Vòng 3 giải hạng nhất Nghệ League 2017: Tân Kỳ, Hồng Lĩnh thể hiện sức mạnh


Vòng 3 giải hạng nhất Nghệ League 2017: Tân Kỳ, Hồng Lĩnh thể hiện sức mạnh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 18-09-2017 - 13:00:05
Bình luận
Vòng 3 giải hạng nhất Nghệ League 2017 chứng kiến một loạt những đội bóng mạnh như Tân Kỳ, Hồng Lĩnh… đều giành chiến thắng.
Tân Kỳ đã giành vé vào tứ kết từ vòng đấu trước nhưng họ vẫn không chủ quan trước FC Nờ A. Với những cầu thủ phủi tài năng như Nhật Anh, Việt Triều (từng thi đấu ở giải hạng nhất phủi SL1-S2 trong màu áo Nguyễn Trãi), Tuấn Anh, không khó cho Tân Kỳ lấn lướt trước đối thủ. Họ đã dẫn trước FC Nờ A tới 4-1 nhờ các pha lập công của Tuấn Anh (2 bàn), Nhật Anh và Đình Hè. Chỉ đến nửa cuối hiệp 2, khi BLĐ Tân Kỳ rút một loạt các trụ cột ra, Nờ A mới vùng lên và có được những bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4. Trong đội hình của Nờ A đáng chú ý của tiền đạo Việt Cường, còn được biết đến với biệt danh Cường múp, là phóng viên của báo Bóng Đá. Chung cuộc, Tân Kỳ giành chiến thắng 4-3 và toàn thắng ở vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối.

Nhật Anh (phải), ngôi sao của Tân Kỳ

Tiền đạo Cường "múp" của FC Nờ A

Một đội bóng khác cũng toàn thắng ở vòng bảng là Hồng Lĩnh. Đối đầu với đối thủ thua kém về đẳng cấp là FC Cộng Đồng Hà Tĩnh, không khó cho Hồng Lĩnh giành chiến thắng đậm đà 4-0. Bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 3 của Đức Tú đã giúp các cầu thủ Hồng Lĩnh có thi đấu với tâm lý thoải mái. Những phút còn lại, sự chủ động hoàn toàn thuộc về Hồng Lĩnh và đội còn ghi thêm 3 bàn thắng nữa nhờ cú hat trick của Tiến Phúc. 

Kết quả vòng 3

Một số hình ảnh khác:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá