Vòng 3 Cup Hội Ngộ: Đương kim vô địch toàn thắng


Vòng 3 Cup Hội Ngộ: Đương kim vô địch toàn thắng

Tin Tức
THÀNH ĐÔ - Chủ nhật, ngày 22-10-2017 - 20:08:53
Bình luận
Sau 3 vòng đấu, chỉ còn ĐKVĐ Lê Quý Đôn toàn thắng khi có 9 điểm, ghi 9 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào. Với thành tích này, Lê Quý Đôn giành vé đi tiếp đầy thuyết phục.

Bảng A: Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu bứt tốc

Cất đội trưởng Long chym trên ghế dự bị, Phùng Diệu vẫn nhẹ nhàng vượt qua đội bóng của các admin 91-94 Hoàn Kiếm – cái nôi của các Chủ tịch với tỷ số 4-0. Phùng Diệu cho thấy họ đã vào guồng với một lối chơi đầy hiệu quả, ngược lại Hát Ka còn rất nhiều việc phải làm với các cầu thủ phù hợp với làm lãnh đạo hơn là đá bóng.

Sau 2 trận thắng liên tiếp Liên quân Việt Đức – Trần Phú đã trở lại mặt đất, họ bị đội bóng “bên kia sông Hồng” Nguyễn Gia Thiều với chiến thuật và đấu pháp thi đấu hợp lý hạ với tỷ số 1-0.

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, đội bóng yếu nhất bảng Lý Thường Kiệt lại để thua trận thứ 3 liên tiếp trước Thăng Long với tỷ số 2-0.


Bảng B: Quang Trung chấm dứt mạch hòa liên tiếp

Sau hai trận hòa liên tiếp, đội bóng Quang Trung đã có thắng lợi đầu tiên khi ngược dòng thắng Minh Khai 2-1, tuy nhiên trận đấu diễn ra căng thẳng với nhiều thẻ vàng được rút ra.

Á quân mùa giải trước Yên Hòa dù đang sở hữu chân sút dẫn đầu danh hiệu vua phá lưới mùa này Tiến móm vẫn để thua 1-0  trước Trương Định. Qua 3 loạt trận, Trương Đinh cho thấy họ là đội bóng mạnh và là ứng cử viên cho ngôi đầu bảng đấu này.

“Hoa hậu thân thiện” Lý Tự Trọng vẫn tiếp tục chương trình “tặng quà” và lần này Liên quân Cao Bá Quát – Dương Xá trong một thế trận 1 chiều đã nhẹ nhàng ghi vào lưới “Hoa hậu thân thiện” 8 bàn không gỡ.


Bảng C: Thủ môn xuất sắc Nam “chân vịt”

Với việc sở hữu trong tay siêu thủ môn Nam “chân vịt” Trưng Vương – Đống Đa với triết lý không để thua rồi tính tiếp đã thủ hòa không bàn thắng với Ngọc Hồi. 3 trận chưa để lọt lưới, một câu hỏi đặt ra ai sẽ là cầu thủ chọc thủng lưới Trưng Đống khi trước khung thành là siêu nhân Nam “chân vịt” ?

Việt Ba sau khi cất dàn kèn ở nhà đã có thắng lợi thứ hai liên tiếp lần này họ đã đánh bại đội bóng mạnh Liên quân Nguyễn Trãi – Đinh Tiên Hoàng với tỷ số 2-1.

Sau trận thua Đống Trưng vào phút cuối ở vòng trước, trước một đối thủ dưới cơ, Hồng xiêm Xuân Đỉnh dễ dàng vượt qua Liên quân Đông Anh – Sóc Sơn 4-1.


Bảng D: Ngày cửu trùng của Quỷ Đói

Với chiến thuật xoay tua cầu thủ trước đối thủ dưới cơ BTVH & CTLQ, ông bầu Cửu Văn Long của đương kim vô địch Lê Quý Đôn đã xỏ giày vào sân. Thắng lợi 5-0 với 9 điểm tối đa sau 3 trận, ghi 9 bàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào, Quỷ Đói cho thấy họ vẫn rất mạnh trên con đường “mang Cup về lại Xã Đàn”.

Sau hai trận đầu giữ sạch lưới, Liên quân Hai Bà Trưng – Đoàn Kết đã bị thủng lưới và lần này họ ngựa ô Phạm Hồng Thái đánh bại với tỷ số 3-1.
Kim Liên với hai đầu tầu Kiên Hiệp và Trung Hà đã dành thắng lợi 1-0 trước Hoàng Văn Thụ, tuy nhiên họ phải chỉnh lại thước ngắm khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận đấu này trước khi bước vào những trận quyết định của vòng bảng trước những đối thủ mạnh hơn.


Bảng E: Bạch Mai lâm nguy

Bạch Mai năm nay đã thoát được danh hiệu “hoa hậu thân thiện” mùa trước nhưng dù đã tiến bộ rất nhiều họ vẫn để thua trận thứ hai liên tiếp trước tân binh Yên Viên với tỷ số 1-0.

Sau trận hòa đầy may mắn trước Chu Văn An ở vngf trước thì vòng này may mắn lại không đến vợi họ, Hà Nội – Amsterdam đã để thua Liên quân Lương Thế Vinh – Marie Curie với tỷ số 2-1.


Một vòng đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi, những đội thua 3 trận liên tiếp đã không còn cơ hội ở Cup C1 mùa này, nhưng đội bóng dành 3 trận thắng liên tiếp lại chưa chắc suất. Một vòng đấu nhiều bất ngờ, những kết quả đã tạo ra những bảng đấu hấp dẫn căng thẳng đến phút chót, các đội bóng so kè, giành giật nhau về điểm số. 

Đội bóng nào đi tiếp vào vòng loại trực tiếp Cup C1, đội bóng nào đi dự Cup C3 sẽ phải phân định ở những loạt trận tiếp theo vào chiều thứ bảy tuấn tới 28/10/2017 trên sân VSA số 5 Lê Trọng Tấn.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá