Vòng 3 ĐPL-S1: Những tấm vé bán kết “mướt mồ hôi”


Vòng 3 ĐPL-S1: Những tấm vé bán kết “mướt mồ hôi”

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 24-07-2022 - 20:01:19
Bình luận
Sau một buổi chiều với những trận đấu nảy lửa cùng những màn rượt đuổi hấp dẫn đến nghẹt thở, 4 tấm vé góp mặt tại Bán kết của Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực Tây Nguyên (ĐPL-S1) cũng đã chính thức có chủ.


Với những gì đã trải qua ở vòng 2, vòng 3 của ĐPL-S1 thực sự là một ngày thi đấu hấp dẫn và đáng mong chờ khi suất vào Bán kết ở cả 2 bảng đấu đều chưa có chủ và vô cùng khó lường. Không nằm ngoài sự kì vọng, cả 8 đội bóng đều đã ra sân với một tinh thần quyết tâm cao nhất để có thể đi tiếp.

Với tư cách đội bóng đang đứng nhất bảng A, OCB Ân Phú chỉ cần có 1 điểm trước đối thủ sẽ giành quyền vào kết. Dù vậy, đội bóng ngành ngân hàng vẫn chơi tấn công ngay từ đầu với mục tiêu có nhiều hơn 1 trận hòa. Sau hơn nửa thời gian thi đấu của hiệp 1 bế tắc trước hàng thủ của Minh Quang, OCB – Ân Phú cũng có được bàn khai thông thế bế tắc nhờ công của Lưu Việt Bắc.

Lưu Việt Bắc ghi cả 3 bàn giúp OCB - Ân Phú có được ngôi nhất bảng

Cầu thủ mang áo số 10 thật sự đã có một ngày thi đấu chói sáng khi là tác giả của cả 3 pha lập công giúp OCB – Ân Phú đánh bại đối thủ khó chịu. Ở hiệp 2, Việt Bắc có thêm 2 bàn thắng với những cú dứt điểm gọn gàng và chính xác để ấn định tỉ số 3-0 cùng ngôi nhất bảng và tấm vé đi tiếp cho OCB - Ân Phú.

Việc hai trận đấu cùng bảng thi đấu cùng giờ càng làm cho sân đại học Tây Nguyên trở nên nóng hơn. Ở sân bên cạnh, XSKT Đắk Lắk bước vào trận đấu với BĐS Hưng Gia Khang cùng nỗ lực giành 3 điểm để đi tiếp.  Trong tình thế không còn gì để mất, XSKT Đắk Lắk chủ động chơi ăn miếng trả miếng với đối phương. Nỗ lực trả bằng thành quả, XSKT Đắk Lắk vươn lên dẫn trước đối thủ đến 3-0 chỉ sau 30 phút đầu tiên của trận đấu nhờ bàn thắng của Quốc Thành và cú đúp của Xuân Vinh.

XSKT Đắk Lắk giành tấm vé đi tiếp từ tay của BĐS Hưng Gia Khang

Dù thua tới 0-3 chỉ sau hiệp 1, thế nhưng BĐS Hưng Gia Khang vẫn chơi đầy quyết tâm để hi vọng có thể kiếm lại được 1 điểm từ tay của đối thủ. Dù vậy, “bầy voi” chỉ có thể có được 2 bàn thắng và đành ngậm ngùi nhìn XSKT Đắk Lắk giành lấy tấm vé đi tiếp.

Sau vòng 2, cục diện của bảng B thậm chí còn khó lường hơn so với bảng A khi cả 4 đội đều cùng có 3 điểm. Bên cạnh đó, 2 cặp đấu này diễn ra cùng giờ càng khiến những diễn biến trở nên căng thẳng hơn.

Trận đấu giữa Hồng Lạc và Betong 26 Gia Lai đã cống hiến cho người xem một màn rượt đuổi tỉ số điên rồ và hấp dẫn cho đến những giây cuối cùng. Bước vào trận đấu gặp Hồng Lạc, Betong 26 Gia Lai chủ động đá áp đặt và liên tục gây ra những pha hãm thành đáng chú ý. Đội bóng đại diện phố núi cũng chính là  những người vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Thành Đạt ở đầu trận đấu.

Hồng Lạc và Betong 26 Gia Lai cống hiến cho người xem một màn rượt đuổi mãn nhãn

Không phải chờ quá lâu, Hồng Lạc có liên tiếp 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước 2-1 nhờ công của Thanh Được và K’Mis. Thế nhưng kịch tính của hiệp 1 vẫn chưa hết, những phút cuối, Betong 26 đưa trận đấu về thế cân bằng trước khi tiếng còi kết thúc vang lên.

Bước sang hiệp 2 chỉ 3 phút, Betong 26 Gia Lai tiếp tục có bàn thắng vươn lên nhưng Hồng Lạc cũng lại tìm thấy bàn gỡ. Tuy vậy, một lần nữa Betong lại vượt lên trong khoảng thời gian cuối trận để rồi Hồng Lạc vỡ òa khi họ gỡ hòa 4-4 khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây.

Betong 26 Gia Lai đi tiếp nhờ hơn chỉ số phụ

Mà rượt đuổi kịch tính đến nghẹt thở khép lại với tỉ số hòa 4-4. Dù vậy, may mắn đã không mỉm cười với Hồng Lạc khi dù có điểm ở trận đấu này, họ vẫn phải ngậm ngùi rời giải. Dù có cùng số điểm, hiệu số bàn thắng bại với Betong 26 Gia Lai nhưng số thẻ vàng (4 của Hồng Lạc so với 1 của Betong) nhiều hơn đã khiến đại diện của xứ sở ngàn hoa không thể đi tiếp.

Hoàng Nguyên Long cũng có vé ở bảng B cùng ngôi nhất bảng

Trong trận đấu còn lại Hoàng Nguyên Long giành chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 2-1 trước Yên Đỗ Gia Lai để qua đó đi tiếp vào Bán kết với vị trí nhất bảng.

Từ khóa VPL-S3 ĐPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá