Vòng 3 cúp Hội Ngộ: Ams thắng đậm, Yên Hòa đánh bại Chu Văn An


Vòng 3 cúp Hội Ngộ: Ams thắng đậm, Yên Hòa đánh bại Chu Văn An

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Thứ bảy, ngày 10-09-2016 - 21:57:41
Bình luận
Loạt trận vòng 3 cúp Hội Ngộ trên sân VSA2, số 5 Lê Trọng Tấn, Hà Nội vào chiều nay (10/9) chứng kiến chiến thắng đậm trước Việt Nam – Ba Lan giúp cựu học sinh khóa 91 – 94 của Hà Nội Amsterdam có 3 điểm đầu tiên. Trong khi đó, Yên Hòa đã cướp ngôi đầu bảng của Chu Văn An nhờ thắng lợi trực tiếp.
Sau một tuần gián đoạn do lịch thi đấu trùng với quãng thời gian nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, cúp Hội Ngộ 2016 đã trở lại chiều nay với 8 trận đấu thuộc vòng 3.

VIDEO: Ams thắng đậm, Yên Hòa đánh bại Chu Văn An

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Ở trận đấu sớm, cựu học sinh trường Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu tiếp tục củng cố vị trí số 1 của bảng D với thắng lợi trước Trương Định. Trái ngược với Phan Đình Phùng, một trường thuộc nhóm “Ngũ hổ” khác của Hà Nội là Chu Văn An lại phải nói lời chia tay với vị trí nhất bảng A khi để thua Yên Hòa trong trận đấu giằng co quyết liệt.

Bất ngờ nhất chính là trận đấu giữa Việt Nam – Ba Lan và Hà Nội - Amsterdam. Với lối đá phòng ngự phản công linh hoạt và tốc độ từ hai biên, các cầu thủ Hà Nội – Amsterdam đã xuất sắc đánh bại Việt Nam – Ba Lan với tỷ số 4-1 để giành 3 điểm đầu tiên ở giải đấu.

Bên cạnh những trận đấu khoáng đạt và sôi nổi giữa những cầu thủ 7x thì đúng với tên gọi của giải đấu, đây thật sự là một ngày hội để những cựu học sinh khóa 91-94 của các trường trung học phổ thông trên địa bàn thủ đô Hà Nội có dịp gặp lại nhau, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ cuộc sống cũng như giao lưu với những cựu học sinh của các trường khác sau 25 năm tốt nghiệp.

Những hình ảnh nổi bật của vòng 3 - Cúp Hội ngộ 






















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá