Vòng 4 Cup Hội Ngộ 2017: Căng thẳng, quyết liệt và đầy kịch tính


Vòng 4 Cup Hội Ngộ 2017: Căng thẳng, quyết liệt và đầy kịch tính

Tin Tức
THÀNH ĐÔ - Chủ nhật, ngày 29-10-2017 - 12:38:08
Bình luận
Đúng như dự đoán, vòng 4 Cúp Hội Ngộ đã mang lại những "phán quyết" vừa bất ngờ vừa... khó tin với những trận cầu quyết liệt và căng thẳng, với nhiều thẻ phạt được rút ra. Vòng bảng sẽ còn gay cấn đến loạt đấu cuối (4/110), để tìm ra các đội vào vòng loại trực tiếp Cúp C1.

Bảng A: Cuộc chiến “Chym” – “Bướm”: Bất phân thắng bại

Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu và Liên Quân Việt Đức hai đội bóng có đội cổ động viên ấn tượng nhất đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn. Do đã quá hiểu nhau nên không có bàn thắng nào được ghi dù có nhiều cơ hội được tạo ra.

“Đội bóng bên kia sông Hồng” đã hụt hơi khi gặp Thăng Long thi đấu tự tin, đầy hiệu quả, thua trận 4-1 cơ hội đi tiếp của Nguyễn Gia Thiều vẫn còn khi trận cuối họ chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất bảng và đã bị loại Lý Thường Kiệt.

Trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm đã thi đấu tưng bừng tuy nhiên phải đến hiệp hai họ mới ghi được bàn thắng. Khi đã “thông nòng” Hát Ka ghi một mạch 3 bàn vào lưới LTK.

Bảng A là điển hình cho những gì còn tồn tại trên lý thuyết, và trong bóng đá, nếu cơ hội vẫn còn tức là cuộc chơi vẫn tiếp diễn, ngoài Lý Thường Kiệt đã bị loại thì cơ hội vẫn còn cho 5 đội bóng còn lại.


Bảng B: Yên Hòa thăng hoa

Buộc phải thắng nếu không muốn thành cựu á quân, trong thế bị dồn vào chân tường Yên Hòa đã vùng lên mạnh mẽ và dành chiến thắng trước Liên Quân Cao Bá Quát – Dương Xá với tỷ số 1-0. Ở vòng cuối họ sẽ gặp đội bóng đầu bảng Quang Trung, một trận “chung kết” nữa của á quân để tự định đoạt số phận của mình.

Được giao đấu với  “Hoa hậu thân thiện” Lý Tự Trọng, các chàng trai Quang Trung đã ghi 8 bàn thắng và “hữu nghị” nhường cho LTT 2 bàn danh dự. Thắng tưng bừng 8-2 Quang Trung vươn lên ngôi đầu bảng.

Ngang tài, ngang sức Trương Định – Minh Khai đã hòa nhau 1-1. Có 1 điểm ở trận này, Minh Khai rất vui vẻ khi ở vòng cuối họ chỉ phải gặp “Hoa hậu thân thiện” Lý Trọng Trọng để tạo nên cơn mưa bàn thắng và dành vé đi tiếp.


Bảng C: Mành lưới Trưng Vương – Đống Đa vẫn còn “Trinh nguyên”

Trong khi đương kim vô địch Lê Quý Đôn đã để thủng lưới bàn đầu tiên, với việc sở hữu trong đội hình siêu thủ môn Nam “chân vịt” sau 4 vòng đấu Trưng Đống vẫn giữ sạch lưới. Thắng lợi 2-0 trước Liên quân Đông Anh – Sóc Sơn, Trưng Đống ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp Cup C1.

Ba trận thắng thắng liên tiếp sau trận thua ở ngày khai mạc, với 9 điểm có trong tay Việt Ba cũng đã có mặt ở vòng sau. Trận thắng 2-0 trước Ngọc Hồi của Việt Ba hơi buồn khi có một tai nạn đáng tiếc sảy ra, cầu thủ Việt Ba bị thẻ đỏ trực tiếp nhưng đó là sự căng thẳng, quyết liệt vốn có của bóng đá.

Bất ngờ đã sảy ra khi Hồng Xiêm Xuân Đỉnh gục ngã trước Liên quân Nguyễn Trãi – Đinh Tiên Hoàng 3 bàn không gỡ. Sau trận thua “sảy chân” bất ngờ ở vòng trước Đinh Trãi đã vùng lên mạnh mẽ và khẳng định họ vẫn là một đối thủ đáng gờm của mọi đối thủ. Với tân binh Xuân Đỉnh họ còn rất nhiều việc phải làm khi gặp Việt Ba ở vòng đấu cuối nếu không muốn dừng cuộc chơi quá sớm.


Bảng D: Quỷ Đói một mình một ngựa

Đương kim vô địch Lê Quý Đôn quá mạnh so với các đội cùng bảng, gặp đương kim vô địch Cup Hai Bà Trưng mở rộng Liên Quân Hai Bà Trưng Đoàn Kết, Quỷ Đói chỉ để cho đối thủ cầm cự trong hiệp một. Sang hiệp hai Quỷ Đói vùng lên mạnh mẽ, dồn dập áp đảo Hai Đoàn, chỉ trong vòng 10 phút họ ghi một mạch 3 bàn trong đó có cú đúp của Từ Lê và xen giữa là bàn thắng của Hiển đói. Tuy đã để thủng lưới bàn đầu tiên nhưng với 4 trận thắng liên tiếp đương kim vô địch cho thấy họ vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay.

Kim Liên – Phạm Hồng Thái đã tạo ra cuộc rượt đuổi đầy hấp dẫn, với 6 bàn thắng được chia đều cho cả hai đội. Với 1 điểm có được trong trận đấu này cơ hội đi tiếp vẫn còn cho cả hai đội tuy nhiên Kim Liên có vẻ sáng hơn khi họ chỉ phải gặp hàng xóm Quỷ Đói đã chắc ngôi đầu bảng nên sẽ cho đội hình “quai bị, đậu phụ bung lụa”.

BTVH&CTLQ đã có trận thắng đầu tiên 3-0 trước Hoàng Văn Thụ, thắng trận nhưng cả hai đội đã cùng dắt tay nhau đi dự Cup C3.


Bảng E: Bạch Mai càng đá càng zai

Trao lại Vương miện “Hoa hậu thân thiện” cho Lý Tự Trọng, Bạch Mai đã thi đấu đúng như slogan của họ: “Bạch Mai càng đá càng zai” gặp Chu Văn An, Bạch Mai đã thi đấu đầy hứng khởi, họ đã ghi bàn vươn lên rất trước và khiến cho Chu phải mướt mồ hôi mới mang về được 1 điểm. Hòa 1-1 trước Chu Văn An, tuy đã bị loại nhưng với 1 điểm đầu tiên Bạch Mai cho thấy tinh thần thi đấu quả cảm, ngoan cường như những chiến binh của họ chứ không phải thi đấu vì 10 két bia của chị Nga “Bướm” như giang hồ đồn đoán.

Hà Nội – Amstedam vẫn chưa biết đến chiến thắng, Long Bin đã xung trận nhưng họ vẫn để hòa không bàn thắng với Yên Viên. Với 2 điểm có trong tay cơ hội đang dần hẹp lại với AMS, Yên Viên thi đấu đủ 4 trận được 7 điểm đã dành vé đi tiếp ở bảng đấu có 5 đội bóng này.


Vòng đấu Bảng áp chót đã khép lại, với kết quả đầy bất ngờ tạo nên những cặp đấu căng thẳng hấp dẫn đến loạt trận cuối cùng. Đội bóng nào sẽ đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp Cup C1, đội bóng nào xuống chơi Cup C3 phải chờ đến loạt trận cuối cùng mới “phán xử” được.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá