Vòng 3 Giải hạng Nhất Vietfootball: Trở lại thôi, Mobifone!


Vòng 3 Giải hạng Nhất Vietfootball: Trở lại thôi, Mobifone!

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ bảy, ngày 30-06-2018 - 00:21:30
Bình luận
Sau 2 trận ra quân mới chỉ có 1 điểm, dàn sao “dream team” của Mobifone được kỳ vọng sẽ “rũ bùn trở lại” trong trận đấu với tân binh Hiệp Hòa FC ở vòng 3 Giải hạng Nhất – Cúp Vietfootball 2018.
“Bóng đá mà, thắng thua là chuyện bình thường thôi”, HLV Minh “khoáy” nhẹ tênh khi chia sẻ về thất bại với tỷ số 1-3 trước Dương Nội ở vòng 2. Đúng là bóng đá nay thắng, mai thua là chuyện bình thường, nhưng với tập thể nhìn đầu cũng thấy… ngôi sao như Mobifone hẳn nhiên đem đến nỗi thất vọng rất lớn cho những ai yêu mến đội bóng này.

Có một thực tế không thể phủ nhận rằng, các giải đấu trong hệ thống HPL vốn rất khắc nghiệt với bất kể đội bóng nào đặt tham vọng bay cao và Mobifone cũng thế, họ không phải ngoại lệ. Với sự đầu tư lớn về mọi mặt, lại bước vào giải cùng tâm thế chinh phục ngôi vương, nên sau trận ra quân không như ý trước Triều Khúc, sức ép lại càng nhân lên gấp bộ với thầy trò HLV Minh “khoáy”.  

Thất bại trước Dương Nội ở vòng 2 giống như cái tát mạnh vào tham vọng của Mobifone ở mùa giải năm nay - Ảnh: Dương Đông Nhịp đập I phủi
Thất bại trước Dương Nội ở vòng 2 giống như cái tát mạnh vào tham vọng của Mobifone ở mùa giải năm nay - Ảnh: Dương Đông Nhịp đập I phủi


“Tại sao Mobifone lại đá golive khi mới chỉ dẫn 1 bàn và trận đấu còn hẳn 15 phút nữa?”. Không ít giới chuyên môn trong cộng đồng phủi đã đặt câu hỏi như thế và đi tìm nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng bầu Huy trước Dương Nội. Hỏi cũng giống như là trả lời. Ở cái thế của một ông lớn được đánh giá cao như Mobifone, thua 0-1,0-2 hay…0-8 thì vẫn là… một thất bại. Áp lực phải thắng trong khi đối đầu với đối thủ chơi trận đầy quyết tâm và hợp lý như Dương Nội, dàn sao Mobifone đã nôn nóng, không phát huy được lối chơi xoay quen thuộc nên thất bại là điều dễ hiểu.

Bỏ lại sau lưng 2 trận ra quân không như ý, giờ là lúc người ta chờ đợi Mobifone trở lại. Ở vòng đấu này, đối thủ của “Real phủi Hà Nội” sẽ là Hiệp Hòa FC, đội bóng vừa có chiến thắng quan trọng trước Triều Khúc. Dù là tân binh, nhưng với những con người chất lượng có trong tay như Văn “vớ vẩn”, Cường “em”, Đông “das”, Anh “mậm”…, đội bóng của bầu Hiệp không phải là cái tên dễ đánh bại với Mobifone.

Cuộc đối đầu với Hiệp Hòa FC sẽ là cơ hội để Cường
Cuộc đối đầu với Hiệp Hòa FC sẽ là cơ hội để Cường "kun" cùng các đồng đội khẳng định những kết quả không tốt vừa qua chỉ là tai nạn - Ảnh: Minh Tuấn

Thêm một trận đấu khó khăn và là thử thách đang đợi thầy trò HLV Minh “khoáy”. Nhưng đây cũng là cơ hội để Mobifone lấy lại niềm tin, đồng thời khẳng định 2 trận đấu mở màn chưa thành công giống như một tai nạn. Bởi chỉ cần thêm một kết quả không tốt nữa trước Hiệp Hòa FC ở vòng này sẽ khiến cho tham vọng thăng hạng HPL của Mobifone bị đe dọa nghiêm trọng.

Bên cạnh trận đấu giữa Mobifone và Hiệp Hòa FC, ở vòng 3 sẽ chứng kiến không ít những cặp đấu hấp dẫn, đáng để chờ đợi. Sau sự khởi đầu ấn tượng với 2 chiến thắng, Dương Nội có cơ hội xây chắc ngôi đầu khi chạm trán với Triều Khúc. Với tập thể đồng đều, giàu khát khao chiến đấu, Nghĩa “chém” cùng các đồng đội đang nắm ưu thế lớn trong trận đấu này.

Với phong độ ổn định cùng sự nhiệt huyết của cả tập thể, Dương Nội đang được đánh giá cao hơn khi chạm trán Triều Khúc - Ảnh: Dương Đông Nhịp đập I phủi
Với phong độ ổn định cùng sự nhiệt huyết của cả tập thể, Dương Nội đang được đánh giá cao hơn khi chạm trán Triều Khúc - Ảnh: Dương Đông Nhịp đập I phủi

Du Lịch cũng sẽ có trận đấu cân sức với BIDV Quang Trung ở vòng này - Ảnh: Dương Đông Nhịp đập I phủi
Du Lịch cũng sẽ có trận đấu cân sức với BIDV Quang Trung ở vòng này - Ảnh: Dương Đông Nhịp đập I phủi

BIDV Quang Trung và Du Lịch cũng là cặp đấu không thể bỏ qua ở vòng này. Hai đội bóng này không còn lạ gì nhau khi từng chinh chiến 3 mùa giải hạng Nhất cùng nhau và chạm mặt không ít lần ở các giải đấu khác. Với tương quan lực lượng hiện tại, cặp đấu này được dự báo sẽ rất khó lường.

Bên cạnh đó, ở vòng 3, cũng sẽ chứng kiến của những cuộc đối đầu giữa Tùng Ân Hoa Lư – Tuấn Sơn; UCE Lê Dương – Tô Ký My Lan và Suzika Hữu Bằng – Từ Sơn.

Các trận đấu ở vòng 3 giải hạng Nhất Cúp Vietfootball 2018 sẽ diễn ra từ lúc 15h00 ngày 1/7 tại sân Đại học sư phạm Hà Nội. 




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá