Vòng 3 Green League Cúp Vietcombank: Cột đồng hồ đánh bại Luxury Hạ Long


Vòng 3 Green League Cúp Vietcombank: Cột đồng hồ đánh bại Luxury Hạ Long

Tin Tức
TIẾN DŨNG - Thứ hai, ngày 15-10-2018 - 22:35:18
Bình luận
Chiều qua 14/10, các trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 Green League Cúp Vietcombank tiếp tục diễn ra tại sân vận động Giếng Đáy, Hạ Long.

 Sau 2 vòng đấu đầu tiên diễn ra sôi nổi và hấp dẫn, những diễn biến của Green League Cúp Vietcombank lại tiếp tục tới với những trận cầu đáng chú ý.

 Trong trận cầu đầu tiên, Luxury Hạ Long đối đầu Cột đồng hồ. Đây có thể coi là trận cầu đinh của vòng đấu khi đội bóng của Bầu Thắng sở hữu nhiều cái tên nổi bật như: Quang "híp", Hoàng Đức "EOC" hay Phương "Baze" còn Cột đồng hồ với sự gắn kết trong đội hình luôn thi đấu rất hay trước những ông lớn.

 Bước vào trận đấu, hai đội chơi đôi công ngay từ đầu. Những pha tranh chấp, ăn miếng trả miếng khiến khu vực giữa sân trở nên vô cùng nóng bỏng. Các cơ hội tiếp cận khung thành của cả 2 bên cũng đã tới nhưng không đội bóng nào tận dụng thành công sau hiệp 1.

Nỗ lực của Quang Híp không thể giúp Luxury Hạ Long tránh khỏi thất bại

 Phải bước sang hiệp 2, bàn thắng mở tỉ số mới tới. Sau tình huống phối hợp đá phạt đẹp mắt, cầu thủ vào sân thay người Văn Cường tung cú dứt điểm chính xác đánh bại thủ thành Luxury Hạ Long. Để thua trước, Luxury Hạ Long dồn lên tấn công. Phút 55, Trịnh Trưởng chớp thời cơ nhanh, ghi bàn thắng san bằng tỉ số cho đội nhà. Thế nhưng, Cột đồng hồ không muốn trận đấu dừng lại ở tỉ số hòa. Liên tiếp các phút 58 và 59 đội bóng tới từ Uông Bí ghi liền 2 bàn để ấn định chiến thắng 3-1.

Trong trận đấu tiếp theo, việc được đánh giá cao hơn đã giúp cho Xe máy Việt Nhật tự tin chơi ép sân ngay từ đầu. Và họ cũng cụ thể hóa ưu thế này bằng bàn mở tỉ số của Thành Trung ngay phút thứ 3. Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ đúng 2 phút sau, Đảo Hà Nam đã san bằng tỉ số 1-1 bằng bàn thắng của Duy Thành. Sang hiệp 2, hai đội còn ghi thêm mỗi đội 1 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỉ số 2-2.

Giếng Đáy có chiến thắng đậm từ đầu mùa giải

Ở trận đấu cuối cùng, Vietcombank và Giếng đáy FC đã cống hiến cho khán giả trận đấu rất đẹp mắt. Sở hữu nhiều hảo thủ trên địa bàn Hạ Long, Giếng đáy FC đã vượt lên ngay ở phút đầu tiên. Người lập công là cầu thủ đang khoác áo CLB Than Quảng Ninh, Dương Văn Khoa. Sau bàn thắng này Giếng đáy FC tiếp tục áp đảo.

Mặc dù để cho Thế Lương san bằng tỉ số ở phút thứ 5 nhưng Văn Cường, Tuấn Anh, Văn Đạt đã ghi liên tiếp 3 bàn để đưa tỉ số lên 4-1 trong hiệp 2. Sau đó, Văn Cường đã lập cú đúp với bàn thắng nâng tỉ số lên 5-1. Ở thời gian còn lại, Vietcombank ghi thêm 2 bàn thắng nữa, Giếng đáy FC cũng có được 1 bàn thắng để kết thúc trận đấu với thắng lợi 6-3.


Các trận đấu tiếp theo của Green League Cúp Vietcombank 2018 sẽ tiếp tục diễn ra trong vòng đấu sau. Giải đấu đang dần trở nên hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng được ghi ở mỗi vòng đấu.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá