Vòng 3 HPL S7: MV Corp đối đầu Tuấn Sơn, Nguyễn Trãi tiếp đón Văn Minh.


Vòng 3 HPL S7: MV Corp đối đầu Tuấn Sơn, Nguyễn Trãi tiếp đón Văn Minh.

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 20-10-2019 - 09:37:38
Bình luận
Tuần đấu thứ 3 với nhiều kịch tính mới đầy hứa hẹn, Tuấn Sơn liệu có thoát được “vận đen” trước đối thủ MV Corp. Và Hiệp Hòa lẫn MV Corp liệu có được chiến thắng đầu tiên trong tuần đấu này,

Hai vòng đấu liên tiếp đánh rơi chiến thắng ngay ở những phút cuối cùng, Tuấn Sơn đang phải đối mặt với cái “dớp” do chính họ tạo ra. Tuần này trong cuộc tái đấu với MV Corp – Á quân HPL S6 người đã từng đánh bại Tuấn Sơn cũng ở phút cuối cùng tại mùa giải HPL S6 năm ngoái. 

Nếu Tuấn Sơn gặp phải vận đen thì MV Corp lại đang đánh mất phong độ của mình. Nếu như trận đầu đầu tiên với Việt Phương Đông họ phải khá vất vả để có thể cầm về 1 điểm thì trong trận đấu với Top Group tuần trước, đội bóng từng có phong độ cao ngút trời ngày nào lại trở nên vô cùng nhỏ bé. Bài học xương máu sau trận thua đậm đến 7 quả không gở quả là một lời cảnh tỉnh đến với tập thể đội bóng này. 

Tuấn Sơn sẽ phải hóa giải bài toán MV như thế nào trong trận đấu sớm chiều nay.
Tuấn Sơn sẽ phải hóa giải bài toán MV như thế nào trong trận đấu sớm chiều nay.

Tuần này MV Corp tiếp đón đội bóng từng bị họ đánh bại ở mùa giải năm trước là Tuấn Sơn để lên ngôi Á Quân tại HPL S6. Trong khi Tuấn Sơn đang rất khát khao có một chiến thắng để vượt qua áp lực tâm lý còn đang đè nặng lên đôi chân các cầu thủ. Vẫn lối chơi cống hiến và hết mình như những chàng dũng sĩ La Mã cổ xưa nhưng Tuấn Sơn lại thiếu đi một yếu tố đó là may mắn. Tuấn Sơn cũng là đội bóng duy nhất tại HPL S7 năm nay không sử dụng hàng chuyên, họ đề cao việc sử dụng “cây nhà lá vườn” đưa các em trẻ lên tiếp cận trình độ cao hơn và học hỏi các anh lớn, đó vừa là lợi thế cũng là nhược điểm của đội bóng đến từ Hà Giang này.

Xét về tương quan lực lượng thì đúng là “kẻ tám lạng người nửa cân”. Một trận đấu cân tài cân sức khi cả hai đều cần một chiến thắng sau hai vòng khá trì trệ. Đội hình ra quân tuần này của Tuấn Sơn sẽ có sự thiếu vắng của thủ thành Thịnh “lươn” do chiếc thẻ đỏ khá tai hạn trong trận đấu với Việt Phương Đông tuần trước. Nhưng sự quay trở lại của Mạnh “mèo” hay Hữu Minh đang có một điểm rơi phong độ khá tốt cũng sẽ giúp Tuấn Sơn phần nào cảm thấy an tâm hơn. Liệu chiến thắng sẽ nghiêng về tay ai, kịch bản nào sẽ dành cho trận đấu tâm điểm nhất vòng này.

Ảnh Văn Cường
Ảnh Văn Cường



Trên sân bên cạnh, Việt Phương Đông sẽ đối đầu với Top Group đội đang có chuỗi trận vô cùng thăng hoa. Sẽ là một cửa ải đầy khó khăn dành cho các cầu thủ Việt Phương Đông để hóa giải bài toán khó này.

Tuấn 'bệu' vẫn duy trì được phong độ sát thủ của mình.

Những cuộc đọ sức trên các khung giờ sau cũng không hề giảm nhiệt : EOC chạm trán Ocean, Nguyễn Trãi tiếp đón Văn Minh. Hiệp Hòa sẽ phải đối mặt với người anh em thân thiết Du Lịch ngay ở vòng 3 này. Trong khi đó BIDV Quang Trung sẽ phải cạnh tranh ba điểm với đối thủ vô cùng nặng ký là Gia Việt. 

Tất cả sẽ được diễn ra trong buổi chiều hôm nay tại sân bóng C500 Học Viện An Ninh Nhân Dân.

Lịch thi đấu tuần này :


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá