Vòng 3 HPL-S11: SHB - Thiên Khôi FC bất phân thắng bại, EOC sảy chân trước Phoenix


Vòng 3 HPL-S11: SHB - Thiên Khôi FC bất phân thắng bại, EOC sảy chân trước Phoenix

Tin Tức
MINH ANH - Thứ hai, ngày 03-06-2024 - 09:50:52
Bình luận
Vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S10) chứng kiến cặp đấu duyên nợ SHB - Thiên Khôi FC không thể phân định thắng thua, Đại Từ đứt chuỗi mạch thắng trước HG La Giang.

Vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11) chứng kiến nhiều bất ngờ. Trong khi Đại Từ bị HG La Giang cầm hòa, EOC lại thua ngược trước Phoenix theo cách không ngờ. 

 

Tâm điểm của vòng đấu là hai trận cầu giữa Đại Từ - HG La Giang và SHB – Thiên Khôi. Sau hai trận đấu thăng hoa, giành trọn 6 điểm, đội bóng Thái Nguyên lại gặp khó trước đại diện đến từ Hà Tĩnh. 



Hai đội chơi “ngang tài ngang sức”, phòng ngự chắc chắn, không cho đối phương nhiều cơ hội gây sức ép lên khung thành. Phía Đại Từ tạo ra nhiều cơ hội tốt có thể chuyển hóa thành bàn thắng, đáng tiếc các chân sút của HLV Ngọc Duy vẫn vô duyên với mảnh lưới HG La Giang. Chung cuộc, Đại Từ và HG La Giang chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

 

Cùng giờ, SHB và Thiên Khôi FC một lần nữa cầm hòa nhau. Đội bóng nhà băng và nhà đất tiếp tục chuỗi trận duyên nợ, khó lòng phân định thắng thua trong 2 năm qua. Không thể làm thủng lưới đội bạn, SHB và Thiên Khôi FC chấp nhận chia điểm ở vòng 3. 


 

Trong trận đấu giữa EOC và Phoenix, “Phượng hoàng tím” một lần nữa mang đến bất ngờ cho khán giả. Dù bị EOC liên tục dẫn trước nhưng Phoenix vẫn tìm được cơ hội gỡ hòa và lật ngược tình thế. Màn thể hiện ấn tượng của Sơn Hải và các đồng đội đã giúp Phoenix ngược dòng chiến thắng 6-3 trước EOC.

 

Tân binh Anh Pháp cho thấy tinh thần thi đấu ngoan cường của những chàng trai xứ Nghệ. Đội bóng 37 chơi chặt chẽ, linh hoạt, khiến DTS gục ngã với tỷ số 1-4. Nguyên Hưng một lần chứng minh vai trò quan trọng trong đội hình Anh Pháp. Ở chiều ngược lại, Phương “Vertu” nổ súng nhưng không cứu được DTS.


 

Ở lượt đấu cuối, Việt Phương Đông khiến cho TIG gặp bế tắc trong việc ghi bàn. Long “Thổ” và các đồng đội chơi ấn tượng, liên tục làm rung lưới Hưng “Esele”. Trong khi đó, Tùng Anh với sự tỏa sáng đúng lúc của Việt “Hải Dương” đã giành trọn 3 điểm trước BIDV Quang Trung. 

 

Kết thúc vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11), Đại Từ và Phoenix cùng có 7 điểm, chia nhau vị trí cao nhất trên BXH. Các đội bóng còn lại cũng bám đuổi nhau trên bảng xếp hạng, không có nhiều sự chênh lệch về mặt điểm số.

Từ khóa HPL-S11
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá