Vòng 4 HL1-S4: Sẽ không còn cơ hội cho những sai lầm


Vòng 4 HL1-S4: Sẽ không còn cơ hội cho những sai lầm

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 30-06-2019 - 09:44:50
Bình luận
Những sự thay đổi của giải hạng nhất 2019 đã tạo nên sự khốc liệt từ những vòng đấu đầu tiên. Cuộc đua còn lại sẽ chứng kiến rất nhiều bất ngờ, khi những ứng cử viên lúc này như Mobi, Hiệp Hòa, Luxury lại đang rất cần điểm.
Sau ba vòng đấu đầu tiên với hàng loạt những thay đổi lớn nhỏ Mobi đang tiếp tục cố gắng để đi tìm lại bản ngã của chính mình. Những thất bại trong toan tính hay việc sử dụng quân trong một tập thể có toàn người tài khiến cho những người cầm quân đều cảm thấy “đau đầu, nhức óc” để sử dụng sao cho hợp tình, hợp lý. Và trong tuần này, Mobi tiếp đón vị khách đến từ xứ Nghệ là Hồng Lĩnh Được ví như như cuộc gặp gỡ “giữa người quen cũ” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ.

“HLV Vũ Nghệ bên phía Hồng Lĩnh và HLV Quang Lác của Mobi là những người đồng đội lâu năm trong màu áo Thái Sơn Bắc. Quang Lác và Tâm Kaka từng chơi cho MV và Vũ Nghệ cũng đảm nhận vai trò từ cầu thủ tới huấn luyện viên của đội bóng này… Chưa kể anh em sinh đôi Tiến Phúc, Tiến Lộc, những cầu thủ sinh năm 1991 của Hồng Lĩnh từng có thời tập ở đội nhi đồng Nghệ An cùng với Đồng Cọ và Tâm kaka bên phía Mobi FC… Nhiều năm trôi qua, ngày mai những người quen cũ sẽ gặp lại.” Những chia sẻ được Mobi FC viết trên trang fanpage cá nhân của mình đã tạo nên sự gay cấn cho cuộc gặp mặt chiều mai.

Sau 3 vòng chưa như ý, Mobi đang rất khao khát tìm thấy niềm vui trước Hồng Lĩnh - Ảnh: Đức Cường

Nhưng lúc này trong một tâm thế khác, tại một đấu trường khác và trong một hoàn cảnh khác, cả Mobi và Hồng Lĩnh đều khát khao có điểm để tạo lợi thế cho cuộc đua ở phía sau vì đến lúc này cả hai đều không ai muốn mắc bất cứ sai lầm nào. Một tuần khủng hoảng kéo dài đã ảnh hưởng khá lớn tới Mobi. Hàng loạt những câu chuyện và biến cố ập đến khiến tinh thần của cả đội ít nhiều bị ảnh hưởng. Trong khi đó, Hồng Lĩnh sau thất bại đáng trách tại vòng 3 đang phải tìm ra vấn đề để khắc phục những sai lầm,  tránh những hậu quả đang đợi ở phía sau. 

Bầu Tuấn Huy đang làm mọi cách để vực dậy tinh thần của đội nhà - Ảnh: Đức Cường 

Cả hai đội đều đang có một tâm lý khá nặng nề nhưng cũng không giấu quyết tâm có được ba điểm để xóa tan những gì đang đè nặng lúc này. Và chính vì vậy càng khiến cho cuộc đối đầu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Cũng cùng khung giờ đấu đầu tiên. Cường Quốc sẽ chạm trán Hiệp Hòa, một trong những ứng cử viên được đánh giá cao tại mùa giải năm nay. 

Tuy thất bại trước Việt Phương Đông ở vòng 3 nhưng Hiệp Hòa vẫn luôn được đánh giá là môt trong những “ông lớn” tại giải năm nay khi sở hữu dàn quân chất lượng nhờ sự bổ sung của Thành Đồng và đặc biệt là Sáng “Persie” kết hợp cùng tổ cũ đang chơi cực kỳ tốt như Nguyên “Tây”,… Ngược lại cũng không thể khinh thường “cây đa cây đề” Cường Quốc.

Không có nhiều sự thay đổi và hơn thế trước mùa giải năm nay họ không còn được đánh giá cao, thậm chí Cường Quốc còn được nhận định là ứng viên cho một vị trí... xuống hạng.  Nhưng với cá tính, cái chất của một đội bóng có truyền thông nên khi bị dồn vào chân tường, đội bóng nhà Bia lại đang bật lên với sức sống vô cùng mãnh liệt. 

Cường Quốc và Hiệp Hoà là trận cầu được chờ đợi ở vòng này - Ảnh: Đức Cường 

3 vòng với 5 điểm có trong tay, Cường Quốc đang là đội bám áp sát Hiệp Hòa và chỉ cần một trận thắng, mọi thứ có thể thay đổi đến chóng mặt.  Sức mạnh của sự đoàn kết được tôi luyện qua nhiều năm khiến Cường Quốc trở thành một đối thủ không hề dễ chơi chút nào.

Những cuộc đọ sức còn lại giữa Từ Sơn và Luxury Hạ Long hay UCE Lê Dương gặp đội đầu bảng Mỹ Đình cũng sẽ thu hút được sự quan tâm rất lớn. UCE hay Từ Sơn đều quyết tâm rất lớn nhưng lại gặp vận “đen” khi chưa thể có được may mắn trong những vòng đầu, nhưng sự khởi sắc từ vòng trước đã là sự báo hiệu lớn để cả Luxury lẫn Mỹ Đình II đều phải cẩn trọng.

Trận đấu còn lại là cuộc so kè giữa Việt Phương Đông và Coca. Sau những thành công có được, Việt Phương Đông chắc chắn sẽ muốn chắt chiu từng điểm số để có thể tiếp tục tạo ưu thế và gây áp lực với đối thủ cạnh tranh của mình. 

Việt Phương Đông của Long "thổ" sẽ tiếp đón Coca ở vòng 4 - Ảnh: Đức Cường 

Trong khi đó Coca sau hai tuần khá chểnh mảng khi phân phân sức tham gia giải đấu lớn thì tại giải đấu này họ lại đang tụt dốc khá thê thảm khi bị đẩy xuống đáy bảng xếp hạng. Tuấn “Vỉa và những đồng đội của mình sẽ làm gì để có thể giúp Coca vượt qua cửa ải khó khăn này?

Tất cả sẽ được giải đáp trong vòng đấu thứ 4 của giải bóng đá Hạng Nhất cup Vietfootball 2019 diễn ra vào chiều nay tại sân bóng Đại Học Sư Phạm Hà Nội.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá