Vòng 3 giải hạng Nhì: Đợi lời xin lỗi thiết thực của Tân Kỳ


Vòng 3 giải hạng Nhì: Đợi lời xin lỗi thiết thực của Tân Kỳ

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ bảy, ngày 31-03-2018 - 23:25:18
Bình luận
Bên cạnh cuộc đua cạnh tranh quyết liệt 3 tấm vé còn lại của các bảng để vào chơi tứ kết, lượt trận thứ 3 giải hạng Nhì Cúp Vietfootball cũng đợi màn thể hiện bằng hành động của FC Tân Kỳ thay lời xin lỗi sau sự cố bỏ cuộc không thi đấu trận trước.
FC Tân Kỳ chính là cái tên tâm điểm được chú ý trước lượt trận cuối vòng bảng giải hạng Nhì. Đội bóng đến từ xứ Nghệ đã nhận phải rất nhiều chỉ trích của cộng đồng bóng đá phong trào khi tự ý bỏ cuộc không tham dự trận đấu với Luxury Hạ Long ở vòng đấu trước.

Sau sự cố lùm xùm đó, dù ông bầu Bá Hồng đã đăng đàn xin lỗi tới BTC, NHM và đối thủ Luxurury Hạ Long cùng lời giải thích vì: “Lý do bất khả kháng nên đội không đủ quân số để thi đấu” thì hình ảnh của đội bóng này vẫn bị xấu xí đi ít nhiều. Người đứng đầu của Tân Kỳ FC khẳng định, họ muốn sửa sai bằng việc sẽ thi đấu trận cuối vòng bảng bằng tinh thần quyết tâm cao nhất, thay cho lời xin lỗi gửi đến BTC, khán giả và những người tham dự giải.

FC Tân Kỳ sẽ là cái tên nhận được nhiều chú ý ở lượt trận vòng 3 - Ảnh: Đức Cường
FC Tân Kỳ sẽ là cái tên nhận được nhiều chú ý ở lượt trận vòng 3 - Ảnh: Đức Cường

Ở vòng đấu này, trong trận đấu với FC Rực rỡ, Tân Kỳ cần chứng minh họ không “chỉ nói cho vui”. Thực tế, ở thời điểm hiện tại, đội bóng của bầu Hồng vẫn rộng cửa đi tiếp, dù ở vòng trước họ vừa bị xử thua 0-3 trước Luxury Hạ Long. Tuy nhiên, điều mà khán giả chờ đợi nhất ở Tân Kỳ trong lúc này không hẳn là chiến thắng để giành vé vào tứ kết, mà là cách họ thể hiện, chiến đấu ra sao sau sự cố không vui vừa qua.

Cũng trong ngày thi đấu ¼, cuộc đua giành 3 tấm vé còn lại ở 4 bảng đấu vào tứ kết cũng rất được quan tâm. Tại bảng A, với 2 trận toàn thắng, Coca đã sớm giành vé đi tiếp từ vòng trước. Chiếc vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Hồng Lĩnh và Lucky Thanh Hà.

Lucky Thanh Hà có cơ hội lớn vào tứ kết - Ảnh: Đức Cường
Lucky Thanh Hà có cơ hội lớn vào tứ kết - Ảnh: Đức Cường


Hai đội bóng này sẽ gặp nhau ở lượt trận cuối. Cơ hội đang nghiêng về đội bóng xứ Thanh khi Tuấn “lồi” cùng các đồng đội chỉ cần có kết quả hòa là có thể đi tiếp. Trong khi đó, La Giang Hồng Lĩnh chỉ có một con đường duy nhất là phải giành chiến thắng mới có quyền hy vọng.

Ở bảng D, Bắc Giang và HBG sẽ đá chung kết với nhau để tranh tấm thứ vé thứ 2 sau UCE Lê Dương để vào chơi vòng tứ kết. Trong khi đó, các trận đấu còn lại tại bảng C chỉ có ý nghĩa thủ tục khi Mobifone và Mỹ Đình với 2 trận toàn thắng đã chắc vé đi tiếp từ lượt đấu trước.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá