Vòng 3 HPL-S8: Du Lịch thắng đậm Tuấn Sơn, Gia Việt cầm hòa Mobi


Vòng 3 HPL-S8: Du Lịch thắng đậm Tuấn Sơn, Gia Việt cầm hòa Mobi

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 24-10-2020 - 20:06:12
Bình luận
Vòng đấu thứ 3 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyudai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8) chứng kiến một ngày thi đấu nhiều bất ngờ và nhiều cảm xúc. Ở lượt đấu muộn đáng chú ý, nhà đương kim vô địch Gia Việt chật vật cầm hòa tân binh Mobi trong khi đó Du Lịch có chiến thắng tưng bừng trước các cầu thủ Tuấn Sơn.

Gia Việt chưa có điểm nào sau 2 vòng, họ bước vào trận đấu với Mobi với tinh thần “tử chiến” và  buộc phải có điểm. Thế nhưng chỉ 2 phút sau khi trận đấu bắt đầu, nhà đương kim vô địch đã bị tân binh Mobi dội một gáo nước lạnh với bàn thắng của tiền vệ Cường “kun”. Chưa kịp tìm kiếm bàn gỡ họ tiếp tục nhận thêm “trái đắng” khi Mạnh “nát” nhân đôi cách biệt cho đối phương.


Những mùa giải trước, Gia Việt càng bị dồn vào đường cùng, họ càng trở nên đáng sợ. Từ phút 45 đến phút 50 trong hiệp 2, cầu thủ mang áo số 97 Thiện “nhỏ” của nhà đương kim vô địch ghi liên tiếp 2 bàn thắng và đưa trận đấu về vạch xuất phát. Mười phút cuối, cả hai đội không có thêm bàn thắng và chấp nhận chia điểm. Gia Việt có được điểm số đầu tiên còn Mobi vẫn tiếp tục giữ thành tích bất bại với hai trận hòa và một trận thắng.

Gia Việt và Mobi cầm chân nhau với tỉ số 2-2.

Trận đấu cùng giờ với trận cầu Gia Việt gặp Mobi là cuộc so tài hết sức chú ý giữa những đội bóng đến từ vùng cao phía Bắc của Tổ quốc. Cuộc so tài giữa Du Lịch và Tuấn Sơn đã chứng kiến một cơn mưa bàn thắng với 8 lần các thủ môn phải vào lưới nhặt bóng. Đội bóng đến từ Lào Cai FC Du Lịch là những người được nở nụ cười chiến thắng. Trong một  ngày thi đấu đầy thăng hoa, Hưng “xốp” và các đồng đội đã hủy diệt đối thủ đến từ Hà Giang với tỉ số 6-2. Cá nhân tiền đạo mang áo số 10 có một cú hattrick trong hiệp 2. Một món quà hoàn hảo cho ngày sinh nhật thứ 26 của tiểu Hưng “xốp”.

Du Lịch trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Tuấn Sơn trong trận "derby vùng cao".

Thiếu mất Gia Từ, Tuấn Sơn bắt đầu để lộ ra những điểm yếu nơi hàng phòng ngự. Trước một Du Lịch chơi hợp lý, nhanh và mạnh, các học trò của HLV Hồng Sơn đã để đối thủ xé lưới đến 6 lần và chấp nhận trận thua đầu tiên tại giải đấu năm nay. Đội bóng đến từ Hà Giang sẽ cần phải tìm ra phương án khắc phục cho những điểm yếu ở hàng thủ để có thể tiếp tục cạnh tranh một vị trí trong tốp đầu.

Hai trận đấu sớm là những cuộc đọ sức của Ocean với Việt Phương Đông và Văn Minh chạm trán EOC. Bất ngờ đã xảy ra khi trên sân số 1, Ocean với tình thế mất người đã không thể có được dù chỉ là 1 điểm trước các cầu thủ Việt Phương Đông. Tương tự với sự bất ngờ trên sân số 1 thì ở sân số 2, đội bóng nhà xe Văn Minh cũng đánh bại đương kim vô địch VPL-S2 với tỉ số 3-2 trong một cuộc rượt đuổi đầy hấp dẫn. Tân binh Tâm “Kaka” của Văn Minh là người ấn định chiến thắng và mang đến 3 điểm cho đội bóng xứ Nghệ.

Văn Minh hạ gục nhà vô địch VPL-S2 EOC.

Việt Phương Đông đánh bại đội đầu bảng Ocean.

Các trận đấu còn lại của vòng 3 là trận đấu giữa Ecopark gặp Hiệp Hòa Group và DTS tiếp đón Nguyễn Trãi. Một lần nữa, thầy trò HLV Hiệp “cóc” lại để cho đối thủ lội ngược dòng giành chiến thắng, kết quả này khiến Hiệp Hòa xếp cuối bảng khi sau 3 trận chưa có điểm nào. Trong khi đó, bàn thắng “quý như vàng” của trung vệ Long “Rio” giúp DTS chật vật giành chiến thắng trước Nguyễn Trãi.

Văn "vớ vẩn" và Thắng "bộ đội" lần lượt ghi bàn giúp "tân binh" Ecopark ngược dòng thắng Hiệp Hòa 2-1.

Long "Rio" sắm vai người hùng trong chiến thắng nhọc nhằn của DTS trước Nguyễn Trãi.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá