Vòng 3 HL2 – S2: Nhóm đầu sẽ tách top?


Vòng 3 HL2 – S2: Nhóm đầu sẽ tách top?

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ bảy, ngày 06-04-2019 - 16:42:44
Bình luận
Vòng 3 giải bóng đá hạng Nhì 2019 diễn ra vào cuối tuần này sẽ hứa hẹn nhiều những điều thú vị mới khi Hồng Lĩnh và Mỹ Đình II đang cầm tay nhau cùng thống trị BXH tạm thời và tới 4 đội bóng đang có 3 điểm ở vị trí thứ 2. Cuộc đua cho hai suất lên hạng lúc này mới thực sự khó đoán khi lộ hàng loạt những cái tên mới cùng cạnh tranh.
Bằng việc đổi mới thể thức thi đấu, nhiều đội bóng có lẽ chưa quen với áp lực của một giải league dài ngày, vòng 1 đã chứng tỏ điều đó. Nhưng bước sang vòng 2 đã bắt đầu chứng kiến nhiều bất ngờ nhất. Nếu như FC TIG và ACG Plus đã có cho mình những chiến thắng đầu tiên thì Hồng Lĩnh và Mỹ Đình II lại tạo nên bất ngờ khi dành chiến thắng đầy thuyết phục trước hai ứng cứ viên tiềm năng là Coca và Tân Kỳ. Còn Rực Rỡ và Tô Ký Milan càng chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng với hai trận toàn thua và thua đậm.

Trận đấu tâm điểm và được chờ đón nhất ở vòng ba phải kể đến cuộc đối đầu giữa Hồng Lĩnh và ACG Plus.Cái chất Nghệ vốn quen mà lạ đã ăn sâu vào trong mỗi còn người Nghệ Tĩnh mà người yêu phủi từng được xem qua các màn trình diễn của Văn Minh, MV Corp giờ đang được tái hiện trở lại bằng hình ảnh của các cầu thủ Hồng Lĩnh. Với hai trận toàn thắng, cùng với chỉ số phụ khá vượt trội họ đang là đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng tạm thời với 6 điểm. Thành tích ấn tượng này đang là lợi thế khá lớn cho Hồng Lĩnh trong cuộc đối đầu với ACG Plus tuần này. Thuận lợi là thế nhưng tuần này Hồng Lĩnh lại đang chịu một bất lợi khá lớn khi số 7 Tiến Phúc, cầu thủ ấn tượng nhất vòng 2 và người góp công rất lớn trong chiến thắng của Hồng Lĩnh tuần trước sẽ không thể ra sân thi đấu do nhận đủ hai thẻ vàng.


Mất đi nhân tố quan trọng, liệu người anh em sinh đôi Tiến Lộc có thể chơi thay phần anh và tiếp tục giúp Hồng Lĩnh có thêm chiến thắng ở tuần này.

Trong khi đó, tuy mới chỉ có 1 chiến thắng sau hai vòng đấu nhưng ACG Plus đang có độn lực rất cao sau chiến thắng đầy cảm xúc tại vòng 2. Chiến thắng đầu hhông chỉ đơn giản là 3 điểm để củng cố vị trí trên bảng xếp hạng mà còn là chiến thắng đấu tiên của họ tại một sân chơi lớn. Sẽ lại là một trận đấu khó khăn trước một đối thủ chơi chặt chẽ và quyết tâm như Hồng Lĩnh. Ông bầu Nguyễn Đắc Lương và coach Cường Thồ đang cố gắng đưa tinh thần của cả đội lên cao nhất có thể, đó có lẽ là chìa khóa vận may duy nhất, cộng với đấu pháp hợp lý, nếu phát huy được hiệu quả, một chiến thắng đối với ACG Plus có lẽ là một điều dễ hiểu.

Ngoài ra cuộc đọ sức giữa Tân Kỳ và Rực Rỡ cũng là một trận cầu không kém phần thú vị. Thiếu vắng đi những cái tên quan trọng trong đội hình ra quân, Tân Kỳ như đánh mất mình tại vòng 2, lối chơi có phần nào thiếu đi chút gắn kết đã khiến họ ngay lập tức phải trận “trái đắng”. Còn với Rực Rỡ, nếu ở mùa giải năm ngoái họ đã chứng tỏ được bản lĩnh chiến binh bằng những chiến thắng rực rỡ như cái tên của họ thì mùa này họ đang phá vỡ những gì mình đã gây dựng được sau mùa một. “ Rực rỡ đã không còn rực rỡ” một khán giả đã nhận xét về phong độ họ tại mùa giải năm nay. Có lẽ do đoàn quân còn quá trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến là điểm trừ lớn nhất khiến HLV Thành ‘Tuyên Quang’ chưa có thể kịp thay đổi trong ngày một ngày hai.

Vòng 3 này họ còn lâm vào thế khó khi tiếp tục đối mặt với đối thủ được đánh giá cao hơn như Tân Kỳ. Liệu rằng sau hai trận thua trước có là bài học đắt giá cho Rực Rỡ nhận ra mình đang thiếu những gì.

Trận đấu trên sân 2 vào khung giờ 15h sẽ chứng kiến cuộc gặp gỡ giữa TIG và Coca. Sự thiếu vắng HLV Hải ‘bạc’ trên hàng ghế ban huấn luyện có lẽ đã khiến những chân sút Coca có phần không vững tin trong trận đấu trước. Để thua trong những phút cuối cùng của trận đấu. Coca tuần này sẽ phải càng quyết tâm có ba điểm trong trận gặp TIG nếu họ vẫn đang nuôi hy vọng lên hạng mùa này.




Trận đấu cuối cùng là cuộc chạm trán giữa Tô Ký Milan và Mỹ Đình II trên sân 2. Sau hai lượt trận liên tiếp thua với tỉ số khá đậm, Tô Ký Milan đang là một trong những đội bóng có nguy cơ xuống hạng cao nhất nếu không có những thay đổi nhanh chóng. Tuần này gặp lại Mỹ Đình II một đội bóng chơi rắn và có những ngôi sao rất khéo như Thắng “Tèo”, Phú “Quái”,... sẽ là một cửa ải khó khăn tiếp theo cho Tô Ký Milan. Ranh rới tới suất xuống hạng ngày càng gần nếu họ không chịu có những biến chuyển.

Hai trên bảy vòng đấu đã qua, không còn nhiều thời gian cho các đội để có thể chuẩn bị, giai đoạn tăng tốc cần hơn bao giờ hết những sự tập trung cao độ, những chiến lược, toan tính hay đấu pháp hợp lý. Bất kỳ một sai sót nhỏ  lúc này đều phải trả giá bằng tấm vé xuống hạng tại mùa này.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá