Vòng 3 CPL-S1: Lộ diện chủ nhân của các tấm vé bán kết


Vòng 3 CPL-S1: Lộ diện chủ nhân của các tấm vé bán kết

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 31-07-2022 - 20:55:14
Bình luận
Kết thúc lượt trận cuối cùng của vòng bảng, Khí Cà Mau, Spa Lan Ngọc, Friends và Phúc Đạo Diễn là những đội bóng tiến vào bán kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon Cup 2022 – Khu vực miền Tây (CPL-S1).

Trải qua các trận đấu căng thẳng, cục diện bảng B CPL-S1 chưa thể ngã ngũ, những cái tên đi tiếp vẫn là dấu chấm hỏi đối với khán giả. Và trong vòng ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng, bất ngờ đã xảy ra khi Khí Cà Mau, Friends và Lộ 19 cùng có 6 điểm. Thông qua xét hiệu số, Lộ 19 là đội phải chia tay giải đấu với nhiều tiếc nuối. 


 

Khí Cà Mau qua hai trận thắng tưng bừng trước VLXD Trường An và Lộ 19 lại sảy chân trước Friends. Đội bóng đất Mũi bị thủng lưới sớm do sơ suất của Phan Bá Đức. Nhưng 3 phút sau, cầu thủ số 14 “lập công chuộc tội”, san bằng tỉ số cho Khí Cà Mau.

 

Suốt thời gian thi đấu, Friends chơi ấn tượng, tạo ra nhiều khác biệt. Cú đúp bàn thắng của Vinh “Bake” vào phút 25 và 36 giúp Friends vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-1. Khí Cà Mau cũng kịp thời có bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 2-3 nhờ pha lập công của Văn Huynh trước khi trận đấu kết thúc.



Ở trận đấu cùng giờ, Lộ 19 dễ dàng đánh bại VLXD Trường An với tỉ số 4-1. Ngay phút 11 của trận đấu, Trường Lâmđệm bóng tinh tế ghi bàn cho Lộ 19. Cuối hiệp 1, Hoàng Hiệp lập “siêu phẩm” nhân đội cách biệt cho đội nhà. 

 

Lộ 19 là đội làm chủ cuộc chơi, tấn công tốc độ cao, liên tục áp sát đối thủ. Đến phút 35, Trường Lâm hoàn tất “cú đúp” bàn thắng, giúp đại diện Cần Thơ vươn lên dẫn trươc với 3 bàn thắng. Vào phút bù giờ cuối cùng, Quách Thuận An lập công, mang về bàn thắng thứ 4 cho Lộ 19. Những nỗ lực cuối cùng của VLXD Trường An mang về cho họ một bàn thắng danh dự từ cú dứt điểm của Nguyễn Quốc Việt. 

Ở bảng A, trận cầu tâm điểm là cuộc đối đầu giữa Capeco với Phúc Đạo Diễn, kết quả của cuộc gặp gỡ này sẽ quyết định tấm vé thứ 2 tiến vào bán kết bên cạnh Spa Lan Ngọc. 

Sau chiến thắng tưng bừng trước SS FC, Phúc Đạo Diễn càng chơi càng hay. Ngay phút thứ 9, Trung Tiến mang về bàn thắng cho đội bóng An Giang. Bị thủng lưới sớm, Capeco chơi mất tập trung, để lộ những sơ hở cho đối phương tận dụng và nhận thêm bàn thua thứ hai với cú đặt lòng chân trái của Hoàng Hải. 

Sang hiệp 2, với những nỗ lực tấn công, Capeco cũng có bàn thắng rút ngắn tỉ số nhờ sự quyết đoán của Như Ngà trên chấm phạt đền. Trước khi trận đấu kết thúc, Chí Cường bất ngờ lập công, ấn định chiến thắng 3-1 cho Phúc Đạo Diễn.

Với trận đấu còn lại, SS FC xuất sắc cầm hoà Spa Lan Ngọc, nói lời chia tay đẹp với Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon Cup 2022 – Khu vực miền Tây (CPL-S1). Thi đấu thoải mái, SS FC có bàn thắng dẫn trước nhờ pha dứt điểm của Anh Kha. Nhưng chỉ 1 phút sau, Spa Lan Ngọc đáp trả bằng một cú sút góc hẹp của Văn Hữu. 

Vào 10 phút cuối hiệp 1, cả hai đội rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính. Khi Trung Dũng nâng tỉ số lên 2-1 cho SS FC, Công Hậu lại đưa bóng vào lưới đội bạn, san bằng tỉ số cho Spa Lan Ngọc. Tiếp đà hưng phấn, hai đội càng chơi càng hay, liên tiếp là sự toả sáng của Văn Thuận với 3 bàn thắng, trong khi đó bên phía Spa Lan Ngọc, Công Hậu, Chí Hướng và Hữu Hoài cũng cần lượt đưa bóng vào lưới SS FC.

Với kết quả 5-5, Spa Lan Ngọc vẫn giữ vững ngôi đầu bảng A và giành tấm vé tiến vào bán kết cùng Phúc Đạo Diễn. Spa Lan Ngọc sẽ chạm trán và Friends, còn Phúc Đạo Diễn đối đầu Khí Cà Mau ở lượt trận bán kết CPL-S1.  

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá