tiên giành vé tới Tứ kết khi có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại bảng D

Trong 30 phút còn lại của hiệp thi đấu thứ 2, Hiếu “chuột” và các đồng đội tiếp tục thể hiện được thế trận lấn lướt đối thủ. Cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 là Công Định có pha làm bàn ở phút 46 để ấn định chiến thắng thuyết phục 3-0 cho DTS cùng tấm vé đầu tiên vào chơi vòng Tứ kết.

Pha ăn mừng của Công Định sau khi ấn định thắng lợi 3-0 cho DTS trước TIG

Có chung niềm vui với DTS trong ngày thi đấu thứ 2 là FC Sao và Mobi ở bảng B. Đại Từ sau thất bại trước Mobi ở ngày ra quân rất khao khát có được 3 điểm khi tiếp đón Sao tại lượt trận thứ 2. Đội bóng Thái Nguyên cũng cụ thể hóa khao khát của mình với bàn mở tỉ số của Hoàng “Pogba” ở phút 17 của trận đấu và thi đấu nhỉnh hơn đối thủ đến từ Bắc Ninh trong 30 phút đầu tiên.

Hoàng "Pogba" và các đồng đội khát khao giành 3 điểm trước FC Sao trong lượt trận thứ 2...

Mọi chuyện thay đổi khi tiếng còi bắt đầu hiệp 2 vang lên. FC Sao có được bàn san bằng cách biệt ở phút 38 do công của Quân “con”. Đến phút 49, Quân “Eto” một lần nữa đem về lợi thế dẫn trước cho Đại Từ với cú sút xa hiểm hóc. Tuy vậy, mọi hi vọng của Đại Từ dần tan biến khi trận đấu trôi về những phút cuối. FC Sao có liên tiếp 2 bàn thắng từ phút 56 đến 60+2 với một bàn trên chấm phạt đền của Xuân Kiên và tình huống đệm bóng cận thành của Ngọc Bính để ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng 3-2.

Thế nhưng FC Sao đã cho thấy sự lỳ lợm cùng tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Ngọc Bính (trái) và Xuân Kiên, những người đóng góp công lớn trong màn ngược dòng ngoạn mục của Sao

Trong khi đó bên sân đối diện, Mobi đã có chiến thắng tưng bừng trước đối thủ bị đánh giá thấp nhất bảng A là Văn Môn với tỉ số 9-3. Với kết quả này, cục diện của bảng B đã sớm an bài khi Mobi và FC Sao là 2 đội bóng có vé đến vòng loại trực tiếp còn Đại Từ và Văn Môn sẽ phải nói lời chia tay giải đấu khi kết thúc lượt thứ 3 vòng bảng khi không có được điểm số nào sau 2 trận đấu đầu tiên.

Việt "Hải Dương" (giữa) đóng góp cú đúp bàn thắng trong chiến thắng tưng bừng 9-3 của Mobi trước Văn Môn

Ở lượt thi đấu thứ 2, sự chú ý của khán giả hướng về sân số 1 với cuộc chạm trán của Phoenix và Tùng Anh. Ở trận này, ngôi sao đáng chú ý nhất của Phoenix là cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Việt Phong đá chính ngay từ đầu và anh đã khiến cho những cổ động viên cũng như ban huấn luyện không phải thất vọng. Cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Trọng Hiếu lập công của số 11 cùng pha làm bàn ở phút bù giờ của Duy Kiên đã đem về thắng lợi giòn giã 4-0 cho “phượng hoàng tím” cũng như mở rộng cánh cửa đi tiếp cho đoàn quân của HLV Tin “lớn” khi ở vòng đấu cuối họ sẽ chỉ phải gặp Từ Sơn.

Màn tỏa sáng của cầu chuyên Việt Phong giúp Phoenix có chiến thắng đậm 4-0 trước Tùng Anh

Bên sân đối diện, EOC đã có trận đấu khá vất vả khi gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Từ Sơn. Nhà đương kim vô địch HPL vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 17 phút bóng lăn nhờ công của Sầm Ngọc Đức và Tuấn “Xệ”. Phút cuối hiệp 1, Từ Sơn thắp lại hi vọng khi Hoàng Lương ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Nhưng cũng chỉ 4 phút sau khi bắt đầu hiệp 2, Văn Duyệt đã giúp EOC tái thiết lập cách biệt 2 bàn. Từ Sơn cho thấy tinh thần quyết tâm khi Hoàng Lương hoàn tất cú đúp bàn thắng ở phút 41 rút ngắn tỉ số xuống 2-3.

Sầm Ngọc Đức tỏa sáng trong lần đầu tiên ra sân ở VSC-S2 cùng EOC 

Nhưng những nỗ lực nhằm giữ lại ít nhất 1 điểm của Từ Sơn đã không thành khi bản lĩnh và kinh nghiệm của EOC lên tiếng đúng lúc. Đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm có 3 điểm đầu tiên và xếp thứ 2 tại bảng A khi có cùng số điểm với Phoenix nhưng kém về hiệu số.

Trong lượt trận muộn của ngày thi đấu thứ 2, trận đấu giữa Du Lịch và Anh Pháp nhận được sự quan tâm lớn. Ở trận đấu này, đại diện Lào Cai đã cho thấy kinh nghiệm và bản lĩnh của một ông lớn khi giành thắng lợi thuyết phục với tỉ số 3-1 nhờ những pha lập công của Đạt “Trề”, Hưng “Xốp” và Tuấn “Vip”.

Đạt "trề' (phải) và Tuấn "Vip", 2 trong số 3 cái tên lập công cho Du Lịch giúp cựu vương HPL có được 3 điểm trọn vẹn trước Anh Pháp

Trận đấu còn lại ở lượt đấu sớm, BIDV Quang Trung bất ngờ bị Coca cầm hòa với tỉ số 2-2 trong khi ở lượt đấu cuối, Việt Phương Đông nhẹ nhàng có được 3 điểm khi đánh bại Huy Tài Dạ Biển với tỉ số 3-1.

Coca cầm hòa đối thủ mạnh BIDV Quang Trung với tỉ số 2-2

Việt Phương Đông giành thắng lợi nhẹ nhàng 3-1 trước Huy Tài Dạ Biển

Kết quả lượt trận thứ 2 VSC-S2 khu vực miền Bắc:

TIG 0-3 DTS

BIDV Quang Trung 2-2 Coca

Phoenix 4-0 Tùng Anh

Từ Sơn 2-3 EOC

Đại Từ 2-3 Sao

Văn Môn 3-9 Mobi

Việt Phương Đông 3-1 Huy Tài Dạ Biển

Anh Pháp 1-3 Du Lịch

Bảng xếp hạng sau vòng 2 VSC-S2 khu vực miền Bắc

Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá