Vòng 3 BPL-S5: Những cuộc chiến sinh tử


Vòng 3 BPL-S5: Những cuộc chiến sinh tử

Tin Tức
KIM TRẦN - Chủ nhật, ngày 14-04-2024 - 11:23:45
Bình luận
Chủ nhân cho tấm vé vào bán kết BPL-S5 vẫn chưa được xác định, cơ hội vẫn còn chia đều cho 8 đội ở cả hai bảng đấu nếu giành được chiến thắng ở trận cuối vòng bảng.
Tại bảng A, đương kim vô địch Bamboo FC vẫn chưa niếm mùi chiến thắng. Ở vòng 2, đoàn quân HLV Hoàng Phúc đã dẫn trước Thanh Nhã FC 2-0 trong hiệp 1. Tuy nhiên sự toả sáng của “vua phủi” Nguyễn Văn Cáp với cú đúp đã giữ lại cho Thanh Nhã FC 1 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp và biến cục diện bảng A trở nên kịch tính.
Bamboo FC (áo đỏ) buộc phải thắng ở lượt cuối.
Rượu Lộc Phát đang dẫn đầu bảng A với 4 điểm, Chim Cánh Cụt xếp thứ nhì với 3 điểm, Bamboo FC đứng ở vị trí thứ 3 với 2 điểm và Thanh Nhã FC với 1 điểm tạm đứng cuối bảng. Tuy nhiên 2 tấm vé vào bán kết vẫn còn chia đều cơ hội cho cả 4 đội nếu giành chiến thắng ở lượt cuối.

Áp lực chiến thắng đang đè nặng lên đôi chân các cầu thủ Bamboo FC khi họ phải đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Chim Cánh Cụt đang vào phom. Ở bán kết mùa giải năm trước đoàn quân HLV Hoàng Phúc đã vượt qua chính đối thủ này trên chấm luân lưu để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên bất ngờ luôn có thể xảy ra, một sai lầm ở trận đấu này sẽ khiến một trong hai đội trả giá đắt.
“Vua phủi” Capdervila đang có phong độ cao trong màu áo Thanh Nhã FC.
Trong khi đó Rượu Lộc Phát thì dễ thở hơn khi đối đầu với Thanh Nhã FC. Đội bóng xứ điều chỉ cần 1 trận hoà là có thể giành vé đi tiếp. Tuy nhiên bất ngờ có thể xảy ra khi “vua phủi” Capdervila đang đạt một phong độ tốt và tinh thần đang lên cao sau trận hoà trước Bamboo ở vòng trước.
An Nguyên Bảo FC cần thêm 1 điểm để chắc suất vào bán kết.
Tại bảng B, kịch bản tương tự cũng diễn ra khi cả bốn đội đều có cơ hội đi tiếp. STP Food (3 điểm) đang thua đội cùng điểm số là 36 FC về chỉ số phụ. Đại diện từ Bình Phước buộc phải giành chiến thắng trước đội đầu bảng An Nguyên Bảo (4 điểm) nếu muốn có vé vào bán kết.  Trong khi đó Văn Bình FC (1 điểm) dù đứng cuối bảng nhưng vẫn còn cơ hội nếu giành chiến thắng trước 36 FC (3 điểm). 
Lịch thi đấu vòng 3 BPL-S5.
Các trận đấu cuối vòng bảng BPL-S5 sẽ được diễn ra vào chiều 14/4 trên sân bóng Phủi Tân Uyên – Bình Dương.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá