Vòng 3 bảng B (HL1-S6): Cờ sẽ về tay ai?


Vòng 3 bảng B (HL1-S6): Cờ sẽ về tay ai?

Sân đấu
DH - Chủ nhật, ngày 10-04-2022 - 00:21:18
Bình luận
Khắc nghiệt, hấp dẫn và siêu phẩm, các đội bóng tại bảng B giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 đang chứng tỏ mình là đối thủ đáng gờm, những ẩn số thú vị ở HL1-S6.

Tâm điểm của bảng B chính là trận “chung kết sớm” giữa hai cái tên đang được đánh giá cao, Đại Từ và Minh Quang Auto. Cặp đôi này đang sở hữu trong tay lực lượng hùng hậu với dàn hảo thủ giàu kinh nghiệm. 


 

Nếu Đại Từ xuất trận với Thống “pành”, Hà “tồ”, Ý Hoà, Tuyên “tung tăng”, Sinh “dù”,… thì “đội bóng gara” cũng không hề kém cạnh với hàng loạt gương mặt quen thuộc như Nghĩa “Bale”, Hưng “gióng”, Hiếu “Hino”, An “trâu”,…

 

Thầy trò HLV Vũ “Nghệ” bắt buộc phải giành được ba điểm để nuôi dưỡng cơ hội giành tấm vé đi tiếp ở bảng B. Về phía đại diện Thái Nguyên, nếu tiếp tục thi đấu thăng hoa, các “chiến binh Trà” sẽ chạm một tay đến tấm vé tiến vào vòng Bán kết, đồng thời thu hẹp đi cánh cửa của đội bạn. 


 

Cả hai đội đều sở hữu lối chơi rực lửa, đá tấn công và cống hiến những bàn thắng đẹp mắt. Cuộc gặp gỡ này được hứa hẹn sẽ mang đến những trận đôi công kịch tính, mãn nhãn cho người hâm mộ.

 

Cái tên gây bất ngờ tại giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 không ai khác ngoài HTT – Ngân Hà Group. Các chân sút xứ Thanh đang cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm tại mùa giải năm nay khi lần lượt đánh bại Minh Quang Auto, cầm hoà Gia Việt. Đội hình giàu thể lực, tốc độ với Long “con”, Âu “Ozil”, Đào “Chi Lê”, Xuân Hướng, Đông “Das,… đang thể hiện sự ổn định và độ chắc chắn cao. 



Không hề kém cạnh, đoàn quân của HLV Dũng “Jindo” cũng đang gây được tiếng vang ở HL1-S6. Tân binh GSC tuy có nhiều cầu thủ nhỏ con nhưng lại có thừa sự khéo léo và kỹ thuật. Đặc biệt là ngòi nổ trẻ Quân “Leo”, hai trận đấu với ba bàn thắng và dẫn đầu danh sách ghi bàn cùng với Hiếu “Hino”.

 

Cuộc so tài giữa HTT – Ngân Hà Group và GSC như một ẩn số đáng chú ý, là cuộc chạy đua của những cầu thủ sở hữu tốc độ nhanh, thể lực tốt. Nếu giành được ba điểm, cả hai đội sẽ có thêm lợi thế trên BXH.


 

Trận đấu còn lại của bảng B là màn đối đầu của Coca và Gia Việt, hai đội bóng duy nhất còn lại từ HL1-S1, những cái tên kỳ cựu ở sân chơi hạng Nhất. Trải qua 6 năm, bóng đá sân 7 Thủ đô đã có nhiều thay đổi nhưng Coca và Gia Việt vẫn ở đó, vẫn chiến đấu bằng sức trẻ cùng sự nhiệt huyết vốn có. 

 

Cả hai đều xuất trận với dàn cầu thủ trẻ, tuổi đuôi mươi máu lửa nhưng thiếu đi chút kinh nghiệm. Nhưng đó không phải điều quan trọng, được chơi, được trải nghiệm mới nhanh trưởng thành và đó là điều mà Coca và Gia Việt đang hướng đến. Đây chắc chắn sẽ là một trận cầu cống hiến, dù không có nhiều toan tính nhưng cả hai chắc chắn sẽ dốc hết sức để giành trọn 3 điểm. Đáng tiếc, Coca thiếu vắng sự phục vụ của Tuấn “vỉa” khi chân sút hàng đầu không may gặp phải chấn thương, tạm nghỉ thi đấu một thời gian dài. 


 

Các trận đấu của vòng 2 Giải hạng Nhất cúp VietFootball 2022 sẽ diễn ra vào ngày 3/4 tại Trung tâm TTVH – TT quận Hoàng Mai và được trực tiếp trên các fanpage của VietFootballNhịp đập Iphủi.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá