Vòng 3 BPL-S5: Nhà vô địch dừng bước, đội của "Vua phủi" gây sốc


Vòng 3 BPL-S5: Nhà vô địch dừng bước, đội của 'Vua phủi' gây sốc

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ hai, ngày 15-04-2024 - 15:47:29
Bình luận
Sau lượt trận vòng 3 BPL-S5 đã xác định được chủ nhân của 4 tấm vé vào chơi bán kết. Đương kim vô địch Bamboo FC bất ngờ dừng bước và tân binh Thanh Nhã FC đã lách qua khe cửa hẹp kịch tính.
Đối đầu với Chim Cánh Cụt ở lượt đấu cuối vòng bảng buộc Bamboo FC phải giành chiến thắng nếu muốn giành vé đi tiếp. Sau tiếng còi khai cuộc đoàn quân HLV Hoàng Phúc tràn lên tấn công, liên tiếp gây sức ép lên khung thành của thủ Tuấn Kiệt. Tuy nhiên những cú dứt điểm của các chân sút bên phía nhà đương kim vô địch chỉ dừng ở mức cơ hội. Hiệp 1 khép lại với kết quả hoà 0-0.

Sau giờ nghỉ, Bamboo FC vẫn miệt mài tấn công nhầm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra ở phút 37, Chim Cánh Cụt có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công trên chấm đá phạt của Sầm Bách.

Sầm Bách (áo trắng) là tác giả bàn mở tỷ số cho Chim Cánh Cụt

Sau bàn thua, HLV Hoàng Phúc có những điều nhầm gia tăng sức tấn công và tìm kiếm bàn gỡ. Chim Cánh Cụt chủ động chơi lùi sâu và tận dụng những đường phản công. Sức ép liên tục được các chân sút Bamboo FC tạo ra, tuy nhiên chỉ dừng ở mức cơ hội. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đương kim vô địch phải trả giá đắt. Hoài An và Trường “híp” tận dụng những cơ hội phản công để ghi hai bàn liên tiếp ở phút 51 và 57.

Những phút còn lại Bamboo FC chỉ kịp có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 nhờ công của Xuân Vũ ở phút 59. Kết quả này giúp cho Chim Cánh Cụt có được 6 điểm sau 3 lượt trận và giành vé vào bán kết với ngôi nhất bảng A, trong khi đó Bamboo FC phải dừng bước với 2 điểm.
Thanh Nhã FC của "Vua phủi" Capdervila và các đồng đội giành vé thứ 2 vào bán kết của bảng A

Trận đấu còn lại của bảng A giữa Rượu Lộc Phát và Thanh Nhã FC đã xảy ra bất ngờ. Dù được đánh giá cửa dưới nhưng tân binh Thanh Nhã FC đã có được liên tiếp 2 bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1 do công của Văn Thạch. Sang hiệp 2, đại diện đến từ Bình Phước chỉ kịp có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Ngọc Hoà ở cuối trận. Chiến thắng này giúp Thanh Nhã FC lách qua khe cửa hẹp và có được vé vào chơi bán từ chính tay đối thủ, cả hai đội đều có cùng 4 điểm nhưng đại diện của Bình Dương nhỉnh hơn ở chỉ số đối đầu.

An Nguyên Bảo (áo vàng) và STP Food (áo xanh) chia điểm

Tại bảng B, hai cặp đấu của bảng này đều bất phân thắng bại. An Nguyên Bảo dù dẫn trước 2-0 nhưng đã để STP Food gỡ hoà với tỷ số 2-2. Trong khi đó 36 FC đã để Văn Bình FC cầm chân với tỷ số 3-3. Kết quả này làm cho bảng B không có sự thay đổi, An Nguyên Bảo và 36 FC cùng nhau tiến vào bán kết với hai vị trí nhất và nhì.

36 FC (áo xanh) và Văn Bình FC (áo trắng) bất phân thắng bại

Như vậy hai cặp đấu vòng bán kết BPL-S5 đã được xác định. Chim Cánh Cụt đối đầu với 36 FC và Thanh Nhã FC sẽ gặp An Nguyên Bảo. Các trận đấu của vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 21/4 trên sân bóng Phủi Tân Uyên.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá