Vòng 4 HL2 –S2: Kịch tính top đầu, Mỹ Đình II lên đỉnh


Vòng 4 HL2 –S2: Kịch tính top đầu, Mỹ Đình II lên đỉnh

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ hai, ngày 15-04-2019 - 07:59:57
Bình luận
Vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 đã chính thức khép lại bằng một cơn mưa bàn thắng cùng ngôi đầu đã được đổi chủ. Hồng Lĩnh bị cầm chân trong trận đấu không bàn thằng, Mỹ Đình II với màn ngược dòng đầy cảm xúc đã chính thức lên đỉnh sau 4 vòng đấu.

Nếu những vị trí cuối bảng không có quá nhiều xáo trộn khi những đội bóng xếp áp chót vẫn chưa thể có điểm số nào sau vòng này thì sức nóng lại đang dồn vào 4 đội bóng ở top đầu. Sau ba vòng đầu với phong độ cực kỳ ổn định, tuần này với lực lượng ra sân thiếu vắng đi nhiều trụ cột quan trọng Hồng Lĩnh bất ngờ bị TIG cầm hòa không bàn thắng.

Trong một ngày thủ môn Viết Vũ chơi như lên đồng đã khiến cho những chân sút của Hồng Lĩnh không thể phát huy sức mạnh tối ưu như thường lệ. Chính sự sảy chân này của đội đầu bảng Hồng Lĩnh đã tạo cơ hội cho những đội bóng phía sau bứt phá thay đổi cục diện.

Hồng Lĩnh mất ngôi đầu bảng khi để TIG cầm chân

Mỹ Đình II đã có một trận đấu thót tim và giành chiến thắng đầy nhọc nhằn trước Rực Rỡ. Đội bóng được đánh giá thấp hơn nhiều so với Mỹ Đình II lại có nỗ lực lớn đến khó ngờ.

Khác hẳn với những trận đấu trước, Rực Rỡ dù chưa có điểm nhưng nhập cuộc vô cùng tự tin. Họ đã cùng Mỹ Đình II tạo ra một thế trận khá cân bằng ở hiệp 1.

 Mỹ Đình II gặp khó khăn rất nhiều và chắc chắn phần nào cũng khá bất ngờ với sự vùng lên mạnh mẽ như vậy của Rực Rỡ. Và khi chưa kịp tìm ra chiến thuật phù hợp để đưa bóng vào lưới Rực Rỡ thì bất ngờ những chàng trai áo trắng phải nhận bàn thua trước.

Mỹ Đình II lội ngược dòng cảm xúc để lên ngôi đầu bảng

Trong suốt 2/3 thời gian của trận đấu, thủ môn Anh Vũ là người chơi hay nhất trong hàng thủ của Rực Rỡ.  Nhưng như thế cũng không đủ để cản được quyết tâm bứt phá chiếm lấy ngôi đầu của Mỹ Đình II.

Động lực để nuôi hy vọng lớn giành ngôi vô địch lượt đi đã khiến cho Mỹ Đình II dồn tất cả sức lực để chiến đấu hết mình trong suốt 10 phút cuối hiệp. Và Sơn Công đã lên tiếng để khẳng định mình là người hùng với Mỹ Đình II ngày hôm nay.

Bàn thắng gỡ hòa cùng cú sút phạt rách lưới trên chấm phạt đền đã khép lại một ngày hoàn hảo với một cú đúp, giúp Mỹ Đình lần đầu tiên lên đỉnh sau 4 vòng đấu.

Tân Kỳ có chiến thắng huỷ diệt 9-2 trước Tô Ký Milan 

Lượt đấu thứ 2 cũng chứng kiến một kỷ lục mới được xác lập tại mùa giải năm nay khi có tới 18 bàn thắng được ghi. Lê Hải Đức ( Tân Kỳ) cầu thủ xuất sắc với 1 cú đúp và một đường kiến tạo tuần trước lại tiếp tục nổ súng ghi poker vào lưới Tô Ký Milan trong chiến thắng đậm 9-2. Còn Coca với sự điêu luyện và già dơ của “nghệ sĩ sân cỏ” Tuấn Vỉa cũng giúp cho Coca có một chiến thắng đậm tiếp theo tại giải đấu này.

Tân Kỳ và Coca lần lượt bám sát nút hai đội đầu bảng và chỉ còn cách Hồng Lĩnh 1 điểm. Cuộc đua nước rút càng đến hồi kết càng trở nên khó đoán khi có tới 4 cái tên đều rất xứng đáng.

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá