Vòng 4 giải Văn Công Hà Nội: Tổ Mõm giữ vững ngôi đầu


Vòng 4 giải Văn Công Hà Nội: Tổ Mõm giữ vững ngôi đầu

Tin Tức
HOÀI VŨ - Thứ sáu, ngày 08-04-2016 - 21:00:01
Bình luận
Tại vòng 4 giải bóng đá Văn Công Hà Nội 2016 diễn ra trên sân 88 Lê Văn Lương (Hà Nội), Tổ Mõm giữ vững ngôi đầu nhờ chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Dr. Basslead.
Vòng đấu thứ 4, theo lịch của BTC chỉ có 2 lượt trận diễn ra và sẽ có hai đội được nghỉ bù trước khi đá ở tuần kế tiếp. Các đội đều đặt mục tiêu thi đấu tốt để tạo lợi thế về điểm số, khi giải đấu càng vào sâu mức độ cạnh tranh càng cao và sự  tập trung càng nhiều. 

Trận đầu tiên, nhà ĐKVĐ Hậu Sản gặp Anh Hùng Đàn Phím, một đội bóng trẻ đang chơi rất thăng hoa. Hiệp 1, Anh Hùng Đàn Phím đã nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành của Hậu Sản. Một trong những cơ hội đó là bàn thắng mở tỷ số của Minh Đại (số 7) vào phút thứ 19. Với pha lập công này, anh đã trở thành cầu thủ dẫn đầu trong danh sách Vua Phá Lưới của giải. Tuy nhiên, với bản lĩnh của nhà vô địch, Hậu Sản sớm lấy lại thế trận và tổ chức phản công khá nguy hiểm. Phút thứ 29, Hậu Sản có bàn gỡ hòa 1-1 của đội trưởng Ngô Chí Lan sau một tình huống ép sân trước khung thành của Anh Hùng Đàn Phím. 

Trận đấu giữa Hậu Sản (áo xanh) và Anh Hùng Đàn Phím diễn ra rất hấp dẫn

Bước sang hiệp 2, hai đội vẫn duy trì thế trận cân bằng, liên tục có những tình huống phản công và gây sức ép về phía khung thành đối phương. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, đội trưởng Ngô Chí Lan (số 10) lại tiếp tục có bàn thắng cho Hậu Sản vào phút thứ 61, với một cú sút vô lê khá đẹp vào lưới của Anh Hùng Đàn Phím. Kết thúc trận đấu, Hậu Sản thắng Anh Hùng Đàn Phím 2-1. Với kết quả này, Hậu Sản đã có 8 điểm vươn lên tốp dẫn đầu sau 2 trận thắng và 2 trận hòa. Cầu thủ An Hiếu (AHĐP) được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Cầu thủ An Hiếu (Anh Hùng Đàn Phím) được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Trận thứ hai diễn ra sau đó một ngày, Tổ Mõm gặp Dr. Basslead, một trận đấu giữa đội dẫn đầu và đội đang đứng cuối bảng xếp hạng. Trong hiệp 1, trái ngược với mọi dự đoán của khán giả và những người đang theo dõi giải đấu. Dr. Basslead sớm có bàn thắng ở phút thứ 5 với sự xuất sắc của tiền đạo Hưng Trần (số 18). Hưng Trần cũng chính là vua phá lưới của mùa giải đầu tiên. 

Bị thua sớm, Tổ Mõm không hề nao núng, họ kiểm soát và gia tăng sức ép về phía khung thành của Dr. Basslead. Trong một tình huống phản công, nhận được đường chuyền của Phong Nguyễn, ca sỹ Tuấn Hiệp (số 79) đã có bàn thắng đẹp vào lưới của Dr. Basslead gỡ hòa 1-1 cho Tổ Mõm. Sau khi có bàn thắng, Tổ Mõm tiếp tục chơi hưng phấn và có thêm hai bàn thắng nữa trong hiệp 1. Một bàn là pha đá phản lưới nhà của Tuấn Gold phút thứ 33 và một pha ghi bàn thắng của Đặng Anh Tuấn (số 92).

Dr. Basslead thể hiện sự quyết tâm trước khi gặp Tổ Mõm

Tuy nhiên, Tổ Mõm (áo hồng) mới là đội giành chiến thắng

Tiền đạo, ca sỹ Tuấn Hiệp ăn mừng khi ghi bàn cho Tổ Mõm

Bước sang hiệp 2, Dr. Basslead dồn lên tấn công. Phút thứ 53, Hưng Trần lại tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 sau một cú sút bóng căng đập cột dọc vào lưới của Tổ Mõm. Sau bàn thắng, thế trận trở nên kịch tính hơn, khi hai đội cùng tạo ra các cơ hội nguy hiểm về phía đối phương. Phút thứ 65, Hưng Trần có một cơ hội nguy hiểm trước khung thành Tổ Mõm, nếu may mắn hơn , anh có thể ghi bàn thắng gỡ hòa cho Dr. Basslead. 

Tỷ số chung cuộc, Tổ Mõm giành chiến thắng 3-2. Với kết quả có được ở vòng 4, Tổ Mõm tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng của mình khi đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng của giải bóng đá Văn Công Hà nội mùa giải năm nay. Họ khẳng định mình đến với giải đấu không phải là để dạo chơi, mà mong muốn cống hiến và thi đấu hết mình để đạt thành tích cao nhất, hướng đến chức vô địch.

Những hình ảnh khác tại vòng 4 Giải bóng đá Văn Công Hà Nội: 







BXH sau vòng 4 giải bóng đá Văn Công Hà Nội
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá