Vòng 3 – Hạng Nhất Nghệ League 2017: Vé vào tay ai?


Vòng 3 – Hạng Nhất Nghệ League 2017: Vé vào tay ai?

Tin Tức
ĐÌNH VŨ - Chủ nhật, ngày 17-09-2017 - 12:11:20
Bình luận
Sau hai vòng đấu, đã xuất hiện 3 cái tên chắc chắn vào vòng trong với tư cách là đội đầu bảng đó là Nghĩa Đàn, Tân Kỳ và Hưng Nguyên. Cùng phân tích một chút về cơ hội vào vòng trong của các đội còn lại.
Bảng A: 
FC Mần đã chứng tỏ được sức mạnh của mình với 2 trận thắng, điều đó giúp cho họ chỉ cần dành 1 điểm trước đội đang đứng thứ 2 là FC 37.38 với 4 điểm trong tay ở lượt trận cuối cùng để kết thúc vòng loại với vị trí đầu bảng.

FC 37.38 cũng phải giành điểm để chắc chắn suất vào vòng trong vì nếu họ để thua trước Mần FC và FC Văn Minh Supporter thắng thì khả năng họ bị đẩy xuống vị trí số 3 là rất cao.

Mặc dù chưa dành được điểm nhưng FC Tài Chính Lào Việt cũng chưa chắc bị loại và sẽ đặt mục tiêu 3 điểm để nuôi hy vọng là 1 trong 4 đội thứ 3 cao điểm nhất 

Ở bảng B:
Nghĩa Đàn đã chắc suất đầu bảng khi hơn đội xếp thứ 2 là Diễn Lâm 4 điểm. Ở vòng này Diễn Lâm sẽ phải thi đấu 200% sức lực nếu muốn vào vòng trong khi đối thủ của họ là Nghĩa Đàn với sức mạnh hủy diệt. Có lẽ Diễn Lâm nên đặt mục tiêu thực tế là dành 1 điểm trước Nghĩa Đàn và nuôi hy vọng lọt top 4 đội hạng 3 với 3 điểm trong tay bởi ngoài việc đang là đội đầu bảng, tiền đạo Phan Thế Sơn của Nghĩa Đàn cũng đang ở top 2 vua phá lưới, khát khao chinh phục ngôi vị vua phá lưới cũng là 1 động lực khiến Diễn Lâm sẽ gặp nhiều vất vả.

Cặp đấu còn lại sẽ là cặp đấu giành vé nhì bảng. Khi khả năng cao Diễn Lâm sẽ gặp khó khi đá với Nghĩa Đàn, và nếu đúng như vậy thì cả Thành Vinh và 9X Hương Sơn nếu thắng thì sẽ được 4 điểm và hiên ngang bước vào vòng trong với vị trí số 2.

Ở bảng C:
CCCK và Xứ Nghệ Index đang đứng đầu bảng và nắm lợi thế với 4 điểm trong tay, họ có quyền toan tính để vào vòng trong sẽ gặp đối thủ nào. Nhưng dù sao vị trí đầu bảng cũng sẽ giúp họ dễ dàng hơn trong việc lấy chiếc vé vào chơi Nghệ League.

FC 37 và FC Nghệ Bắc sẽ phải có 3 điểm nếu muốn vào vòng trong. Trong khi đó đôi thủ của FC37 là FC CCCK và của FC Nghệ Bắc là FC Xứ Nghệ Index. Một kèo khá khó cho họ.

Và nếu như cả hai đều để thua thì chắc chắn là vị trí số 3 ở bảng đấu này sẽ khó cạnh tranh với các số 3 khác khi họ chỉ dành được 1 điểm.

CCCK (trái) nhiều khả năng sẽ giành quyền vào vòng sau 

Bảng D: 
Với 6 điểm dành được, cũng giống như Mần FC, Hồng Lĩnh chỉ cần 1 điểm trước Cộng Đồng Hà Tĩnh thì họ sẽ nhất bảng và tránh gặp phải Tân Kỳ trong vòng tiếp theo. Về phía Cộng Đồng Hà Tĩnh, họ cũng phải đặt mục tiêu 3 điểm nếu không muốn phải loại Tân Kỳ - Ứng cử viên vô địch để đến với Nghệ League.
Yên Thành Pro đã có 1 điểm và trận tới sẽ gặp HĐH Nghệ An. Nhiệm vụ của họ là 3 điểm để giành vé vào vòng trong. HĐH Nghệ An tuy chưa dành được điểm nhưng nếu thắng Yên Thành Pro, họ sẽ có một cửa hẹp để vào vòng 1/16. Cơ hội với họ chưa phải đã hết tuy nhiên cũng khá khó khăn cho HĐH Nghệ An khi Yên Thành Pro là một tập thể tương đối mạnh so với thực lực của họ.


Bảng E: Tân Kỳ đã xác định được vị trí của mình trong vòng sau, nhưng sẽ không vì thế mà họ sẽ thi đấu nhẹ chân đối với Nờ A. Đối với FC Nờ A, nếu họ để thua Tân Kỳ trong trận đấu cuối tuần này, khả năng cao họ sẽ phải nói lời chia tay với giải đấu.

Cặp đấu còn lại, cả 37 VNUA và Vinh City đều sẽ phải quyết chiến vì 3 điểm, 3 điểm với cả 37 VNUA và Vinh City đều là chiếc vé vào vòng trong. 

Bảng F: Với 2 chiến thắng cách biệt trước Sông Hiếu và Điện Lạnh Toàn Chung, Hưng Nguyên đã chắc suất đầu bảng đến 99%. Cuối tuần này Rượu Can Lộc với 3 điểm sẽ phải gặp Hưng Nguyên để tìm vé vào vòng trong, trong khi đó Sông Hiếu cũng với 3 điểm sẽ đi lấy vé ở Điện Lạnh Toàn Chung. Nhiệm vụ khả thi đối với Sông Hiếu và khá khó khăn đối với Rượu Can Lộc. Nhưng với 3 điểm trong tay và nhìn vào cục diện các bảng khác, với 3 điểm trong tay, RCL đã nắm một nửa chiếc vé vào vòng trong.

Như vậy với việc lấy 16 đội vào vòng sau, hiện tại cơ hội vẫn còn cho tất cả ở vòng đấu cuối, rất nhiều đội cần 3 điểm để vào vòng trong, có đội cơ hội lớn, có đội cơ hội nhỏ, điều đó hứa hẹn một vòng đấu đầy gay cấn và sôi động. Chúc các đội có vòng đấu thành công và dành được vé vào vòng trong. 

Lịch thi đấu vòng 3

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá