Vòng 3 giải hạng Nhì: Mobifone gây bão mạng bằng hành động tri ân Mạnh ‘nát’


Vòng 3 giải hạng Nhì: Mobifone gây bão mạng bằng hành động tri ân Mạnh ‘nát’

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ hai, ngày 02-04-2018 - 09:53:31
Bình luận
Lượt cuối vòng bảng giải hạng Nhì chứng kiến cơn mưa bàn thắng và đã không có bất ngờ nào xảy ra khi các đội được đánh giá có ưu thế như Rực rỡ, Lucky Thanh Hà và HBG đã giành 3 tấm vé còn lại để vào chơi vòng tứ kết…
Thế nhưng, điểm nhấn của vòng đấu này không đến từ số bàn thắng kỷ lục (44 bàn) trong 7 trận, mà nằm ở hành động đầy nhân văn của các cầu thủ Mobifone dành cho người đồng đội không may mắn – Mạnh “nát”. “Siêu hậu vệ” của bóng đá phủi Thủ đô đã không may dính chấn đứt dây chằng gối trong trận đấu với TIG Thăng Long ở vòng đấu trước.

Với chấn thương nghiêm trọng này, Mạnh “nát” sẽ phải lên bàn mổ, cần ít nhất 1 năm mới có thể quay trở lại sân bóng. Và như cách thể hiện tình đồng đội, động viên tinh và cũng là tri ân anh, các cầu thủ Mobifone đã ra sân trong trận đấu với Mỹ Đình 2 với chiếc áo số 17 quen thuộc của hậu vệ người Hải Dương.

Một hành động rất nhân văn, gây xúc động với những ai có mặt tại sân Trường ĐHSP Hà Nội chiều ngày ¼. Nguồn động lực mang tên Mạnh “nát” cũng giúp đội bóng của bầu Huy tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng, giành chiến thắng 2-1 trước Mỹ Đình 2 để giành quyền vào chơi tứ kết với ngôi đầu bảng C một cách rất thuyết phục.

Mạnh
Mạnh "nát" bắn tim trước hành động đầy nhân văn của các đồng đội ở Mobifone FC - Ảnh Mobifone

Ở bảng A, Phoenix dù có được chiến thắng hủy diệt 6-3 trước Coca, nhưng vẫn đành ngậm ngùi từ biệt với giấc mơ thăng hạng khi ở trận đấu cùng giờ, Lucky Thanh Hà có trận hòa 1-1 với La Giang Hồng Lĩnh. Có cùng 4 điểm, nhưng thua đối đầu nên đội bóng của bầu Hoàng chia tay giải trong tiếc nuối.

Tại bảng B, Tân Kỳ sau sự cố bỏ cuộc đã rất nỗ lực để vớt vát hình ảnh của mình. Thế nhưng với chỉ 6 người trên sân, dù có bàn thắng mở tỷ số từ sớm, đội bóng xứ Nghệ vẫn “lực bất tòng tâm” để Rực rỡ lội ngược dòng đánh bại 8-1. Có 6 điểm, Rực rỡ của cựu cầu thủ Thể Công Lưu Tuấn Phi nối đuôi Luxury Hạ Long vào chơi tứ kết.
Trong khi đó ở bảng C, HBG với chiến thắng cách biệt 6-2 trong trận “chung kết” với Bắc Giang, đã cùng với UCE Lê Dương giành quyền đi tiếp. Như vậy, sau vòng bảng đã xác định 8 cái tên vào chơi vòng tứ kết gồm Coca, Lucky Thanh Hà (Bảng A), Luxury Hạ Long, Rực rỡ (Bảng B), Mobifone, Mỹ Đình 2 (Bảng C), UCE Lê Dương, HBG (Bảng D). 

Các trận đấu của vòng tứ kết sẽ diễn ra vào chiều ngày 8/4 tại sân ĐHSP Hà Nội. 





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá